Bigla tuloy naalala ni Nissy ang mga sinabi sa kaniya ni Arnold.
"Go to him right now, if he happens to make you feel that certain uneasiness, that provoking feeling as if he wanted to feel you and are about to fell out of breath. It means he likes you a lot to the point of provoking you to kiss him and make him feel that you wanted him as much as he wanted you."
Arnold may be right.
She badly wants to feel this guy. She wanted to feel his entire being inside her.
"And now, you are teasing me," halos habol ang paghingang anas ng babae matapos iwan ng lalake ang mga labi niya.
At bago paman siya makapag-isip ng iba pang sasabihin ay natagpuan na lamang niya ang sarili niyang napapaungol dahil sa kapusukan ng mga halik nito.
Mabilis na naikawit ang mga braso sa batok nito habang sinasalubong ng mga labi niya ang kapusukan nito. Hindi nakaligtas sa pandinig niya ang mapag-angking ungol nito.
Hindi na siya tumutol nang isa-isa nitong hinubad ang suot niyang damit. Hanggang sa maliliit na saplot na lamang ang naiwan sa katawan ng bawat isa.
Napasinghap ang dalaga nang maramdaman ng mga palad niya ang matipuno nitong dibdib. It fells familiar to her senses. Naging mas mapusok pa ang mga pag-angkin ng labi ng lalake nang maramdaman nitong tila may memorya ang mga kamay ni Nissy na naglakbay mula sa malapad niyang balikat paakyat sa batok niya saka marahang minamasahe ang maliliit na hibla ng buhok niya sa batok.
He misses that touch from her hands. Walang paalam na iniangat niya ang katawan nito papasok ng silid niya. A moan escape her lips nang lumapat ang katawan niya sa malambot na kama. Na mas lalong nagpa-ulol sa pagkatao ng lalake.
Saglit na nagkatinginan saka muling inangkin ang labi ng bawat isa.
Tila nawala rin ang pagiging modest ni Nissy dahil sa kakaibang ipinapadama sa kaniya ni Rocky. Hindi niya alam kung ano ang magiging kahinatnan ng bukas kapag natapos itong kapusukan nilang dalawa. Ang tanging nasa isipan ngayon ng dalaga ay ang pagnanais na damhin sa lalakeng ito ang nakatagong sensasiyon sa katawan niya na ito lang yata ang nakapukaw.
Nagsimulang maglakbay ang mga kamay ng lalake sa buo niyang katawan. At napapasinghap naman ang dalaga sa tuwing nakakaramdam ng mumunting kiliti kapag nararaanan ng kamay nito ang balat niya.
Napaungol pa siya nang maramdaman ang daliri nitong naglakbay pababa sa tiyan niya hanggang sa puson. Saglit na huminto doon at pinaglalaruan ang puson niya na noon ay nag-uumpisa ng manigas.
"Please stop me when I still can," humihingal na pakiusap ng lalake. "Because if you don't, there is no turning back," dagdag pa nito.
"Please, go on. I want to do this. I want to do IT with you. I want to make love with you," daing at pakiusap naman ng babae.
"Then, wala ng bawian," anang lalake saka agad na pumaimbabaw sa kaniya. Marahan nitong tinanggal ang pang-itaas na saplot sa katawan niya. Pagkuwa'y kinintalan ng pinong halik ang makinis niyang balat. Walang ibang nagawa ang babae kundi ang mapasinghap sa tuwing lumalapat ang labi nito sa balat niya. Pinaraanan nito ng halik ang kamay niya pakayat sa braso niya. Mula sa likuran ay iniyakap ng lalake ang dalawa nitong kamay pahaplos sa naninigas na niyang dibdib. Napakagat-labi na lamang ang babae dahil sa kiliting nararamdaman.
Ang mga labi ng lalake ay muling naglakbay mula sa batok niya paakyat sa pisngi niya. Ilang sandali pa ay humarap ito sa kanya at sinalubong ang mga mata niya na noon ay punong puno ng pagnanasa.
BINABASA MO ANG
My Last Romance (completed)
RomanceNagmahal, nasaktan, naaksidente, nagkaroon ng amnesia. Sa mga panahong nakalimutan ang unang kabiguan ay nakatagpo ng bagong pag-ibig at pag-asa. Parang napaka-imposible kung iisipin. Ganunpaman, sadyang may mga bagay na hindi natin kayang letrahan...