Chapter 3- FLESH

22 3 0
                                    


Kinabukasan ay napabalita ang isang lalaking estudyanteng pinutulan ng ari.

Kumalat ito hanggang sa social media at lubhang pinag-usapan. Ang lalaking nabanggit sa balita ay si Marco, isang sikat na varsity player ng Basketball. Kinilala si Marco na isa sa mga pinakamatinik sa babae dahil karamihan sa mga babae ay nahuhumaling sa kanya dahil na rin sa popularidad na nakukuha nila. Si Marco ang kinikilalang taunang "MVP", ayon sa usap-usapan ay kilala ito na kilabot ng lahat ng mga magagandang babae sa campus.

Nung araw na 'yun, lahat ng mga estudyante ay nakatingin sa kanilang mga telepono. Kumpol-kumpol ang mga ito at mukhang iisa lang ang pinag-uusapan,

Ang nangyari kay Marco.

Kahapon. .

Mapagpasensyang naghintay si Marco sa likod ng Canteen. Tulad nang napag-usapan ay mahuhuli si Maria dahil na rin sa marami itong gagawin nung araw na 'yun.

"Lisa, una na ako, medyo gabi na rin. Bukas nalang nang umaga natin ituloy 'to. Alam kong excited ka na surpresahin ang boyfriend mo sa monthsary n'yo bukas" sabi ni Maria.

"Oo nga e, salamat beshy! Maaasahan ka talaga! Mag-ingat ka ha! Ayaw mo bang sumabay sa amin? Susunduin ako ni Dad!" tanong ni Lisa.

"Wag na, saka baka mailang lang ako. Alam mo naman ang Dad mo, ang daming kwento" sagot ni Maria.

Nakangiting umalis si Maria at mukhang nagmamadali.

Nung mga oras na 'yun ay halos isa at kalahating oras na ring naghihintay si Marco sa usapang lugar.

"Maria!"

Isang malakas na sigaw na tila naging masaya dahil sa wakas ay natapos na rin ang matagal na pag-iintay.

"Sorry, super na-late ako, Marco!" sagot ni Maria.

"Okay lang 'yun, basta ikaw. Kaya kitang antayin kahit anong oras"

"Talaga ba? Buti ka pa handang magsakripisyo para sa akin, kaya siguro ang daming babaeng nahuhumaling sa'yo"

"Oo naman, ako pa ba? Maswerte ka dahil ngayon iyong iyo ako. Maraming babaeng nagkakandarapa para lang makasama ako. Ako, eto, lumalapit sa'yo."

"Teka, ano palang gagawin natin dito? Medyo madilim na rin kasi."

Lingid sa kaalaman ni Maria na napagpustahan na s'ya ng magbabarkada. Makukuha ni Marco ang lahat ng allowance ng mga ka-teammate n'ya sa isang linggo kung mananalo s'ya.

Ano ang pustahan?

Ang makuha ang katawan at pagkababae ni Maria.

"Maria, may gusto ka rin naman sakin diba? Wag na natin pahirapan pa ang mga sarili natin. Nababaliw na ako sa kakaisip sa'yo. Matagal na kitang gustong lapitan pero mukhang maraming lalaki lalo na mga kaklase natin ang gusto kang angkinin."

"Sa palagay mo ba ay tatanggi ako sa isang katulad mo? Ang nag-iisang MVP na kinababaliwan ng mga kababaihan. Matagal na rin akong umaasang mapalapit sa'yo", sagot ni Maria.

"Kung ganon ba e pwedeng tayo na?" tanong ni Marco.

"Ang bilis mo naman. Sa palagay mo ba ay ganoon ako kadaling makuha?" sagot ni Maria.

"Well, kung papatagalin pa naman natin ito, baka magbago pa ang isip ko" dagdag ni Marco.

"So ganyan ba ang ginagawa mo sa mga babaeng nakuha mo? Pinaparamdam mo na malaking kawalan ang hindi mapasa-iyo?" tanong ni Maria.

"So ano ba? Oo na ba?" tanong ni Marco.

"Hmmm? Okay sige! Madali naman akong kausap, tayo na!"

Kitang-kita sa mga mukha ni Marco ang kasiyahan. Kasiyahan na hindi malinaw kung dahil ba sinagot s'ya ni Maria o dahil makukuha na n'ya ang isang linggong allowance ng mga kaibigan n'ya na balak n'yang ibili ng bagong sapatos.

"So, Maria, since tayo na! Ibig sabihin, akin ka na! At kapag sinabing akin ka na, lahat ng gusto kong gawin, pwede ko nang magawa? Game ka?" tanong ni Marco.

"Anong ibig mong sabihin, Marco?" tanong ni Maria.

"Alam mo na! Ang kaligayahan ng isang lalaki! Ang patunay ng pagmamahal" sagot ni Marco.

"Kiss?" tanong ni Maria.

"Well, isa 'yun pero kulang 'yon, Maria. Masyadong pangbata na ang halik lang. Alam mo ang kailangan ko ngayon?"


"SEX"

Wala nang nagawa si Maria nang lumapit si Marco sa kanya, hinawakan nito ang mga buhok ni Maria at unti-unting inilapat ang mga labi n'ya. Malaya namang ibinigay ni Maria ang halik. Gumapang ang mga kamay ni Marco sa kanyang dibdib.

Nang mga oras na 'yun ay nakapatong sa isang upuan ang telepono ni Marco na naka-record lahat ng ginagawa nila.

Halatang halata na hindi na lamang plano ang lahat. Mukhang labis nang nasasarapan si Marco sa mga ginagawa n'ya. Hinawakan n'ya sa pisngi si Maria at unti-unting hinila pababa, sa mga pagkakataong yaon ay napaluhod na lamang si Maria.

Mabilis at nanginginig pang tinanggal ni Marco ang kanyang sinturon at ibinaba ang kanyang pantalon.

"Kung mahal mo ako, Maria. Paligayahin mo ako!"

Akmang hinila n'ya ang ulo ni Maria sa kanyang kargada.

"Ah ah, sige pa! Lunukin mo!"

Mga ilang minuto rin ang nakalipas. Lubhang napapaligaya ni Maria si Marco. Madilim na rin ng mga oras na 'yun at ang tanging tanglaw na lamang ay ang liwanag ng motor ni Marco na nakatutok sa kanilang ginagawa. Lingid sa kaalaman ni Marco ang mga binabalak ni Maria. Nagpatuloy ang lahat nang biglang...


"Ahhhhhhhh!"

Umalingawngaw na lamang ang tinig ni Marco na tila may nangyaring masama.


Kinabukasan ay napabalita nga ang nangyari. Lahat ng mga babaeng nakarelasyon ni Marco ay tila mga walang kibo. Ang mga inaasahang magpaparamdam sa kanya na mayroon s'yang kakampi sa mga panahong ito ay tila pinutulan ng mga dila at binti. 

Mula noon ay hindi na muling nakita si Marco sa campus at naglaho nalang na parang bula.

Ayon sa usap-usapan ay lumipad na ito papuntang ibang bansa para magtago sa kahihiyang nangyari sa kanya.


Ang mga ngiti sa mukha ni Maria ay nagsasabing isang tagumpay ang kanyang plano. Isang lalaki ang nasira ang buhay dahil sa kanya. Isang misandrist.

Sa bawat balak ay may kalakip na resultang hindi natin inaasahan. Magugulat ka nalang na ang inakala mong mahina ang siyang sisira sa'yo. 

REVENGE OF A MISANDRIST  (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon