3

1K 70 2
                                    

💥 *💥AUREN F'ARI....* 💥💥

*HASKE WRITERS ASSOCIATION*
*(home of expert and perfect writers)*💡

       *SLIMZY✍🏻*
_Wattpad@slimzy33_

*SADAUKARWA:*
*HAUWA'U MU'AZU AMIR RUMA...*

                    *3*

Hawaye ke gudu a fuskar jiddah kamar an bude famfo hannu tasa ta share hawayenta tayi replying massage din bilal daya shigo a take kmr haka

  Inaso insan da waye nake magana please...

Daga inda bilal ke rike da wayarsa ya daga idonsa sama ya sauke hade da furzar da iska mai zafi...

_Mai satan mutanene shine nakeso insaceki ta cikin waya in gudu dake in maidake yar wanke wanke da shara..._

Murmushi ne ya subucewa jiddah ta karasa goge hawayenta,mai satan mutane? yake bayyana kansa kuma ta chat?hmmmm wanan wasa ne kawai...samun kanta tayi da yi masa reply... banason Wasa,nasan babu yadda zaai mai satan mutane ya zamana yazo social network yana bayyana kansa....am not in d mood please raina bayamun dadi ko wanene yayi gaggawar bayyanamun kansa...

  Ya dade yana kallon massage dinta kafin ya lumshe ido yayi mata reply kamar haka,ni dama aikina insamawa mutane farin ciki a lokacin da suka rasa,idan haka ne kinga shikenan kinsamu mai saki farin ciki jiddah....

Zaro ido tayi rike da wayar tana mamakin yadda ya kira sunanta....tun shigowar Abdallah dakin yake kallonta batama san ya shigo ba cike yake da bakin ciki yana matukar jin tausayin jiddah....ta jikin gado taga alamar inuwar mutum ta juyo da dubanta gareshi tana masa wani kallo....gyada mata kai yayi "ki fito kuyi sallama da ummah zasu tafi yanzun ma batasan zan fada miki ba sako zanbasu na shigo nan nasan kina nan"yana gama fadin haka ya fice...kallo ta bisa dashi ta runtse ido...

  Da sauri ta mike ta kalli jakar dake gefen madubinta ta dauka ta bude yadda suke haka suke turarruka da abdallah ya kawo mata masu tsadar gaske ta dauka ta share hawayenta ta fito

  Abdallah ya mika mata bandir din kudi yan dubi dari guda daya jiddah ta fito dauke da faraa a fuskarta ta mikawa daya daga cikin yan matan jakar ledar "amshi wanan rumaisa ki rikewa ummah turaruka ne"

A wulakance rumaisa ta amshi ledar tana yatsina fuska hade da leka cikin ledar itada dayar matashiyar,tsaye jiddah tayi tana kallonsu hakan yasa ummah ta fusata "dalla tunda kin kawo kayan munafuncin naki ba saiki juya ki tafi ba?kinaso sai kinji sakon da yake bani ko?"...da sauri jiddah ta juya ta shige dakinta....

  Kayan jikinta ta shiga cirewa a hankali ta janyo towel a jikin wardrobe dinta ta daura ta shiga wanka.... tana wankan tana hawaye haka cikin minti ashirin ta fito sai zuba kamshi takeyi tamkar tayi wankan turare....kallon jikinta yakeyi yadda take sheki tamkar tarwad'a mikewa yayi ya karasa ya rungumota ta fada jikinsa ya hade bakinsu waje daya ya shiga tsotsan lips dinta,hannunsa yasa ya shiga yamutsa gashin kanta zuwa wuyanta....wani abu takeji yana mata yawo a jiki tamkar tana nan da nan hawaye suka shiga zubowa a idonta...ya iya soyayya yana azabtar da zuciyarta da soyayyarsa amma beda lokacinta ko kadan...ja da baya yayi a kasalance itama kallonsa take idonta sun kankance tana kokarin Kara narkewa a jikinsa yaja da baya "sha mai kisa nighty dinki ko?...ammm soo sorry da abinda ummah tayi miki hope ya wuce?"umm?gyada masa kai tayi idonta cike da kwalla a zahiri wani irin shaawarsa takeyi amma bazata iya sanar masa da hakan ba waigawa da tayi ta hangi laptop dinsa akan gado zuciyarta ta harzuka tayi bakin kirin...batace komi ba ta karasa gaban mirror tana kallon kyawu na halitta irin nata amma samm mijinta beda lokacinta...jiki babu kwari ta shafa mai sama sama ta saka riga da wando na bacci da suka kamata hips dinta suka bayyana,tana tafe suna motsawa ta karaso ta hayo saman gadon ta zauna gefensa.... vibration din wayarta ya nunar mata da a bude tabar data dinta....

AUREN FARI....Where stories live. Discover now