Twenty-four

32 10 0
                                    

Naupo muna ako sa kama habang hinihintay si Ethan. Hindi pa siya nalabas ng banyo. Nagalit ata. Nakalimutan ko pa kasi ilabas yung paperbag, nakita niya tuloy.



Mga ilang minuto ang lumipas ay lumabas na siya. He looked so fresh while wearing a v-neck shirt and shorts. Tumayo naman kaagad ako sa kama.



"Saan ako matutulog?"



Hindi niya sinagot ang tanong ko, lumapit siya sa akin at hinawakan ang bewang ko gamit ang kanyang dalawang kamay. I can smell his shower gel from here. Nilapit niya ang mukha niya sa akin at siniksik ang ulo sa aking leeg.



"You smell like me." naramdaman ko pa ang pag-amoy niya sa leeg ko at maya-maya ay naramdaman ko na ang mumunting halik niya dito. Kinilabutan naman kaagad ako.



"E-ethan.." hindi ko alam kung ano ang naging tunog non. Hindi siya nagpatinag. I felt something between my legs. Agad nanlaki ang mata ko. I can feel him.



Lumayo kaagad siya ng napansin niya na naramdaman ko iyon.



"Damn!" he said in a frustrated tone. Tumalikod muna siya sa akin. "This is a bad idea."



"S-sabi ko kasi sayo ay iuwi mo na ako.."



"Sa kama ka matutulog. Don't worry hindi ako tatabi sayo. Sa sofa ako." halata sa boses niya na nahihirapan siya.



"Ako nalang sa sofa." lumapit ako sakanya.



"Wag ka munang lalapit.." umatras siya habang sinasabi ito, my gaze swifted below his abdomen, nanlaki ako ng makita iyon. Lalong uminit ang pisngi ko.



Pagkatapos makita iyon ay tumingin ako sa mata niyang tinitignan ako ngayon.



"I told you.. Fuck!"



"Sa s-sofa na ako Ethan.." medyo nauutal kong sambit.



"No, Lia. You can sleep on my bed. Matulog ka na, magpapahangin lang ako." naglakad na siya palabas ng pinto. Napahawak naman ako sa aking dibdib at napahinga ng malalim. Yeah. You're right, this is a very bad idea.



Humiga na ako sa kama niya. Ayos lang naman na magtabi kami dahil malaki naman ito kaya lang ay wag muna siguro.

Falling GroundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon