[MATURE CONTENT BELOW! READ AT YOUR OWN RISK!]
Nasa taas po yung music 'pag naroon na kayo sa part na iyon:))
Enjoy!
***
"ANONG NANGYARI? Hindi ka ba ginalaw ni tatay? Anong ginawa niya sa'yo? Ano? Sabihin mo." napakunot ang noo ni Zoe ng tinawanan lang siya nang kanyang boss. "Bakit ka tumatawa?" kunot-noong tanong niya rito.
"H'wag mo masyadong ipakita na naga-alala ka sakin baka isipin ko na mahal mo ako." nanigas siya sa kinauupuan dahil sa huling sinabi nito.
'Anong sabi niya? M-mahal?' ani niya sa kanyang isipan.
"A-anong sabi mo?" tanong niya rito.
"Sabi ko gamutin mo na ako. Ang hapdi ng leeg ko." anito.
"Hindi! Yung tungkol sa ma--"
"Gamutin mo na ang leeg ko." may diing sabi nito. Kahit may pagaalinlangan ay kumuha siya ng first aid kit at ginamot ang leeg nito.
Habang gina-gamot niya ito ay naiilang siya dahil titig na titig ito sa kanya kaya wala sa sariling nadiin niya ang pagdampi sa leeg nito dahilan para mapahiyaw ito sa hapdi.
"Ouch! Fuck! That hurts! Dahan-dahan naman! Ang hapdi e!" sigaw nito sa kanya.
"Bakit mo ako sinisigawan?! Ikaw na nga ang tinutulungan gamutin iyang sugat mo!" ganting sigaw niya rito.
"This is your fault!" napantig ang tainga niya sa sinabi nito.
"Bakit kasalanan ko? Ikaw itong nagmamatapang! Kala mo naman sobrang tapang mo! Tapang-tapangan ka lang naman kanina tapos ngayon magrereklamo ka! Sisisihin mo pa ako sa kagaguhan mo!" pasigaw na aniya.
"Watch your mouth, sexytary." anito sa malanding boses.
"Tsk. Hindi mo ako madadaan diyan. Umayos ka nga! Pasalamat ka nga at ginagamot kita!" aniya habang ginagamot ulit ang leeg nito.
"Edi, salamat." napairap na lamang siya at ipinagpatuloy ang ginagawa.
Ramdam niyang titig na titig pa rin ito sa kanya kaya pero pinabayaan niya na lamang. Hanggang sa matapos siya sa paggagamot sa leeg nito ay titig na titig pa rin ito sa kanya.
"Tapos na. Mag--"
"I love you."
Nanigas ang buong katawan ni Zoe sa narinig. Only three words but has a deep meaning. It gives her the joy that she need! Because she felt the same way too. She can't deny it.
Sinabi na nito noong nakaraan na mahal siya nito. But it really gives her the goosebumps when he already said the three magical words.
I. Love. You.
Nang tignan niya ito ay nahuli niya itong titig na titig sa kanya.
"I love you" paguulit nito sa sinabi.
Nginitian niya ito at agad na sinunggaban nang halik. Naramdamam niyang nagulat ito ngunit lihim siyang napa-ngiti ng ito na mismo ang nagpalalim ng halik na kanilang pinagsasaluhan.
She whimpers in pleasure when he slid his tongue inside her waiting mouth. Ipinalibot niya ang braso sa leeg nito upang mas palalimin ang halikan nila at hinapit ito upang maramdaman niya ang init nanggagaling sa katawan ng binata.
She sucked his tongue and bit his lower lips in the middle of their kissing fight. Sabik na sabik sila sa isa't-isa. Kulang na kulang ang halikan na ginagawa nila ngayon dahil iba ang gusto niya. Iba ang gusto nila.
BINABASA MO ANG
One Night With My Boss (COMPLETED)
Romance|WARNING: SPG| R-18 | MATURE CONTENT INSIDE| Too much liquor, can really take out your mind from yourself. That's what happened to Zoe, he got drunk because of her what-so-called lovelife problem. When she woke up in the morning, everything was blu...