Author's Note

Thank you so much for reading Love Triangle! Sana ay natuwa kayo at hindi kayo nahilo o sumakit ang ulo dahil sa story na ito.

Editing will be on 2022 para maging accurate na siya since ang time frame ng story is Senior High School and 2022 is the year kung kailan ako gagraduate ng SHS. Hopefully, maayos ko na yung ibang parts nun.

Ang nagdesisyon kung sino ang makakatuluyan ni Trisha ay ang totoong Trisha. Kaya siya po sisihin niyo kapag hindi niyo nagustuhan yung ending. I prepared a lot of epilogue ideas talaga and buti yan ang napili niyang epilogue dahil perfect ko na yung flow niyan.

Sana ay kahit papaano may natutunan kayo mula sa characters ng story. Three things na gusto ko talagang mapulot niyo mula dito is self acceptance, self importance, and self love which are the traits na kulang sa mga characters natin na nadevelop naman nila at the end of the story. (Yata?)

And to people who are part of the LGBTQ+ community, I just want to let you all know that you are so valid and I love all of you. Never let anyone tell you who you should be or who you should love. That decision is yours and yours only.

Thanks again for reading and hoping to see all of you in my other stories.

Sincerely yours,
Aryang ♡