CHAPTER 17: KIKI

26 2 0
                                    

Hellia POV :

Dinilat ko ang mata ko ang bumangad saken ang kisame ng kwarto ko. Teka?!! Pano ko napunta dito?!!.   Bigla nalang nag Flashback yung nangyari saken kagabi.

Kung pano ako nagwala at nagbasag ng gamit, pano ako napakalunod sa alak at pano paulit ulit na nagpaflashback sa isip ko yung mukha ni, my loves, at kung pano ako pinakalma ni Nico at dinala sa kwarto ko, at paano ko siya hinalikan sa pag aakalang siya ang taong mahal ko. Shittt!!!

*tok*tok*tok*

"hell!!! Let's go malalate na tayo" sigaw ni ayesha  sa labas. Haysss may pasok pa pala ngayon. At kailangan ko pang puntahan si Kiki. *sigh*. Nagpunta nako sa c.r at ginawa ang morning rituals ko. Pag ka tapos ay nagbihis na at bumaba. Nakita ko naman silang na sa sala at inaatay ako.

"let's go" malamig at walang emosyon ko sabi na sinangayunan naman nila.

Paglabas ko sa mansion at dumeretso nako sa sasakayan ko at pinaharurot iyon papuntang school.

*School*

"ang ganda talaga nila dre" boy 1
"oo nga dre para silang goddess" boy 2
"omoo!!ang ganda  talaga nila para silang supermodel" girl 1
"HAHAHAHA piling ko sila ang papalit na Queens dito at papatalsikin si chelsy at sila channie" girl 2

Hmmmm..Queens?!! Piling mo lang girl...well I'm f*cking sure na ako/kame na ang papalit sakanila*evil grin*.

Pagpasok ko sa classroom ay bahagyang nagsitinginan ang mga kaklase ko kung Saan kame Pumasok. At ng ilibot ko ang paningin ko ay tumama ito kay chelsy na sobrang sama ng tingin saken. Nagsmirk lang ako ng malademonyo na kinaiwas niya ng tingin. Hmmm I know your secret b*tch..

Pumunta nako sa upuan kaya sumunod naman ang tatlo saken. Pero bago pa ko makaupo ay napatingin ako kay Nico na titig na titig saken. Agad akong umiwas ng tingin. What the-- ako umiwas.. Umiwas den siya ng tingin ng maapnsin niyang napatingin ako sakanya. Maya maya ay Pumasok na ang Prof namen at sinabing....

"okay class, half day lang tayo ngayon kase may meeting kameng mga admin mamaya. Pwede niyo ng gawin ang gusto niyong gawin sa natitirang araw." sabi ng Prof namin.. Walang silbi yung pagpasok ng maaga.

Paglabas ng Prof at sabay sabay na naghiyawan ang mga kaklase namen. Nagsilabasan na silang lahat laming walo nalang ang Nandito. Hayyy nako mga aso. Sunod ng Sunod. Maya maya biglang nag ring ang cellphone ni ayesha. Pinakita nito saken ang caller at si..

Butler Joe.

What the--- bakit to tumatawag, siya si butler Joe yung pinagaalaga namen kay Kiki, tumatawag lang toh kapang may emergency. Wag mong sabihin....
Hayyy.. Sinenyasan ko si ayesha na sagutin Ang tawag, pagsagot niya ay nakarinug nalang kame ng nababasag na gamit.

"HELLO! HELLO! JOE ANONG NANGYAYARI JAN, BAKIT MAY NABABASAG NA GAMIT?!!!" bigla nalang inagaw ni Jane ang cellphone ni ayesha at sumigaw.. Haysss napaka ingay talaga...

"ahhmm ahhh ma'am si Kiki, si kik----" Di na na tapos ni Joe ang sasabihin niya dahil namatay ang linya. Fuck. ANONG nangyari kay Kiki?!!.

"fuck, I think we need to go, hell!" napapanic na Saad ni ayesha.

Lalabas na sana kame ng pinto ng harangan kame nina Nico. Haysss not again. Ano nanamn bang gusto ng mga to.

"where are you going?" tanong nito saamen.

"none of your f*cking business" iratang sabi ko dito. Nako nako pag nangyari lang talaga kay Kiki itong mga aso nato sisisihin ko.

"And by the way, sino si Kiki?!" parang ewan na tanong ni Kevin. What the--narinig nila yun. Pshh mga tsimoso.

My Two Worlds(GANGSTER WORLD :S1) [UNDER EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon