*💥💥AUREN FARI...💥💥*
*HASKE WRITERS ASSOCIATION*
*(home of expert and perfect writers)*💡*SLIMZY✍🏻*
_Wattpad@slimzy33_*SADAUKARWA:*
*HAUWA'U MUA'ZU AMIR RUMA...*
*11*
D'ago kai tayi tana kallon bilal da narkakkun manyan idanuwanta da suka wadatu da zara zaran eyelashes da suke karawa fuskarta kyau,shiko cigaba yayi da yawo da hannunsa a wuyanta yana mata tafiyar tsutsa yayinda hannunsa daya ke ruke da kwankwasonta...yadda take kallonsa yasa ya daga mata gira "menene my baby sis"..girgiza kai tayi ta sunkuyar da kai yasa hannunsa ya kwantar da kanta a kirjinsa...a hakan ya karasa parlorn da ita yana kokarin dorata a cinya ta zame jikinta ta dan juya baya "barka da zuwa"tayi maganar muryarta na sarkewa saboda yadda dik ya kashe mata jiki da salonsa...gashi bata gama farfadowa da soyayyar da Abdallah ya nuna mata ba mai tsayawa a zuciya...mijinta salonsa daban ne amma sam bashida lokacinta ko hirar kirki bayayi da ita balle yasan damuwanta...gaba ki daya ita kadai tasan yanayin da take ciki...juyawa tayi da niyyar ta shiga daki ta dau zani ta daura akan kayan baccinta ya ruko hannunta...cakk ta tsaya bugun zuciyarta na karuwa...
Shiko Bilal be taba tsintar kansa cikin wanan yanayi ba,wani irin abu ke yi masa yawo a zuciya,be taba ganin surar mace mai kyau irinta jiddah ba Allah ya bata shape da zati da diri uwa uba kyau da kwalliya...be gaji da jin duminta ba,wani abu ne ya tokare masa zuciya mai kama da kishi daya tuna matar wani ce fa ya kamu da azabtaccen sonta matar ma ta amininsa da seat dinsu daya tun daga nursery classs...janyota yayi ta juyo da sauri suna hada ido taga yadda idonsa suka sauya gabanta ya yanke ya fadi,shima ta bangarensa hakan ne domin yana hango soyayyarsa karara a kwayar idonta....
D'orata yayi a cinyarsa, Yana lura da yadda jikinta ke rawa hakan yasa ya rada mata a kunne "feel free i will marry you my jiddah,trust me i love you soo much"a karaye yake maganar, kwantar da kanta tayi a kirjinsa yana shafa bayanta,bugun zuciyarsa da nata suka hade waje daya wata zafaffar kaunaraa ke ratsata amma zuciyarta a karaye take hawaye masu zafin gaske suka soma sauka mata babu wanda ya fado mata a wanan lokacin irin Abdallah....d'ago fuskarta yayi ganin tana hawaye yasa ya kafeta da ido.... tabbas yasan hawayen nan tana yinsa ne saboda tasan tanada aure babu wanda take tunawa sai Abdallah ya rigada ya fahimci irin damuwar da take ciki sanan ya gama karantar dik lokacin da zasu kasance tare sai yaga tana hawaye,inama Abdallah zaiyi gigin sakinta?karamar yarinya batasan dadin soyayya da kulawa ba a *AUREN FARI*...
yana rike da kanta hannunsa na jikin wuyanta ya sa harshensa yana lashe hawayen ta a hankali yana cigaba da shafar wuyanta har harshensa yazo bakinta...jikinsa na rawa ya zura harshensa cikin bakinta ya soma sucking cikin wani irin salo da ya kusa gigita jiddah nan da nan jikinta ya soma shocking... hannunsa yake kokarin kaiwa breast dinta da suka cicciko a cikin kayan baccinta....
A kofar gidan napep din Ramlah yayi parking,a tsanake ta sako kafarta waje ta fito ta dubi me napep "nawa ne kudinka malam"
"Dari hudu zaki bada hajiya"
Zuge zip din jakarta tayi ta ciro 500 ta mika masa ya bata canji ta juya ta karasa kofar shiga gidan,.knocking tayi Tana tsaye kusan minti daya sanan mai gadi ya leko ta jikin wani gate din ganin ramlah yasa yayi jimmm ah ah meke faruwa kodai hajiyar gidan ce batada lafiya,katse masa tunani tayi ta hanyar kara knocking ya bude mata "barka da rana baba ina yini"
"Barkadai ramlatu kwana biyu"
Yar dariya tayi batare da tace komi ba ta nufi cikin gidan...
Tsaye tayi a jikin kofar dakin tana iya jiyo yadda suke sauke numfashi,zare ido tayi badai sex ya bilal sukeyi da jidda ba,kallon kofar tayi baa bame kofar yadda idan ta bude zasuji kara ba sai kawai tadan tura kofa...ita kanta saida gabanta ya fadi basu san ta tura ba bakin bilal dana jiddah a hade yake hannunsa na kirjinta yana shafawa....da sauri ta zaro wayarta jikinta na rawa bazanyi wasa da wanan opportunity din ba...ta furta a ranta nan da nan ta seta camera saboda hasken fitilar dakin batasa flash ba tayi musu hotuna akalla biyar sanan ta dauki video for 30 seconds na duka parlorn yadda zai zama bawai hada video din akayi ko hoton bam...ja da baya tayi ta koma sanan tayi knocking...
YOU ARE READING
AUREN FARI....
General Fictionwayace miki ana bawa namiji dama?babu abinda yake canja namiji sai ikon allah idan kince zaki iya canja Abdallah to kin yaudari kanki mazaasu hali irin na Abdallah wadanda basu da lokacin matansu saina aikinsu daban suke basa taba canjawa don haka k...