Chapter 10: Graduation

1.3K 28 7
                                    

Hindi inaalis ni Cole ang tingin kay Raya while he's toying at his glass of rum.

Maxine is trying to engage him in a conversation pero wala doon ang atensyon niya hanggang sa sumuko na rin ito.

Raya on the other hand made sure na hindi siya nakatabi sa mga lalaking pinsan ni Lora. Ayaw niyang bigyan ng rason si Cole para magselos. Mahal niya eh. Niyaya niya ang kaibigan para lang ma divert ang atensyon niya.

Bumalik na sila Nico mula sa dancefloor pati ang ibang mga kasama nila. Nagsimula na namang magkwentohan tungkol sa school.

Nakita ni Raya na nagtatype si Cole sa phone kaya alam niya na galing dito ang message ng tumunog ang phone niya.

"Baby, let's go home please."

"Okay. Paalam ka na."

"I love you, baby."

Pagkatapos niyang basahin ang message ay inangat niya ang tingin at nagtama ang mga mata nila. She saw affection there. Mga tingin na para lang sa kanya kahit noon pa.

"Mga tol, mauna na kami. Inaantok na si Raya."

"Past bedtime na ni bunso. Ingat kayo pre. Sunod na rin kami mamaya." Sagot naman ni Drew.

"Sorry bes. Mauna na kami." Bumeso si Raya kay Lora.

"Sure bes. Ingat kayo ha. Dito na muna kami." Nagpaalam na rin siya sa mga pinsan ni Lora at mga kaklase ni Cole bago inabot ang palad ng binata na nilahad nito para alalayan siya palabas ng bar.

Nang makalabas na sila ay agad naman siyang hinapit ng binata at hinalikan ang noo. No words were said. Just the simple gesture that says a lot hanggang sa makarating sila ng bahay.

They washed and changed into their sleepwears bago nahiga sa kama. Nagpatugtog si Cole ng playlist nila na pampatulog. Inangat niya ang ulo ni Raya at hiniga ito sa balikat niya.

"I'd rather do this than go out and party. I'm getting old." Mahina siyang tumawa habang sinusuklay ang buhok ng dalaga at hinahalikan ang ulo nito paminsan minsan.

He wanted to talk about their status but decided na hindi ito ang tamang oras. Gusto niya lang maramdaman si Raya sa mga bisig niya. Gusto niya lang na mayakap at mahalikan ito...na mahalin ito ng walang katapusan.

"You're not old but you have an old soul. Feeling ko nga na reincarnate ka lang. You really belonged to the 50s or 60s. Diba you want old stuff and old songs?" Mas lalong hinigpitan ni Raya ang yakap kay Cole. Gusto niya ang init ng katawan nito. He's used to wearing just his boxers pag natutulog kaya malayang nahahaplos ni Raya ang dibdib at tiyan ni Cole.

"Hmmmmm...and I think I've been taking care of you from our past life. That's why we're brought together so I can still take care of you. I'm born and reincarnated to love you, baby."

"Coley, I love you." Tumingala siya kay Cole. Nangungusap ang mga mata. Her eyes are enough to drown him.

"I love you for always my Raya." Bumaba ang mga labi niya para sakupin ang mga labi ng dalaga. Isang nakakapasong halik. They conveyed all their emotion and passion in that kiss. Hindi na nila alam kung paanong natanggal ang damit ng isa't isa. Nakapatong na si Cole kay Raya and started to do wonders to her body until she writhed as she reached her climax. Each whispered the other's name. Cole caressed and squeezed while Raya clawed and bit. They made love until they're both exhausted.

Nakatulog na si Raya habang nakayakap kay Cole pero hindi pa rin dinadalaw ng antok ang binata.

"Baby, I love you. The lovemaking is great but I want more than this." He whispered as he caressed her sleeping face.

My Protector: I Love Him, It's a Secret Where stories live. Discover now