*💥💥AUREN FARI...💥💥*
*SLIMZY✍🏼*
_Wattpad@slimzy33_*SADAUKAR WA:*
*HAUWAU MU'AZU AMIR RUMA...*INA MASOYANA📢📢📢 MASOYA LITTAFIN *AUREN* *FARI* GA RANARKU DON NUNAMIN TSANTSAR KAUNA, KUYI RUGUNTSIMI MU HADU A LITTAFIN *RAMIN MUGUNTA.....* AKAN FARASHI MAI SAUKI 200 KACAL YANZUN HAKA *RAMIN* *MUGUNTA* YA FITA....HADE SUKE DA *RAMUWAR* *GAYYA* DAGA MARUBUCIYAR ZAMANI FEEDHOM....MASU BUKATAR SIYEN TAGWAYE BIYU ZASU BIYA 300
TA WANAN ACCOUNT DIN
👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻👇🏻
2255398727
Zenith Bank
Amina jibril
Shedar biya tun tunbi wanan number 07042277401*35*
Zama sukayi duka a dakin abbah suna jiran shigowar jiddah,sai gata ta shigo dakyar ta tsaya daga kofar dakin tana bin ko wannensu da kallo cike da tsoro da fargaba,gefe abbah ya nuna mata "zauna uwata"
Ba musu ta zauna dakyar takr sauke numfashi gabanta na cigaba da bugawa dik jikinta rawa yakeyi "uwata"abbah ya kira sunan jiddah,
A sanyaye tace "naam Abbah na"
"Ga gwaggonki tazo,jiya daddare nayi mata Kiran gaggawa shine dalilin zuwan nata nasan dukkanku bakusan da zuwanta ba sai ummanku,da kuka ganta ma bakusan dalilin zuwanta ba, tou nakirata ne tayi miki rakiya zuwa dakin mijinki"
Da sauri jiddah ta kalli abbah tana zaro ido cike da tashin hankali ,ta kasa magana hakan yasa ya cigaba da magana"bawani abu bane yasa na daura miki aure batare da saninki ba sai dan nasan nina haifeki kuma inada hurumim da zan zaba miki mijin aure kuma ki zauna kiyi biyayya,sakamakon biyayyar da zakiyi allah kema zai share miki hawaye"
Koda abbah ke maganar nan jiddah jiri ke dibarta tamkat a wata duniya haka take jinta,tuni kuma hawaye ya wanke mata fuska batare da tace komi ba,
"Batare da bata lokaci ba uwata,abinda zance miki shine dik gidan da kika tsinci kanki a matsayin matar aure to ki tsaida hankalinki kiyi biyayya darajar ni mahaifinki da na yanke hukunci batare da shawararki ba jiddah nayi hakan ne dan rufin asirinki duniya da lahira,kuma insha allahu bazaki tabe ba,...."
Abbah ya dubi ummah da tausayin jiddah yasa take kuka tana share hawaye "zainab ga yarki nan kiyi mata nasiha keda gwaggo mai daukansu yana waje sirikin nata banaso a bata masa lokaci"
Cikin kuka ummah tacewa jiddah "kiyi hakuri kinji jiddah?dik abinda zance mahaifinki ya rigani cewa kuma ina sane da wanan hukunci daya yanke dan haka kiyi biyayya allah yayi miki albarka"ummah na gama fadin haka ta mike ta fice a dakin,
Ita kanta gwaggo saida jikinta yayi sanyi taji tamkar ta zubar da hawaye,dauriya kawai tayi abbah ne yayi gyaran murya "tashi kuje gwaggonsu gobe zaa kawo mata kayanta inaso yau ta kwana a dakin mijinta"
Mikewa gwaggo tayi ta mikawa jiddah hannu ta dagota dakyar kamar mutum mutumi tana sanye da hijab ta tura kanta ciki tana hawaye har sun fito abbah yace "bani wayarki"
Ba musu ta mika masa wayar suka tsaya,bude wayar yayi ya cire sim dinta ya musanya da wani ya mika mata,kasa karba tayi sai gwaggo ce kawai ta amsa suka fito....
Wata mota ce a tsaye suka bude baya suka shiga,jiddah ko kallon wanda ke cikin motar batayi ba ta fada jikin gwaggo ta rushe da wani irin kuka mai ban tausayi.....
********
Abdallah yadan samu karfi a jikinsa yana jingine da kujera a parlor drip din da akasa masa ya kare faten dankalin turawa su rumaisa suka kawo masa suna gefensa an zuba masa a faranti ya tasa faratin yayi shiru.... Abdallah tunanin yadda zaiga jiddah yakeyi idosa yayi kwalkwal da hawaye ya dubi ummah kamar karamin yaro "ummah...ummah dan allah aje a fadawa jiddah zan mutu dan allah ta amince dani ta dawo gareni in mutu a hannunta,ummah kinga yau banje naganta ba banga lafiyarta ba"
YOU ARE READING
AUREN FARI....
General Fictionwayace miki ana bawa namiji dama?babu abinda yake canja namiji sai ikon allah idan kince zaki iya canja Abdallah to kin yaudari kanki mazaasu hali irin na Abdallah wadanda basu da lokacin matansu saina aikinsu daban suke basa taba canjawa don haka k...