21

762 78 16
                                    

*💥💥AUREN FARI...💥💥*

               *SLIMZY✍🏼*
          _Wattpad@slimzy33_

*SADAUKAR WA:*
*HAUWAU MU'AZU AMIR RUMA...*

                      *21*

Kare mata kallo Abdallah yayi yana karantar yanayinta yanayin nata ya nuna tamkar bataji dadin hakan ba,tou meyasa zataji rashin dadi?kenan idan Abbansa be nema aurenta ba ya zama damuwa?bema dace ta damu ba ai.....ture flask din yayi ya kurbi ruwan lipton "ki fadawa ummah...tayi magana da wadanda zasu amshi manena aure saiki sanar dani jibi da yamma karfe hudu zasuzo insha allahu"

Dakyar ta saita natsuwarta "tou shikenan badamuwa sir....zanyi hakan"mikewa tayi jiki babu kwari ta tattara kayan da yayi breakfast ta juya da niyyar ficewa , har ta kai kofa ya kira sunanta cikin wata irin siga "ramlah......"cakkk ta tsaya bugun zuciyarta ya tsananta,bata tabajin wanda ya kira sunanta yayi mata dadi haka ba,juyowa tayi ta amsa "naam...."

Shanyayyun idanuwansa ya zuba mata "idan mun tashi aiki zamu biya dake shopping koh?"

Wani dadi ne ya lullubeta kamar ta daka tsalle "tou sir Allah ya kara girma"

Jinjina kai yayi yana kokarin jawo laptop dinsa,karar rufe kofarta yayi daidai da sauke ajiyar zucuyarsa,pin na computer dinsa yasa yanada aikin da zaiyi kyakkyawan hoton jiddah ne a walpaper na laptop dinsa,kuri yayi da ido yana kallon hotonta,kamar me kokarin gano wani abu,wani daci ne yasa ya kasa yin abinda zaiyi ya kife laptop din ya kwantar da kansa a jikin kujerar  da yake zaune.....

********
Momyn bilal na zaune ummah ta shigo parlorn sanye da lafaya dik tunaninta momyn bilal ta tafi ganinta yasa tadan ja da baya cike da mamaki sai kuma ta cijee"ashe kina nan baki tafi ba"

Yatsina fuska momy tayi cike da takaicin tambayar ummah "wani irin tambaya ne wanan hajiya?ya zaai intafi?bayan wajenki nazo mu tattauna akan abinda ya faru na lamarin yaran nan"

Dakyar umma ta zauna daya daga cikin kujerun tana rataye da jakarta "wani lamari Kuma kenan kike nufi"cikin ko in kula take maganar,

Kada kai momy tayi dik ta fahimci inda ummah ta nufa "abinda ya faru tsakanin bilal da Abdallah"

"Ohhhh kicemun cin amanar da bilal yayiwa Abdallah na keta masa haddi har gida na neman matarsa da yakeyi"

"Haba hajiya ya zakice hakan? yaran nan dai shedan ne ya shiga tsakaninsu wanda dik bamu da tsumi babu dabarar wanan kaddarar data fado mana...."

Gyara zama ummah tayi tana kallom agogon hannunta cike da bacin rai domin kalaman momy kara tunzurata sukeyi "kinga hajiya babu kaddara,inda dan uwansa ne na jini ai baxai masa hakan ba kawai dai yaci amanar abota to ya sakar masa ita yaje ya aura ya karasa dan babu abinda zaiyi da sauran danki"

Zuwa yanzun zuciyar momy tana kara zafi da kalaman ummah amma kasantuwar danta yaja mata yasa ta cije ta saita natsuwarta cike da izza tace "tou Alhamdulillahi babu wanda yafi karfin kaddara,don haka insha allahu tunda ya sakar masa ita zan tambayi bilal din idan ya taba kwanciya da ita idan ya tabayi idan ta fita idda sai suyi istibra'i suyi aure.....shikenan hajiya nagode sosai da mugayen kalamanki ba laifinki bane laifina ne dana tako kafata nazo gidanku"ta yunkura ta dauki jakarta ta nufi kofar fita,

Cikin daga murya ummah ke fadin "Allah ya raka taki gona bama bukatar gayyar na ayya arna a idi a zuriyar mu dama babu abinda muka hada daku kinzo kina fuffuka kina wata barazana kim sauko zinarin karya na bogi shashasha"

Da sauri afee tabi bayan momy har ta fice gate din cikin saa ansauke wata a makotansu momy ta tari me napep din ga wayarta dake faman ringing amma ranta a bace ko bude jakar ta ciro batayi ba "momy dan allah kiyi hakuri da abinda ummah tayi miki"afee ta ruko hannun momy cikin kidimewa,

AUREN FARI....Où les histoires vivent. Découvrez maintenant