6

752 61 0
                                    

💥 *💥AUREN F'ARI....* 💥💥

*HASKE WRITERS ASSOCIATION*
*(home of expert and perfect writers)*💡

       *SLIMZY✍🏻*
_Wattpad@slimzy33_

*SADAUKARWA:*
*HAUWA'U MU'AZU AMIR RUMA...*

                    *6*

Tsaye take a gaban gas a kitchen tana kwashe dankali da take soyawa ya tsaya a jikin kofar kitchen din ya harde hannuwansa,kallom jiddah yakeyi cike da so da kauna,ina son matata amma ta kasa gane hakan banida lokacin tsayawa kulawa da wata mace da sunan soyayya a yanzun banida abinda yafi aikina muhimmanci...kare mata kallo yakeyi yana bin rigar jikinta da kallo tsigar jikinsa ke tashi amma ya kauda wani abu a ransa yayi gyaran murya,sarai ta gansa tsaye a bayanta bata juya ba saida yayi gyaran murya sanan tayi farrr da manyan idonta ta zuba masa su tana murmushi ta juyar da kai tana kokarin zuba plantain a mai "ya dai sweet....ya akayi har kayi shirin aikin ne?ina kokarin in soya maka mutuniyarka ne plantain"ta juyo ta dubesa fuskarsa kamar koda yaushe dan d'age gira yayi "owk kiyi sauri ina so in shiga office da wuri don ina son ganin director akan maganar aikin Ramlah da kikayi requesting"....murmushin jin dadi tayi ta juyo tana kallonsa "yanzun zaa karasa kaga ya ma soyu muje parlorn gani nan zuwa"...shiru yayi yana kallom yadda take kwasar plantain din sai can ya juya tamkar Wanda ya tuna wani abu...

Wata flask ta dakko daban ta zuba cheeps din da plantain ta rufe ta dora a kan friedge sanan ta ciro dinner set ta zuba masa nasa ta gyara plate din da kyau ta dauko flask dinta tayo parlor...yana zaune ya tasa jakarsa a gaba da suit dinsa a hannun kujera ta dire plate din abincun ta koma ta dawo da suger da madara da bounvita ta dire...har ta kusa daki ta juyo "what next?"ta tambayesa tana daga gira,tabe baki yayi wato bazata zauna kenan ba oho may be hakan takeso ya kada kai "nothing"ta shige daki abinta saida ta bace sanan ya janyo plate din ya soma breakfast yaba cin abinci....

  Toilet ta fada tayo wanka ta fito da karamin towel a hannunta tana goge kanta da ta wanke,shigowa dakin yayi ya tsaya gaban madubin da take tsaye ya tsaya ta bayanta Yana kallonta ta cikin madubi,itama shi take kallo,ba karamin kyau yayi mata ba Abdallahn ta akwai kyau da kwarjini lips dinsa ta kalla sirara kamar na mace ta lumshe ido,ganin tana kallonsa yasa ya dage mata gira...tsaye yayi da necktie dinsa da be gyara ba yana jiran ta gyara masa don jiya yaji dadin yadda ta gyara masa ita ko kallon sa takeyi tanajin wani irin zafi cikin ranta kanada miji ka tsaya gabansa babu Riga. Sai towel amma ko yar soyayyar nan ya kasa Mata,yaushe rabon da ya kusance ta?kusan sati biyu kenan rabon daya kusance ta saidai kullum yana kan computer yana aiki tamkar shiya kero ta,idonta ne suka cicciko,shiko dire jakar yayi ya shiga gyara tie din nasa ganin haka yasa ta juyo da niyyar gyara masa ta ruko rigarsa sai towel dinta ya zame kirjinta ya bayyana....kure nononta yayi da ido tamkar meson gano wani abu amma sai kawai ya juyar da kai "zan tafi baby sai na dawo"tsaidashi tayi da sauri tace "sweet....i need u"

  "What"yayi maganar yana kallonta,batare da ya fahimci me take nufi ba,...sunkuyar da kai tayi "ina jin shaawar mijina inason kasancewa dashi inada bukatar d'umin mijina"...hawaye ya zubo mata,mamaki ne ya kashesa don tana shaawarsa saitayi kuka?mtswww yaja dan tsaki "idan na dawo,yanzun ina sauri zani aiki kinsani"gyada masa kai tayi tasa hannu tana share hawaye "Allah ya tsare ya kiyaye hanya"

   "Ameeen"yace yana kokarin fita daga bedroom din rataye da jakarsa....

  Zama tayi akan kujera tana kallon kanta a madubi hawaye ne suka shiga zubowa a idanuwanta....wace irin masifa ce wanan miji be damu dakai ba amma Yana sonka?soyayya gabaki dayanta tana tafiya da kulawa ne...amma shi samm be kulawa da ita balle ya mata wata soyayya,hawayenta suka karu tunawa da tayi yanzun saboda abinda yake mata yasa ta kulla alaka da namiji batare da ta sanar masa ita matar aure bace a matsayin yaya da kanwa...sosai yake bata attention wani lokacu idan baya online saitaji tamkar ta kirasa a waya....tana cikin wanan tunanin wayarta kirar iphonex ta soma ringing akan jikin madubi tayi saurin daukar wayar tana kallon mai kiran nata... Mahaifiyarta ce da sauri ta gyara fuskarta ta dauki wayar hade da sallama....

AUREN FARI....Where stories live. Discover now