NAALIMPUNGATAN si Zoe ng maramdamang may dumampi na malambot sa kanyang balikat. Dahan-dahan niyang iminulat ang mata niya at ganun nalang ang pagka-gulat niya ng bumulaga sa kanya ang nakangising mukha ng kanyang boss.
Agad siyang lumayo rito.
"Good morning my dear sexytary. Last night is the best nasty thing that I've done. So nasty."he even winked at her.
"A-anong i-ibi--" naputol niya ang sasabihin niya ng maramdaman niyang wala siyang saplot ni isa! "Ba-bak--"
"Buong akala ko walang pagnanasa sakin ang sekretarya ko pero napatunayan ko kagabi na mali pala ako." ngumisi pa ito ng malapad.
"Wa-wala naman ako pagnanasa sa'yo! A-anong ginawa mo sakin? Ni-rape mo ako--"
"Hey! Hindi kita ni-rape. Nagustuhan mo naman, kaya hindi kita ni-rape."
"You took an advantage to me because I'm drunk! Wh--"
"No! I didn't! Ikaw ang humiling na mag-sex tayo."
"A-ako? Pa-pa---" tinigil niya ang pakikipag-talo at tumayo. "Aalis na ako!"
Kinuha niya ang kumot at tinakip sa buong katawan niya. Nang tumayo siya at ihahakbang sana ang kanyang paa nang bigla na lamang siyang bumagsak sa sobrang hapdi nang pagkababae niya.
"Oh shit! Baby, are you okay?" lumapit ito sa kanya, ni hindi nag-alintanang mag-takip kaya kita niya ang naguumigting nitong pagkalalaki na dahilan kung bakit hindi siya makalakad!
"Y-yeah" sinubukan niya ulit tumayo pero hindi niya kaya!
"I'll help y--"
"No. I can handle."
Nasa kalagitnaan siya ng pagtayo ng bigla kumirot ang pagkababae niya at natumba siya. Buti na lamang ay may matipunong braso na sumalo sa kanya.
Napakapit siya sa matigas na bagay. Tinignan niya iyon, ganun na lamang ang pagkagulat niya ng nakita kung ano ang nahawakan niya!
"You like that?"
Nakangising tanong nito kaya agad siyang napabitaw sa pagkalalaki nito at tumayo! Kahit mahapdi ay pinilit niya pa din. Kumakapit siya sa kung saan ang makakapitan para lamang hindi siya matumba.
'Bakit kasi napaka-laki ng pagkalalaki nito!?'
Kinuha niya lahat ng damit niya at nagbihis. Naiilang siya dahil nararamdaman niyang nakatitig sa kanya ang kanyang boss. Dahan-dahan siyang naglakad papuntang pinto ng kwarto na iyon.
"Hahati--"
"Hindi na!"
Maski siya ay nagulat dahil sinigawan niya ang sarili niyang boss! Dahil sa hiya ay tuluyan siyang naglakad palabas ng walang lingon-lingon. Doon niya napag-alamang nasa penthouse pala siya ng kanyang boss.
Diretso siyang sumakay sa elevator at doon kinausap ang sarili.
"Anong ginawa mo Zoe?! Ang gaga-gaga mo! Pero hindi ako makaramdam ng pagsisisi. Dapat magsisi ako di'ba? Magsisi ka! Magsisi ka!" Pangungumbinsi niya sa sarili ngunit hindi talaga siya makaramdam ng kahit anong pagsisisi.
'Masarap kasi'
"Anong masarap?! Oo, masarap nga."
Napailing siya sa sinabi niya.
'Ano ba itong sinasabi ko!? Nababaliw na ako!'
NAKATITIG LANG si Maverick sa pintuang nilabasan ng sekretarya niya. Hindi siya makapaniwala na sinigawan siya nito.
Marahil ay sobra talaga itong nagalit sa ginawa nila. Hindi nga siya nagkamali.
'Is she regretting what we've done?'
Biglang uminit ang ulo niya sa naisip na iyon. Hindi niya alam, pero naginit ang ulo niya ng isiping nagsisi ito sa ginawa nila kagabi. Samantalang siya ay iyon ang pinakamagandang gabi na nangyari buong buhay niya!
Napa-iling na lamang siya at tumayo upang maghanda para pumasok sa kanyang kumpanya. Kailangan niyang pumasok ngayong araw kahit wala siya sa mood.
Nagbabad siya sa rumaragasang tubig na nagmula sa shower. Pilit niyang pinapakalma ang pagkalalaki niyang sumasaludo pa rin dahil sa pagkakahawak ng sekretarya niya.
"Damn! Calm down my friend. Wala na ang dahilan kung bakit ka nabuhay pero buhay na buhay ka pa din."
Nang hindi niya talaga ito mapakalma napilitan siyang ilabas ang dapat ilabas.
Nang matapos siyang maligo ay nagbihis na siya at lumabas na sa kanyang penthouse para pumunta ng kanyang opisina.
Habang nagmamaneho siya ay hindi niya maiwasang isipin kung ano kaya ang pakikitungo ng sekretarya niya sakanya. Magbabago ba ito o hindi. Baka naman hindi ito pumasok.
'Subukan niya lang hindi pumasok. I'll punish her.'
Nang makarating siya sa kumpanya niya ay dumiretso siya agad sa kanyang opisina. Nakita niya agad ang sekretarya niyang masama ang tingin sa kanya. Napailing na lamang siya.
'My sexytary is angry.'
NAKITA ni Zoe na pumasok ang kanyang boss kaya agad niya itong tinignan ng masama.
Nagagalit siya dito dahil kinuha nito ang pagkabirhen niya! Gusto niyang magresign sa trabaho niya dahil sa nangyari pero hindi niya alam saan sila pupulutin ng pamilya niya. Iyon ang huli niyang gagawin. Ang mawalan ng trabaho.
Tumayo siya at mataray na binigay sa boss niya ang papeles na dapat nitong pirmahan. Hindi niya alam kung saan siya nakakuha ng lakas ng loob para tarayan ito! Ano mang oras ay pwede siya nitong tanggalin sa trabaho!
"You have your appointment this comi--"
Napatigil siya sa pagsasalita dahil bigla itong tumayo at pumunta sa direksyon niya. She gulped when her boss move closer to her. She can smell his muscular scent.
"Why you look so hot when you're mad? Stop rugged me. Baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at angkinin ka."
Unti-unti nitong nilapit ang mukha sakanya upang halikan siya. Hindi niya magawang itulak ito dahil gusto niya! Gusto niyang maramdaman ang labi nito sakanya!
Naudlot ang dapat ay halikan nila ng may kumatok. Agad siyang lumayo dito at naglakad papunta sa kanyang mesa. Narinig niyang tumikhim ang boss niya bago pinapasok ang sino mang nangistorbo sa kanila.
'Sayang! Malapit na e!'
Sabi niya sa isip niya na lubhang ikinagulat niya!
'Ano ba itong naiisip ko! Nababaliw na ako!'
-----------------GimmieFries----------------
BINABASA MO ANG
One Night With My Boss (COMPLETED)
Romance|WARNING: SPG| R-18 | MATURE CONTENT INSIDE| Too much liquor, can really take out your mind from yourself. That's what happened to Zoe, he got drunk because of her what-so-called lovelife problem. When she woke up in the morning, everything was blu...