Epilogue

Please vote and drop some comments. Lovelots <3

(a/n: a long chapter ahead hihihi.)

~~~~~~~~~~~

Eun Kyung's POV

Today is the day. It's our wedding day.

"Bee, you look so beautiful. I'm happy for you" naiiyak na sabi ni Ji Ah pagtapos ay niyakap ako.

"Congrats, Kyung. Finally! My OTP are getting married. I'm happy for the both of you" sambit ni unnie at naki-yakap na din.

"Thank you sa inyong dalawa. I'm so lucky to have the both you. I love you both" pinilit kong huwag maluha dahil baka masira yung make-up ko.

"Kyunggg!!!! Waah ang ganda ganda mo. You and Jungkook were really destined to be with each other. Sobrang saya namin para sa inyo. Good luck to the next chapter of your life" naka-ngiting sambit ni Ysa pero halata sa mata niya yung mga luha niya.

"Thank you, Ysa. I owe you alot. Thank you for fighting with me and thank you for letting me lean on you. I'm really thankful that I met you. You and Ella are the best blessing in disguise I ever received." hindi ko na napigilang tumulo yung luha ko.

Nagpunta din dito sa kwarto ko yung ibang babae kasama yung anim na lalaki para batiin ako, nag-iyakan pa nga kami. They said that they are just happy for us.

"Kyung, tara na daw. Your groom is already waiting." naka-ngiting sambit ni Mama Gen.

"I'm happy for you and I'm sure your parents and your halmoni is watching you there" tinuro pa ni Mama Gen yung langit kaya napatingala din ako.

Garden Wedding kasi yung napili namin ni Jungkook. Siya rin yung nag-insist na Garden Wedding dahil para daw masaksihan nila Mommy yung kasal naming dalawa kahit nasa heaven na sila.

"Our baby girl is not a baby anymore" sambit ni Tito Shiyuk na nasa gilid ko na pala. Sila kasi ni Mama Gen yung maghahatid sa akin kay Jungkook, nung una sabi nila dapat daw solo ko lang pero ako yung nagpumilit sa kanila na ihatid ako sa altar.

Huminga ako ng malalim kasabay ng pagbukas nung malaking kurtina na nagsilbing parang pinto papunta sa altar and there I saw him waiting for me in front of the altar. I started walking as soon as I heard our wedding song.

(Play It'You by Henry)

Baby I'm falling head over heels
Looking for ways to
Let you know just how I feel
Wish I was holding you by my side
I wouldn't change a thing
Cause finally it's real

The moment I start walking, their eyes are all on me parang ako yung pinaka-magandang babae para sa kanilang lahat ngayong oras.

Tryna hold back
You oughta know that
You're the one that's on my mind
I'm falling too fast deeply in love
Finding the magic
In the colors of you

Sinikap kong tignan lahat sa mata yung mga guest namin ni Jungkook. Lahat sila ay naka-ngiti habang pinapanuod akong mag-lakad papunta sa altar.

You're the right time
At the right moment
You're the sunlight
Keeps my heart going
Know when I'm with you
Can't keep myself from falling
Right time at the right moment
It's you
You it's you
You it's you

I became emotional nung nakita kong nagpupunas ng luha yung mga babae. Bahagya akong natawa nung nakita kong humahagulgol si Ji Ah at Ysa para silang may contest na dalawa. I mouthed thank you to them. Sobrang laki ng naitulong sa akin ni Ysa nung mga panahong gumuguho yung mundo ko. She helped me to rebuild my world and me. Ji Ah and Jherzy unnie, my sisters in heart, who taught me how to be strong. The people who always understand me. They were also there when Jungkook and I were starting. They witness how both of us fall in love with each other.