Chapter 08

29.8K 535 7
                                    

[MATURE CONTENT BELOW! READ AT YOUR OWN RISK!]


MAAGA pumasok si Zoe. Hindi niya alam pero sabik siyang pumasok ngayong araw. Marahil siguro ay maganda lang talaga ang gising niya.

Nang pumasok siya sa opisina ay wala pa roon ang kanyang boss. Dumiretso na lamang siya sa kanyang mesa at inayos ang schedule ng kanyang boss ngayong araw. Maya-maya ay bumukas ang pinto at iniluwa niyon ang kanyang boss.

"Good morning, boss!" Masigla niyang bati.

"Oh? Someone had a good morning." Pansin ng boss niya.

"Oo naman!" Sabi niya nang nakangiti.

"Why?" tanong nito habang naglalakad papunta sa mesa nito, siya naman ay umupo na pabalik sa upuan niya.

"Secret." sabi niya at itinuon ang tingin sa ginagawa pero nakapaskil pa rin ang malawak niyang ngiti sa labi. Hindi naman iyon nakatakas sa kanyang boss.

"Bakit nga? What is the reason behind that wide smile?" Her boss ask with full of curiosity.

"Secret nga! Gawin mo na nga ang trabaho mo riyan!" She said without looking at her boss.

She saw on her peripheral view that her boss doesn't satisfied to her answer but he don't ask again.

'Mabuti naman' saad niya sa kanyang isipan.

Tahimik lang silang nagtrabaho hanggang sa nagsalita ito.

"Ahm. Sexytary, can you come here?" sa narinig niyang iyon ay tumayo kaagad siya at pinilit maglakad ng maayos patungo sa harap ng mesa ng kanyang boss.

"Yes, boss?" tanong niya dito nang makalapit ba siya sa harap ng mesa nito.

Nakatingin lamang ito sa laptop nito at hindi man lang siya pinasadahan ng tingin.

"Here." inimwersa nito ang kamay nito sa gilid ng upuan nito. Hindi pa rin ito nakatingin sa kanya.

Even though she's doubting, she still walk towards her boss' side. When she's already beside her boss, she speak.

"Yes, bo--" napatigil siya sa pagsasalita ng hawakan siya nito sa bewyang at hinigit siya paupo sa hita nito.

"Ohh. You hit the right spot."sambit nito habang nakapikit at para bang umuungol.

Nakaupo siya ngayon sa hita nito at nararamdaman niya sa pang-upo niya ang matigas na bagay na tumutusok sa pang-upo niya. Nang mapag-alaman niya kung ano ang bagay na tumutusok sa pang-upo niya ay malalaking matang aalis sana siya mula sa pagkaka-upo ng mas hinigpitan nito ang pagkakahawak sa beywang niya. Dahilan para hindi siya maka-alis.

Nagpupumiglas siya kaya ramdam niya tuloy na kumikiskis sa pang-upo niya ang matigas nitong pagkalalaki.

Gusto niyang umalis ngunit pati siya ay nasasarapan.

"Hmm.." pinilit niyang hindi umingol ngunit hindi niya talaga mapigilan..

"Ohh! Baby! You're making me horny! Fuck!"

Nagulat siya ng tumayo ito at tinulak siya paupo sa swivel chair nito.

"What ar--" napatigil siya sa pagsasalita ng halikan siya nito.

He kiss her like he wanted to own her. His hand start moving to her perfect round breast.
"Ohhhh!" she keep on moaning within their kiss.

His lips slowly moving down to her neck and leave a kiss mark there. Down to her breast.

Hindi nito tinanggal ang kanyang damit pang-itaas. Bumaba agad ito patungo sa kanyang suot na pencil skirt.

He command her to stand up to take of her pencil skirt. She immediately remove it. She want to feel her boss inside her right now!

One Night With My Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon