NANG maka-alis ang dalaga sa condo unit ng nobyo ay umuwi siya. Nagmukmok siya hanggang sa lumubog na ang araw. Ni hindi nga siya pumasok ngayong araw! Siguradong mapapagalitan siya ng kanyang boss!
Tumayo si Zoe at nagbihis. Balak niyang pumunta ng bar upang makalimot. Bakit ngayon niya lang naisipan yun? Kanina pa siya iyak ng iyak pero ngayon niya lang naisipang pumunta ng bar.
She went to the bar. The moment she entered the bar, she immediately smell the alcohol, the smoke and the different smell of the people inside the bar. She sat at the stool of the bartender area. She ordered a mojito and tequila.
Inom lang siya ng inom. Hindi niya alam ay nakarami na pala siya.
Pero wala siyang paki-alam.
NAIINIS NA umupo si Maverick sa isang upuan sa bachelor's bar na kanyang pinuntahan. Naiinis siya dahil hindi pumasok ang kanyang butihing sekretarya at kanina pa siya tawag ng tawag ngunit hindi naman nito sinasagot! Ngayon lamang nagkaganoon ang kanyang sekretarya kaya kailangan niyang malaman ang dahilan nito.
"Hey, honey" malanding turan ng isang babae na kakalapit lamang sa kanya.
Pinasadahan niya lamang ito ng tingin at binigyang pansin ulit ang pagtawag sa waiter dahil oorder siya.
He felt that the bitch hand touch his legs. To be honest, he feels nothing. His crotch still the same. Not even harden a little.
He just let the bitch touch him. Hindi naman nagre-react ang katawan niya. He roamed his eyes every side of the bar. His gaze suddenly stop with the woman who's really familiar to him.
'Sexytary?'
The womanl looks drunk. The way she sway her head and the woman looks crying. Agad siyang tumayo at pumunta sa kinaroroonan nito. Narinig niyang tinatawag siya ng babaeng kanina pa landi ng landi sakanya pero hindi niya ito nilingon. He don't give a fuck!"
He sat on the stool next to her. Balak niya sanang magsalita ngunit narinig niya itong umiyak at bumu-bulong-bulong. He don't want to listen but there's a part of him that want to heard it!
"Gago siya! Kala niya masasaktan ako sa ginawa niya?! Hindi kaya---Oo na! Nasasaktan na ako! Tangina niya! Magsama sila ng Andrea na yun! Sex?! Sex nalang ba ang basehan ng matibay na relasyon ngayon!? Kung oo! Edi putang ina niyo! Fuck you both! Sagad!"
'Hiwalay na ba sila?'
Gustong matawa ng binata dahil sa mga sinasabi ng butihin niyang sekretarya. Ang sarap nitong kunan ng video at ipakita dito kapag nasa tamang pag-iisip na ito.
"Sexytary? Let's go. You're drunk." sinabi niya iyon at hinawakan ang braso nito.
Tumingin sakanya ang kanyang sekretarya.
"Oh? You look like my Philandering Boss" bumungisngis pa ito. "I'm pretty sure that my boss right now is like a dragon! Pagnagkita kami bukas siguradong bubugahan ako ng apoy nun." Tumawa ito.
'Lasing na nga'
Tinitigan pa siya nito na nagbigay sa kanya kakaibang kuryente sa katawan.
"You really look like my boss. Are you his twin? May kambal ba si boss?" Umakto itong nagiisip. Handa na sana siyang hilain ito nang maramdaman niyang dumampi sa mukha niya ang daliri nito. "You're so handsome. Pointed nose, stubborn jawline, and a kissable lips. I bet it taste so sweet." Pag-kasabi nito niyon ay naramdaman niya nalang ang labi nito sa labi niya.
Gulat siya sa ginawa nito pero hindi niya magawang itulak ito dahil nasasarapan! He felt that his body reacting! His crotch is slowly getting harden. But he need to let go of this! He doesn't want to took an advantage of her!She's drunk, for fuck's sake!
Humiwalay siya sa halik nito at hinila ito palabas. Hindi niya na alam ang gagawin niya kapag naubos ang pagpipigil niya! Kaya habang may natitira pa ay kailangan niya na iyong gamitin!
"Wait up! You're too fast!" sabi nito pero hindi niya binagalan dahil kailangan niya na itong iuwi bago siya mawala sa sarili at angkinin ito!
When they're in front of his car, he help her to get in and then he turn around to get in to the driver's seat.
Nang makasakay siya ay mina-obra niya agad ang sasakyan at dumiretso sa apartment building nito na ibinigay ng kumpanya niya.
Hindi niya magawang ituon ang atensyon sa kalsada lalo na at naglililikot ang katabi niya! Mababaliw talaga siya kapag hindi ito tumigil! Mas lalo siyang nabaliw ng maramdaman niya ang kamay nito sa hita niya. He felt hard again!
'The woman earlier, she touch me too and i didn't get hard but my sexytary? Wtf?!'
His sexytary move her hands upside down and she nearly touch his groin! He can't help but to moan.
"Uhm.. Fuck! Sto--"
Hindi niya natapos ang sasabihin ng dakmain nito ang pagkalalaki niya! Napasinghap siya at hininto ang sasakyan bago hinarap ang dalaga.
"Hey! Stop. Behave! Okay?" sabi niya na naging dahilan ng unting-unting pagtanggal ng kamay nito sa pagkalalaki niya at nagumpisang umiyak.
"Ayaw mo ba? Sorry. Bakit ba ang tanga ko! Ayaw mo--"
"Hush. I like it baby, but not this way. Okay? Let's talk when you're sober."
"I'm not drunk! Just a little tipsy!" mas lalo itong umiyak.
"Hush. Stop crying. What would you want me to do?"
Nagulat siya ng bigla itong tumigil sa pagiyak at hinarap siya.
"Let's have sex."
Walang paga-alinlangan nitong sabi na ikinagulat niya. He want her too! But for fuck's sake! She's drunk! She didn't know what is she doing!
"You're dru--"
"So, ayaw mo? Kung--"
"Fuck! Okay fine!"pagkasabi niyon ay sinunggaban niya agad ito ng halik.
He can't take it anymore! Kanina pa siya nagpipigil but she's too persistent! Then he will gave what she want him to do.
'Sex then.'
-----------------GimmieFries---------------
BINABASA MO ANG
One Night With My Boss (COMPLETED)
Romance|WARNING: SPG| R-18 | MATURE CONTENT INSIDE| Too much liquor, can really take out your mind from yourself. That's what happened to Zoe, he got drunk because of her what-so-called lovelife problem. When she woke up in the morning, everything was blu...