Warning: 18+...cao H...
Ai dị ứng hay không chịu được thể loại này xin dừng bước. Còn nếu bước tiếp mong bạn thủ sẵn khăn giấy và tư thế sẵn sàng tiếp máu....
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tèn ten ten ten...tèn tén tèn ten...
Mọi ánh mắt đều hướng về phía cặp đôi đang tiến vào lễ đường, ai cũng hân hoan cười thật tươi. Sau một loạt lễ nghi, họ cũng trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới sự chúc phúc của gia đình hai bên và bạn bè.
- Cô dâu xinh quá, họ thật đẹp đôi.
- Vẫn không đẹp bằng anh.
- Nhất Bác, em bị ngứa da đúng không? Đừng để anh đánh em
Vương Nhất Bác đứng cạnh bên nghe anh nói thì thò đầu sang bỏ nhỏ vào tai anh, xém chút bị anh đánh cho một trận. Nói thế thôi chứ mặt không có dày như cậu nha, cũng ngại ngùng mà ửng đỏ.
Hôm nay là lễ cưới của Vu Bân, cuối cùng thì tên này cũng trưởng thành rồi, cũng thành chồng người ta rồi. Lúc nghe Nhất Bác và Tiêu Chiến muốn về đây mở quán ăn, cậu nhất định đòi theo, mua được căn nhà nhỏ cách chỗ Bác Chiến một con đường. Mỗi ngày đều đến phụ việc trong quán , tiếp tục số phận phát sáng cho đến khi người con gái đời mình xuất hiện. Cô Diệp này thường xuyên cùng bố mẹ lui tới quán Bác Chiến, dạo đầu si mê Tiêu Chiến đến quên cả lối về, báo hại tên kia đổ không biết bao nhiêu là giấm. Vu Bân bèn hi sinh thân mình giải vây, giải thế nào mà cưa đổ con gái người ta luôn .Họ bắt đâu cuộc sống này mới đó mà cũng ba năm rồi,nhanh thật.
- Vương Nhất Bác, em say rồi đừng uống nữa.
- Em..hức..không say...hức...không hề say
- Hazzz..Anh đưa Nhất Bác về, mọi người cũng tranh thủ về đi đừng ở lại khuya quá.
Trên xe, Vương Nhất Bác cứ ngồi không yên tay sờ loạn trên mặt Tiêu Chiến, miệng cười ngốc. Nhìn hình ảnh này, Tiêu Chiến cảm thấy buồn cười, lái xe bằng một tay, tay còn lại thôi thì để con mèo nhỏ này nghịch vậy. Nhưng "két" xe tấp vội vô lề, Tiêu Chiến mặt đỏ bừng quay qua có một xúc động muốn đá tên này xuống đường. Vương Nhất Bác thế mà đem ngón tay anh đưa vào trong miệng mút làm cho anh run cả người. Muốn giật tay lại nhưng cậu giữ rất chặt, Tiêu Chiến nhẹ giọng dỗ dành.
- Cún con, nhả ra. Mình còn về nhà, được chứ?
- Ưm..không...ưm..muốn....nhả...
- Ngoan. Về nhà anh lại cho em.
- Thật không???
- Thật.
- Chiến ca lời nói ra không rút lại được. Nhanh về nha a.
Tiêu Chiến hoàn toàn không nghĩ tới câu nhanh của cậu là khi vừa mở cửa ra, Vương Nhất Bác đã mạnh mẽ áp anh lên cửa hôn một trận. Mùi rượu cay nồng xen lẫn với mùi hương của cậu xộc thẳng lên khoang mũi, làm Tiêu Chiến như say theo. Đưa tay ôm lấy cổ cậu, Tiêu Chiến liền theo kịp tiết tấu, hai chiếc lưỡi như đùa giỡn trêu chọc ngươi tới ta đi. Sợi chỉ bạc cũng chảy xuống theo khoé môi của hai người, tạm buông nhau ra để hít lấy dưỡng khí, trán tựa vào trán, Vương Nhất Bác giọng trầm khàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Em Luôn Nhìn Anh ( Hoàn)
Fanfiction- Cảnh sát x Kẻ tình nghi... - Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến - Ngược. Sủng. Kết HE.có H. - Truyện chỉ là tưởng tượng của ngưòi viết, không áp dụng lên người thật. Không tiếp only hay anti. Cám ơn - Vui lòng không Re-up khi chưa có sự đồng ý của tác gi...