Chapter 02

37.4K 619 52
                                    

SABIK NG umuwi si Zoe dahil buong araw siya'ng nagtrabaho ng walang pahinga. Pagod na siya at gusto na niya'ng magpahinga. Kailangan niya din matulog ng umaga para handa siya bukas sa pagkikita nila ng kaniya'ng nobyo.

"Aren't you going home my dear sexytary?" biglang tanong ng kaniyang boss dahilan para mapatingin siya rito.

"Uuwi na din ako boss, wait lang. Ikaw?" Sabi niya at pinagpatuloy ang ginagawa.

"I'll wait you." natigilan ang dalaga sa ginagawa dahil sa tinuran ng kaniya'ng boss.

"W-what?"

"Ahm. Nothing! I said, I'm going now. See you tomorrow my dear sexytary." Sabi nito at nagmadaling lumabas ng opisina.

Her eyebrows met and her forehead knotted.

Weird


NAIIRITANG sinuklay gamit ang mga daliri ni Maverick ang kaniya'ng buhok. Ano ba ang kaniya'ng iniisip at kailangan niya pa'ng hintayin hanggang sa pag-uwi ang kaniya'ng sekretarya?

That woman! What is she doing to me?

At mas lalong hindi niya maintindihan ang sarili niya dahil kahit nakasakay na siya sa kanyang sasakyan ay hindi niya pa rin magawang umalis.

He's waiting for her! And he don't know why!

Balak niya na sana'ng umalis ngunit nahagilap ng mata niya ang kaniya'ng sekretarya na palabas ng building ng kumpanya niya.

Wala sa sariling pinaandar niya ang kaniya'ng sasakyan at inihinto sa tapat ng kaniya'ng sekretarya. Too late to regret what he have done.

Nang tignan niya ang sekretarya niya ay naka-kunot ang noo nito at lumapit sa bintana nang kotse niya.

He's car were tainted, so he's pretty sure that his sexytary couldn't see him.

Inilapit ng kaniya'ng sekretarya ang mukha sa bintana ng kotse niya at pinilit silipin kung sino ang nasa loob. Gusto niya matawa sa ginagawa nito. Nang hindi magtagumpay sa pagsilip ay lumayo ito ng kaunti at kinatok ang bintana.

Binaba niya ang bintana ng kotse niya at nakita niya ang gulat sa mukha ng kaniya'ng butihing sekretarya.

"B-boss? Bakit n-nandito ka pa?" Utal na tanong nito.

"Hop in. I'll take you home."

Mabuti na lamang ay hindi na ito tumutol at sumakay na sa kaniya'ng kotse. Tahimik lamang sila hanggang sa marating nila ang apartment building na tinutuluyan nito.

"Thank you my dear Philandering Boss. Hihi" iyon lamang ang sinabi nito at bumaba na.

Wala sa sariling napangiti ang binata. Why is he find cute the moment his secretary chuckled like a cute baby.

He immediately shook his head. What did he just say? Cute? His secretary? A woman?

Fuck no!

MASAYANG sinalubong ni Zoe ang kaniya'ng umaga. Maaga siya'ng nagising dahil Anniversary nila ng kaniya'ng nobyo ngayon at balak niya itong surpresahin.

She currently walking towards her boyfriend's condo unit, carrying a gift for his boyfriend. She has her own spare key of Vincent's unit so that she don't need to knock anymore.

The moment she enter the unit, her heart immediately beat so fast. She doesn't know why, but she's nervous.

Ganun pa man ay isinawalang bahala niya iyon at nagpatuloy sa paglalakad sa kwarto ng kaniya'ng nobyo. Ngunit habang palapit siya ng palapit sa kwarto ay doon siya nakakita ng nga damit na nakakalat sa sahig kalakip no'n ay ang maliliit na ungol na naririnig niya.

Shw walk towards Vincent's room and open it without knocking.

"Ah! Andrea! Fuck! Oh yeah! I'm near babe!"

"Oh! Vincent! You're so good! Shit!"

Kusang tumulo ang mga luha ng dalaga sa natuklasan. Ganun pa man ay ayaw niya'ng mag-mukhang mahina kaya nagsalita siya.

"Look you guys having fun."

Nakita niya'ng natigilan ang dalawa at lumingon sa kan'ya.

"Z-zoe" sabay na turan ng dalawa at dali- daling tinakpan ang hubo't-hubad nila'ng katawan.

"I'm taking my leave. Continue what you two doing. Sorry for my interruption."

"No! Love! Look, I'm sorry i di--"

Sunubukan nito'ng hawakan siya ngunit iwinaksi niya agad iyon.

"H'wag mo akong hahawakan! Nandidiri ako sayo!" Hindi na niya pigilan ang galit na nararamdaman.

"Lo-"

"Vincent! What did i do?! Am i not enough?! Why did you do this to me!? I trusted you! Why--"

"Because you didn't done enough!" Napaigtad siya sa pagsigaw nito. "Andrea gave me what i need. Zoe, lalaki ako. May pangangalingan ako bilang isang lalaki, na hindi mo maibigay! Ayaw mong may mangyari sa atin. Ayos lang! How about you just pleasure me with your own hands and mouth? Ayaw mo pa din! Zoe! For fuck sake! I have my needs! And Andrea gav--"

Hindi niya ito pinatapos magsalita at sinampal kaagad. Hindi siya dapat maging mahina.

"Is that how you define a strong relationship?! Sex?! Huh!? Well, fuck you then! Fuck yourself bastard!" pagkasabi niya nun ay lumipat ang tingin niya sa kaniya'ng matalik na kaibigang ahas naman pala. "Andrea. My dearest bestfriend. Are you happy? Are you satisfied? I didn't know that my best friend is a bitch!" Tumalikod siya at handa na sana maglakad ng may maalala siya.

Humarap siya ulit sa mga ito at ibinato sa nobyo niya ang regalo niya dapat dito.

"Happy Anniversary.... Ex"

Pagakasabi niya no'n ay tumalikod na siya at lumabas. Doon niya pinakawalan ang napakarami niya'ng luha.

Gone the brave Zoe. Now, she's weak. Only one thought keep running to her mind....

I'm not enough.

-----------------GimmieFries----------------


One Night With My Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon