Chapter 01

57.5K 732 47
                                    

"BUY ME a coffee down there my sexytary" pinigilan ng dalaga na mapairap sa tinawag sa kaniya ng magaling niya'ng boss.

"Yes, boss"

Bumaba na siya sa kanilang building para bumili ng pinabibiling kape ng kan'yang butihing boss. Nang makarating siya roon ay lumapit agad siya sa counter.

"One brewed coffe please." Nginitian niya pa ng pagkatamis-tamis ang kahera.

She waited until the coffee of her boss served on her table. After that she went back to their building.

She open the door without even knocking but she immediately regret what she have done.

"Oh god! Uhm.. Your so big honey!!" Impit na ungol ng babaeng nakaupo sa kan'yang boss at nagtataas-baba.

Kaagad niyang isinara ang pinto dahil sa nakita.

'Urgh! Bakit dito pa?'


NAKITA ni Maverick ang kan'yang sekretarya na sinarado ang pinto. Kaagad niyang naitulak ang babaeng nakaupo sa kan'ya na panay ang ungol habang siya ay hindi naman nasasarapan dahil sobrang luwag na nito!

Napatayo siya at naitulak ang babae dahilan para mapadausdos ito sa sahig.

"Ouch! What the fuck is your problem, honey!" Bulyaw nito sa kan'ya.

Inayos niya ang kan'yang pantalon habang nagsasalita.

"You're just pleasuring yourself, how about me? I feel nothing because you're loose. Now, go out to my office." malamig na turan niya sa babae habang inaayos ang kan'yang kurbata.

"How dare you!? After what we've done, honey! What kind of man are you?!" maluhang pahayaw ng babae.

"Well, this is me. Doesn't care about what your feeling is. I don't even know your name. Who are you?" tinaasan niya pa ito ng kilay.

Bumalatay ang sakit sa mga mata ng babae at padabog na inayos ang sarili bago lumabas sa opisina ng lalaki.

He just shooked his head and turn his attention back to his works.

Iyon ang naabutan ng kan'yang butihing sekretarya.

"Here's your coffee my dear philandering boss" sabi nito at ibinaba ang kape sa kan'yang lamesa.

"Philandering it is? Whoa! How dare you my dear sexytary?" inirapan lang siya nito na ikinatawa niya na lang. "Hm? For me, it sounds like endearment. Are you making an endearment for me my dear sexytary?"

"You have an endearment to me as well, so am i? My dear philandering boss." Pagkasabi no'n ng kan'yang sekretarya ay tumalikod ito at naglakad papuntang lamesa nito.

Hindi niya mapigilang magbaba ng tingin sa pang-upo nito.

"Nice ass"

Lumingon sa kan'ya ang kaniya'ng sekretarya at pinaningkitan siya ng mata.

"What did you say?"

"I didn't say anything" he even shrugged to convinced his secretary that he didn't say anything.

His secretary just drop the topic and go back to walking towards her own table.

She really had those beautiful and  delectable ass.


Kung wala lamang itong nobyo ay baka isa na ito sa mga babaeng naikama niya pero ganun pa man ay hindi niya gagawin.

His secretary is different from other woman. He didn't even saw a little glimpse to her eyes when she's with him. Maybe because she is loyal to her boyfriend.

Kung maghihiwalay ito at ang nobyo nito malamang siya ang pinakamasayang lalaki sa mundo. He has a big respect to his secretary.

He shook his own head. What is he thinking?

Kailan pa ako nagkarespeto sa isang babae? I even loved to broke their hearts. So, what the fuck?

NAIILANG si Zoe dahil panay ang titig sa kan'ya ng kan'yang boss. Dahil hindi niya na kinaya ay hinarap niya na ito.

"What's the problem my dear philandering boss?" Turan niya dito.

A side of his lips rise up.

"Nothing. Just thinking, what did I do in this wonderfu world to have a sexytary like you."

Pinaningkitan niya ito ng mata.

"Are you playing with me Boss?"

She saw how the way her boss shook his own head like he removing some toughts on his mind. Her forehead knotted.

What the hell?

"Go back to your work" nagulat siya dahil bigla na lamang naging malamig ang boses nito.

Weird.

-----------------GimmieFries----------------

One Night With My Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon