We are staring at each other like something's going to happen.
Ang mga mata n'ya na parang tinatawag ang aking kaluluwa. Nang bigla ko nalang naramdaman ang lapat ng kanyang mga labi sa akin. Unti-unti kong nararamdaman na halos kinukuha na n'ya ang aking dila. Mga labing hindi ko makakalimutan. Hawak ang aking mga buhok at unti-unting hinihila. Nang ang mga kamay ay mahigpit na nakahawak sa aking dalawang malusog na bahagi na akala mo ay nagmamasa ng tinapay. Hindi ko maintindihan pero tila nais n'yang ibigay sa akin ang karanasang hindi ko pa kailanman naramdaman nang may pagmamahal.
Dahan-dahan n'yang hinubad ang suot na polong kulay puti at inihagis sa kung saan man. Mahigpit pa rin ang kapit sa akin. Mga titig n'ya ay sadyang parang inuubos ang aking pagkatao habang hinihila ko ang mahigpit na pagkakakabit na sinturon. Aking inilapat ang aking mga labi sa kanyang katawan na parang hinubog ng panahon. Nakadagdag ng ligaya ang napakaganda n'yang pangangatawan, moreno, malalaking bisig at hinulmang mga dibdib at tiyan. Tila naglalakbay ang aking dila na bumaba mula sa ulo hanggang sa kanyang katawan at dahan-dahan kong tinanggal mula sa pagkakakabit ang kanyang pantalon nang sumambulat sa akin ang napakalaki n'yang kargada. Hinawakan n'yang muli ang aking mga buhok at tila sinabi sa akin na "Iyong iyo 'yan! Kunin mo na". Nakita ko nalang ang aking sarili na paulit-ulit na pumapasok sa aking lalamunan ang kanyang kargada. Pabilis nang pabilis. Madiin. Hindi ko alam kung papaano ang aking gagawin dahil sa laki ay halos masuka na ako. Pero dahil sa pagmamahal ay itinuloy ko pa rin para mapaligaya s'ya. Binuhat n'ya ako at dumampi sa aking dalawang malulusog na bahagi ang kanyang bibig na tila gusto n'yang kainin.
Ang kanyang mga labi naman ang dahan-dahang bumaba hanggang sa marating nito ang aking pagkababae. Ang mga dila n'ya ay unti-unting nagbibigay ng ligaya sa akin na para bang nakakalimutan ko na ang lahat ng aking problema.
Nang mga oras na 'yun, naramdaman ko nalang na unti-unting pumapasok ang kanyang kargada sa akin. Marahan noong una. Masakit dahil ngayon ko nalang ulit ito naranasan. Nakikita ko na lang ang mga mukha n'ya na tila nasasarapan sa aming ginagawa. Walang tigil ang kanyang pag-ungol. Ako naman dahil pabilis nang pabilis ang mga pangyayari ay labis na nasiyahan. Hindi ko na naisip kung may makaririnig ba sa aking tinig. Ang aking mga hiyaw na tila parang wala nang kinabukasan.
Nag-iba-iba kami ng posisyon pero ang pinakapaborito ko ay noong nakaibabaw ako sa kanya kung saan tila pinarurusahan ko ang malaki n'yang kargada. Ito ang parusa na alam ko ay palagi n'yang hahanap-hanapin. Ang bawat kaldag ng aking katawan ay sadyang mas lalong nagbibigay sa kanya ng lakas para mas galingan pa.
Biglang umibabaw s'ya sa akin at inilapat ang kanyang matipunong katawan. Nagdadampi na ang aming mga katawan at saka n'ya marahang ipinasok muli ang kanyang alaga. Dito ko naman naramdaman na talagang tila may pagmamahal na sa aming ginagawa. Halos maubos na ang aking mga labi. Napakahigpit nang kanyang pagkakayakap sa akin habang ibinabaon n'ya.
Sa palagian namin itong ginagawa, ang gusto n'ya ay ilabas ang lahat ng kaligayahan sa aking bibig. Ako naman na nawala na rin sa katinuan ay kusa nalang bumubuka ang bibig at nilalasap ang kanyang maputing likido na nais n'yang aking lunukin.
Ganito kami. Ganito n'ya ipinapakita sa akin na mahal n'ya ako. Simula noon, sa pagkakataong nagseselos s'ya ay ginagawa namin ito.
Pero ano ang gagawin ko?
Wala akong karapatan. Dahil isa lang naman akong parausan.
Ngunit sa bawat pagkakataon na aming ginagawa iyon ay puro imahe ng paghihiganti ang pumapasok sa aking isipan.
Galit.
Poot.
Pagkasuklam.
Ako si Maria, at ito ang aking kwento.
BINABASA MO ANG
REVENGE OF A MISANDRIST (COMPLETED)
Mystery / ThrillerSi Maria, lumaking may matinding galit sa mga lalaki, ay unti-unting babangon mula sa kanyang madilim na nakaraan. Makilala kaya n'ya ang lalaking magbabago sa kanyang pagkatao? Ang nobelang ito ay hindi angkop sa mga bata. Malawak na pag-iisip ay...