Chapter 18

23.9K 448 63
                                    

HABOL ang hiningang bumagsak ang katawan ng binata sa gilid ni Zoe. Hingal na hingal dahil sa ginawa nila. Tumingin si Zoe sa wall clock niya sa kanyang kwarto. It's already midnight. They start at nine in the evening and they stop at midnight! They had sex for three fucking hours!

"That was wonderful." Hingal na sabi nang binata.

"We've been sex for the whole three hours. Indeed wonderful." anang hingal niyang boses.

Buong akala niya ay naka-tulog na ang kanyang boss dahil hindi na ito ulit nag-salita. Ngunit laking gulat na lamang niya nang bigla itong tumayo at pumunta sa kanyang banyo.

Nang lumabas ito ay may dala na itong tuwalya. He walk towards her and help her to lay on the bed properly. Pinunasan nito nang tuwalyang dala ang buong katawan niya. He walk back to the comfort room and when he get back he wipe her face using the same damp cloth.

Nang matapos nitong punasan ang kanyang mukha ay kinuha nito ang kamay niya at iyon naman ang pinunasan. Tahimik lamang ito, ganun din naman siya. Pinagma-masdan niya lamang ito, nang bigla itong mag-salita.

"I'm sorry." napakunot na naman ang kanyang noo.

"Kanina ka pa nagso-sorry. Okay na iyon." She said. Umiling ito na para bang iba ang ibig sabihin nito sa pag-hingi nang tawad.

"I'm sorry because i didn't came back to your province to talk about our arguments. Mamá was brought to the hospital after i rejected Andrea. Ilang araw rin siyang naroon kaya hindi ako kaagad naka-balik. I'm sorry." buong sinseridad nitong saad. Ngumiti lamang siya nang pilit.

'Talagang gusto nang ina nito kay Andrea.' saad niya sa isipan.

"Okay lang yun. Maayos na naman tayo ngayon." ngumiti siya rito na sinuklian rin naman nito nang ngiti.

Tahimik lamang sila hanggang sa matapos itong punasan siya at ibinalik ang tuwalyang ginamit sa banyo bago humiga sa tabi niya. He pulled her and he make his arm as her pillow. Lihim siyang napa-ngiti sa posisyon nila ngayon. Niyapos siya nito nang yakap na agad niya naman tinugon. Buong akala niya ay tulog na ito ngunit laking gulat niya ulit nang mag-salita ito.

"How did you know Andrea? Magka-kilala ba kayo?" Tanong nito. Hindi na niya kailangang mag-sinungaling pa kaya sinagot niya ito nang buong tapat.

"Andrea was my best friend. It's was, because we're no longer friends. She's the reason why i broke up with Vincent. I caught them having sex on his penthouse. And the most funny part is, that day is our anniversary." Sinabi niya iyon na parang wala lang. Hindi niya alam pero wala siyang naramdamang kahit anong sakit.

Nanahimik lamang ang katabi niya kaya tumingala siya para tignan ito. She caught him staring at her, she smiled.

"I'm not affected anymore." She said and kiss him to the lips.

"Are you sure?" paninigurado nito na ikinatawa niya.

"Yeah." humiga siya sa matipuno nitong dibdib at nagtanong. "Ano na tayo ngayon?" buong tapang tanong niya na ikinatawa nito. Hinampas niya ang dibdib nito. "Anong nakakatawa?"

"Nothing." tawa pa rin ito nang tawa. Kaya umalis siya sa pagkaka-patomg dito na agad naman nitong pinigilan. "I badly want to put a label now, but i think i need to work hard for it."
Naguluhan siya sa sinabi nito.

"What do you mean?" anang naguguluhan niyang tinig.

"Let me court you." Walang prenong tanong nito. Napangiti siya at hinalikan ito sa labi, agad din naman siyang bumitiw. "What was that for?" Ang tinutukoy nito ay ang pag-halik niya rito.

