"BOSS?"
"I told you, if you won't answer my messages, I'll punish you." sabi nito at agad siyang siniil ng halik.
Itutulak sana niya ito ngunit nauna na itong bumitaw. He stared at her intently.
"Are you ready for your punishment?" he asked.
'Oh god, how i miss his baritone voice?'
"W-what punishment?" Utal niyang tanong.
Ngumisi lamang ito na ikina-taka niya. Nagulat siya ng bigla nitong hinubad ang pang-itaas nito.
"A-anong g-ginagawa mo?" malalaking matang tanong niya rito.
"Paparusahan ka." agad niyang naintindihan ang pinapahiwatig nito kaya umatras siya palayo rito.
"S-sila tatay at nanay, ma-maririnig nila tayo. Nanjan din si Kuya, siguradong pag-narinig nila tayo. Hahabulin ka nila ng itak. Kay--" pinutol nito ang sasabihin niya ng sunggaban nito ang kanyang labi.
Napahiyaw siya sa pagitan ng halikan nila nang bigla siya nitong buhatin at naglakad ito papuntang kama niya. Bumitaw ito sa kanilang halikan at itulak siya pahiga sa kama.
"Bakit mo ako tinulak?" inis na tanong niya rito.
He smirked at her while he unbuckled his own belt.
'Why the helll he look so hot?'
Nang mahubad nito ang lahat pang-ibaba nito ay agad lumitaw ang naguumigting nitong pagkalalaki. Napalunok na lamang siya sa haba nun. Unti-unti itong lumapit sa kanya.
"Why did i pushed you? That means i don't care if your whole family caught us, this is your punishment." magsasalita sana siya ng halikan siya ulit nito.
He kissed her aggressively. He kissed her like a hungry cave man. She can't follow the movement of his lips. She can't give the same ferocity because he's too aggressive!
"Uhm.." she moan when he bit her lower lips.
All she could do is to moan and moan. Hindi niya nga namalayan na wala na pala siyang saplot ni isa!
"I miss this, i miss you." sabi nito na ikinagulat niya.
Magsasalita sana siya ng bigla nitong pinasok ang pagkalalaki nito! Muntik niya na ito murahin dahil sa pagka-bigla.
He moved up and down faster. All she can do is to moan.
"Ohh! Faster! Uhmm! Oh!!"
"Ahh! Baby! Fuck!"
Moans and groans. That's the only voice they can hear to her room. They moan in a low voice so that they couldn't hear outside.
"Ah! Faster!"
Mas bumilis pa ang ulos nito sakanya. She can feel that her bed is moving, anytime it could be break!
"Ah!Hmm!!"
"Faster! Make me cum! Boss!"
She can feel it! She's nearly to cum!
"Ah! I'm cumming!"
"Ah! Me too!"
One move, and they both reach their climax. He spurt his semen inside her. She know that there is a big possibility that she could be pregnant, but she doesn't feel any regrets doing this with her boss.
Hinihingal na humiga sa tabi niya ang boss niya. Magsasalita sana siya ng may magsalita sa labas ng pintuan.
"Anak? Ayos ka lang ba? May kasama ka ba?" malalaking matang napatayo siya nang marinig niya ang boses ng ina niya.
BINABASA MO ANG
One Night With My Boss (COMPLETED)
Romance|WARNING: SPG| R-18 | MATURE CONTENT INSIDE| Too much liquor, can really take out your mind from yourself. That's what happened to Zoe, he got drunk because of her what-so-called lovelife problem. When she woke up in the morning, everything was blu...