[MATURE CONTENT BELOW!]
"UHM.." mahinang napaungol si Maverick sa paraan ng pagha-halikan nila ng dalaga. Halik pa lamang iyon, paano pa kaya kapag nasa loob na siya nito?
He slightly parted their lips, and breath heavily like he ran at a hundred miles!
"Damn! You taste so good baby. I wa--"
Napatigil siya sa pagsasalita ng bahagya itong tumayo at umupo sa harap ng kanyang pagkalalaki!
'Ah! Why is she torturing me?!'
Hindi pa ito gumagalaw pero pakiramdam niya ay lalabasan na siya! Paano pa kaya kapag gumalaw na ito!?
"Stop baby. Stop torturing me."
But Zoe didn't listen to him. She kiss his lips instead. Then her lips slowly going down. From his lips to his jaw down to his neck and nipped it. She sipped his neck and he bet that Zoe leave a kiss mark there.
"Ugh!"
Hinalikan nito ang paligid ng leeg niya habang ang kamay naman nito ay dahan-dahang bumaba papunta sa pagkalalaki niya. Agad niya itong pinigilan.
"No baby. Not here." Inayos niya ito ng upo sa passenger seat bago mina-obra ulit ang kotse at pinaharurot iyon papunta sa penthouse niya.
Sa halip na sa tinutuluyan ng dalaga sila dumiretso ay pumunta sila sa kanyang penthouse dahil iyon ang mas malapit. Hindi na niya mapigilan pa ang tawag ng puson niya!
He didn't even care if he violated the rules of the road. All he wanted is to fuck her for fuck's sake!
Pagkarating nila sa building ng kanyang penthouse ay agad siyang bumaba bago tinulungan ang dalaga maka-baba. Dahil sa sobrang kalasingan nito ay pasuray-suray ang paglalakad nito kaya kailangan niya pa itong alalayan.
The moment they entered the elevator. Zoe immediately kiss him aggressively. He gave the same aggressively and ferocity to satisfy her. They don't mind if someone caught them doing that. They don't care!
He cupped her face to deepen their kiss. He even pushed Zoe to the elevator's wall. He suppose to move his hand to cupped his breast when the elevator open.
He pulled her towards his penthouse. When they entered his room he push her to the mattress and start unbuttoned his clothes.
NAKATITIG laman si Zoe sa lalaking naghuhubad sa harap niya. Kamukha talaga ito ng kanyang boss. Pero wala siyang paki-alam. Gusto niya ito! Gusto niya itong pasukin siya!
She stare at the man who staring to her intently. He looks like he seducing her. But she doesn't give a shit! She want him! Right now!
Nang matapos nitong hubarin ang polo nito ay sinunod nito nag pantalon bago lumapit sa kanya. Agad niyang ibinuka ang kanyang mga hita para bigyan ito ng daan.
Puma-ibabaw ito sakanya. Kahit na mayroon pa siyang saplot ay nararamdaman niya na ang pagkalalaki nito na kumikiskis sa pagkababae niya. Na nagbigay ng kakaibang sensasyon sa katawan niya.
"Umm..Oh!"
Naramdaman niya na dahan-dahan na nitong tinatanggal ang saplot niya. Hanggang sa panty at bra na lamang ang natira sa kanya.
He unhooked her bra expertly. Mukhang sanay na talalga ito.
Tuluyan na ngang natanggal ang saplot na tumatakip sa mayayamang dibdib niya. Napatitig muna ang binata bago sinuggaban ang naninigas niyang corona.
"Ohh! Fuck! That feels good. Hmm.." ungol niya.
Bumaba ang halik nito sa kanyang puson papunta sa tapat ng kanyang pagkababae. Dahan-dahan nitong hinubad ang natitira niyang saplot.
Agad namang tumambad dito ang pagkababae niyang buong buhay niyang kinaingat-ingatan. Pinagmasdan ng lalaki ang buong katawan niya kaya nahiya siya at tinakpan and katawan gamit ang kamay ngunit pinigilan siya nito.
"Don't. You're beautiful baby. So beautiful." buong paghanga nitong sambit.
Magsasalita sana siya ngunit bigla niya na lamang naramdaman ang hininga nito sa pagkababae niya at ang naninigas nitong dila na tinu-tusok-tusok ang pagkababae niya.
"Ohh! Fuck! Keep doing!! Don't stop!" napakapit siya sa kama lalo na ng ibinuka nito ang pisngi ng pagkababae niya at doon dinilaan.
"Ahh! Ohh! Hmm!!"
"Ungol lamang siya ng ungol hanggang sa may namumuong sensasyon sa puson niya na gustong lumabas.
"Ah! I'm near! Oh!"
She moan louder when the man sipped her clit.
"Ohhhh!!"
Doon sumabog ang katas na kanina pa namumuo sa puson niya. Kahit hinang hina ay nakita niya kung paano ubusin at simutin ng binata ang katas na lumabas sa kanya.
"You taste so sweet, baby"
Tumayo ito at hinubod ang boxer shorts kasama ang breif nito. Doon tumambad ang nagu-umigting nitong pagkalalaki na sumasaludo sa kanya. Kung susukatin niya iyon ay sigurado siyang aabot iyon ng walo't- kalahati.
Pumwesto ito sa pagitan ng hita niya at kiniskis ang pagkalalaki nito sa kanyang pagkababae.
"Ohh!!"
"Fuck!"
He aggressively pushed his hardness inside her. That made her scream in pain!
"Ahh! St-stop! O-ouch!"
Namuo ang luha sa gilid ng kanyang mata.
"Fuck! You're a virgin?! Why didn't you told me?!"
Hindi niya ito sinagot. Kinagat niya ang pangibabang labi dahil sa sakit. Patuloy lang din siya sa pagiyak.
"Hush. Baby, I'm sorry. I didn't know. Do you want me to stop?" malambing nitong sabi.
Kaagad siyang umiling. Ayaw niya itong patigilin! Kailangan niya lang masanay sa katabaan ng pagkalalaki nito.
Lumipas ang ilang minuto ay inutusan niya na itong gumalaw.
"Move."
"No. You--"
"Move."may diin niyang utos na sinunod nito.
Nagsimula na itong gumalaw. Sa una ay naroon pa rin ang sakit ngunit nawala rin naman kalaunan at napalitan na lamang ng kakaibang sarap.
"Ahh! Fuck! Keep doing!"
"Oh!! Ah!! Fuck! You're so tight baby!"
Ungol lamang nila ang maririnig sa buong kwarto. Nilukob ng kakaibang sensasyon ang katawan nilang dalawa.
He keep on moving up and down until they can feel that they're reaching their climax.
"Ahh! I'm so near!"
"Ah!! I'm cumming!"
Patuloy lamang sila sa pagungol hanggang sa marating nila ng sabay ang rurok ng kaligayahan.
"Ahh!!"
Hingal na hingal na humiga ang binata sa tabi niya. May ibinulong ito pero hindi niya na ito narinig dahil tuluyan na siyang nilamon ng kadiliman at doon na siya nakatulog.
-----------------GimmieFries----------------
BINABASA MO ANG
One Night With My Boss (COMPLETED)
Любовные романы|WARNING: SPG| R-18 | MATURE CONTENT INSIDE| Too much liquor, can really take out your mind from yourself. That's what happened to Zoe, he got drunk because of her what-so-called lovelife problem. When she woke up in the morning, everything was blu...