Declan's POVHalatang kinabahan si Stacey nang makita niya si Yosh. Kita ko naman ang pagkagulat sa mukha ni Yosh nang makita na kasama ko si Stacey. Sa ganitong pagkakataon, ang gusto ko talagang sisihin ay si Mervin. Pero naisip, ako din naman ang nagsimula ng gulong ito. Kung hindi ko binitbit sa clinic ni Mervin si Stacey, wala akong ganitong problema.
"Stacey." Bulalas ni Yosh tapos ay bumaling sa akin. "Dec? What the fuck is this?"
Naguguluhang tumingin kay Yosh si Stacey tapos ay sa akin.
"Stacey? Dec?" Parang iyak ang hitsura niya habang nakatingin sa akin. "Anong sinasabi niya? Sino ang mga iyon?"
Napakunot ang noo ni Yosh nang marinig ang sinasabi ng babae. Tiningnan ko ito ng makahulugan at sigurado naman akong makukuha niya ang ibig kong sabihin. At hindi nga ako nagkamali. Hindi na muling nagsalita pa si Yosh.
"Nothing. Tara. Magpahinga ka muna. Baka dumugo na naman ang sugat mo," sagot ko kay Stacey at inalalayan ko siya para pumunta sa kuwartong nakita ko.
Nakakapit pa sa akin si Stacey habang naglalakad kami papunta sa kuwarto. Itinatago pa nito ang mukha para hindi makita ni Yosh. Pinapakiramdam ko siyang maigi kung talagang umaarte lang siya. Pero tama ang sinabi ni Mervin. What she was showing right now was her true self. She doesn't know who she is.
She doesn't know me.
Binuksan ko ang pinto nang mapatapat kami sa silid. Tinulungan ko siya hanggang sa makarating sa kama at inalalayan kong mahiga. Napangiwi pa siya nang iangat ang paa at napahawak sa sugat niyang kanina lang ay tinahi muli ni Mervin. Pareho kaming napatingin doon at napailing. May bahid ng dugo ang nakatapal na gasa.
"Dumudugo na naman. Baka natanggal na naman ang tahi." Sabi niya habang nakatingin sa gasa.
Napakamot ako ng ulo. Anong gagawin ko ngayon? Wala na si Mervin. Kahit may alam ako sa first aid, ayaw ko pa rin na galawin ang kahit na anong sugat mayroon sa katawan si Stacey. Ang totoo ayaw ko talagang mapalapit sa kanya. Dahil sa nalaman ko na kapatid siya ni Jay, hindi ko na kayang makitungo pa sa kanya.
Pinapatay kasi ako ng konsensiya ko sa tuwing titingin ako sa mukha niya. Ako ang dahilan kung bakit nawalan siya ng kaisa-isa niyang pamilya.
Napa-ehem ako ng biglang i-angat ni Stacey ang suot niyang hospital gown. Mahina akong napamura. She was not wearing anything under the clothing. Hindi na siya nahiya na makita ko ang private part niya.
Abala siya sa pagtingin sa sugat na napapatungan ng gasa. Dahan-dahan niyang tinatanggal ang micropore na nakadikit doon. Ilang beses akong napalunok kasi kahit gustuhin kong ibaling sa iba ang tingin ko, automatic na bumabalik ang tingin sa nasa pagitan ng hita niya. Kahit magdikit ang mga hita ni Stacey, kita ko na makinis ang private part niya.
Waxed.
Wala sa loob na napa-ehem uli ako at napabuga ng hangin. Putangina. I have a big problem because of this situation but my god damn dick was having a problem too.
It was straining inside my pants while my eyes kept on wandering on her waxed clean pussy.
Jesus Christ. Declan. Focus! Hindi mo pa alam kung paano mo aayusin ang problema mo na ito pero ang sundalo mo, gusto ng makipagdigma!
Napabuga-buga ng hangin si Stacey nang tuluyan niyang matanggal ang nakadikit na gasa. Ako? 'Tangina. Napapabuga ako ng hangin dahil masakit na ang puson ko, nakikipaglaban pa na makaalpas ang sundalo ko sa suot kong boxers.
BINABASA MO ANG
COLLIDE (Complete)
RomanceOur relationship was founded with lies. I gave her a new name. A new persona as Anselma Garcia. I call her Selma. Sel. The name used by the woman that I loved before. Selma doesn't remember about her past, who I was and what was her connection to m...