"That means, yes." he smiled ear to ear. Napa-iling na lang siya at humiga ulit sa matipuno nitong dibdib. Ganun ang posisyon nila hanggang lamunin siya nang kadiliman. Narinig niya pa itong nagsalita ngunit hindi na niya nagawang tugunin ito. Ngumiti na lamang siya.

"May karapatan ka na mag-selos ngayon. Dahil sayong-sayo na ako."







"ANO ba? 'Wag ka nga makulit!" saway ni Zoe sa binata.

Kanina pa kasi siya nito kinu-kulit, pinagba-bawalan niya naman ito ngunit hindi naman ito nakikinig. Simula nang pumasok sila kaninang umaga hanggang ngayong malapit nang mag-uwian ay hindi siya nito nilubayan. Laging nasa table niya ito naka-upo, dahilan para hindi siya makapag-pokus nang maayos sa kanyang trabaho!

"Sexy--"napatigil itobsa pagsa-salita nang bumukas ang pinto nang opisina at ini-luwal nun si Andrea.

"Hey, honey. I went here because i want to have dinner with yo--"

"I rather had dinner with my Sexytary than you." nanlaki ang mata niya sa sinabi nito ngunit mas nangibabaw ang kilig dahil tinawag siya nitong 'Sexytary'.

"What? With your secretary? Wh--"

"It's Sexytary not Secretary." pagka-sabi nang boss niya nun ay hinila na siya nito. Agad niyang inabot ang kanyang bag at nag-pahila nang tuluyan rito.

Nang lagpasan niya si Andrea ay matalim itong naka-tingin sa kanya na sinuklian niya
nang mapang-asar na ngiti.

'Ano ka ngayon?' saad niya sa isipan.

Habang hini-hila siya nang kanyang boss ay may ngiting naka-paskil sa labi niya at hindi iyon nakatakas sa binata.

"Someone looks happy." napairap na lamang siya rito.

Nang makarating sila sa kotse nito ay pina-sakay siya nito at nang maka-sakay din ito ay kaagad nitong mina-obra ang sasakyan. Hindi na siya nagtanong kung saan sila pupunta, ngunit laking pagta-taka niya nang huminto ang kotse nito sa tapat ng apartment building niya.

Magta-tanong sana siya rito ngunit bumaba ito agad at umikot para tulungan siyang makababa. Hindi niya magawang magtanong dahil hinila nanaman siya nito papuntang apartment niya. Nang maka-punta sila roon ay agad niyang binuksan ang pinto.

Nang maka-pasok sila ay agad siya nitong tinulak sa pader na ikina-gulat niya.

"Akala ko ba kakain tayo?" tanong niya rito.

"Kakain nga tayo, mas masarap pa kaysa sa pagkain sa tunay na pagkain." pagka-sabi nito niyon ay hinagod nito nang tingin ang buong katawan niya bago sinakop ang labi niya.







NAGISING si Zoe nang maramdamang parang hina-hagod ang sikmura niya. Tumayo siya at tumakbo sa banyo para dumuwal. Ilang araw na siyang ganito, hindi niya alam kung bakit.

Ilang linggo na rin simula nang manligaw sa kanya ang kanyang boss, ina-amin niyang masaya siya sa kung anong meron silang dalawa ngayon.

Pinunasan niya ang bibig niya bago nag-hilamos. Lumabas siya nang banyo at tinungo ang bag niya na nasa kama. Inilabas niya mula roon ang binili niya kagabi sa pharmacy dahil may hinala siya kung bakit ganun na lamang siya umakto tuwing umaga.

She went back to the comfort room and read the instruction on how to use the Pregnancy Test. Ginawa niya ang dapat gawin, nang lumabas siya ay tinakpan niya iyon para hindi muna makita. She's not yet ready!

"Two lines means positive, one line means negative." saad niya sa sarili.

Unti-unti niyang tinanggal ang harang niyang daliri para tignan ang resulta.

"Positive."

-----------------GimmieFries----------------

One Night With My Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon