Chapter 09

29.5K 498 8
                                    

Kapag nasa part na po kayo ng kanta. Yung nasa taas po iyon.

*****

"IKAW ANG may kasalanan! Kung hindi--"

"Okay, okay. Ako na. Ako na ang may kasalanan. Nasarapan ka naman e." saad nito habang may nakapaskil sa labi nito na malapad na ngiti.

Natuptop ang bibig ni Zoe dahil sa sinabi nang kanyang boss. Totoo naman kasi iyon. Kaya sila mahuhuli sa appointment nito dahil may ginawa sila ulit na kababalaghan ng bumalik sila kanina galing conference room. Kaya ito sila ngayon, nagmamadali para lang maka-abot sa appointment nito!

Kasalukuyan silang papunta ngayon sa Taguig, dahil may appointment doon ang butihin niyang boss. They will never remember it, if the secretary of their new investor didn't call! Buti na lamang ay tumawag iyon.

Tahimik lamang siya habang nasa byahe sila. Hanggang sa makarating sila sa pupuntahan nila at bumaba. They walked towards the fancy restaurant that only rich people can dine. Ano pa ba ang aasahan niya?

Pagpasok nila ay agad nilang nakita ang matandang lalaki na bago nilang investor na kasama ang sekretarya nito.

'Nagse-sex rin kaya ang dalawang ito? Katulad ng samin ng boss ko?'

Muntik na masampal ni Zoe ang sarili niya. Malamang ay hindi! Sila lamang ng boss niya ang may kababalaghang ginagawa sa loob ng opisina!

"Sorry for being late, Mr.Villamor." paumanhin ng kanyang boss at umupo sa harap ng inuupuan ng matandang lalaki na nagngangalang Mr.Villamor.

"It's okay, i'm willing to wait even though you make me wait for two hours Mr. Anderson." she don't know if the old man says it in a sarcasm tone.

Tama naman ito e! Dalawang oras ito naghintay sa kanila!

Nagumpisa na magsimula sa paguusap ang dalawa habang siya ay nakatayo lamang sa gilid ng kanyang boss. Katapat niya ang sekretarya ng matandang kausap ng kanyang boss.

Nginitian niya ito ngunit nagulat siya ng bigla siya nitong inirapan.

What is her problem? Is she mad at her?

Hindi na lamang niya ito pinansin at nakinig na lamang sa usapan ng kanyang boss. Nasa kalagitnaan siya ng pakikinig ng may maramdaman siyang kamay na lumapat sa kanyang bilugang binti. Agad niyang sinipa ang kamay ng kanyang boss. Nakita niyang napatingin sa kanya ang sekretarya na nasa harap niya.

'Nakita kaya nito? Sana naman hindi.'

Patuloy lamang siya sa pagsipa sa kamay ng kanyang boss tuwing hahawakan at hihimasin nito ang binti niya. Hanggang sa tumayo ito at nakipag-kamay sa matandang lalaki bilang tanda na isa na ito sa investors ng kumpanya.

Nagsimula na silang maglakad pabalik sa sasakyan ng kanyang boss. She's leading the way and her boss is on her back. Nagulat siya ng bigla nitong tinampal ang pang-upo niya.

"Bastos ka!" pabulong na sigaw niya rito at pinandilatan ito ng mata.

"Hush. Don't be so loud. Baka mapahiya ka." sabi nito habang malapad ang ngiting naunang naglakad patungo sa kotse nito.

Naiinis siyang sumunod dito at padabog ba sumakay sa kotse nito. Tahimik lamang siya sa byahe. Bakita niyang sinindihan ng boss niya ang radyo.

The song played. It's Only girl by Rihanna. Her favorite song back when she was young.

La la la la
La la la la
La la la la

Winawa-gayway niya lamang ang ulo niya dahil hindi siya maaaring kumanta. Ayaw niyang pagtawanan siya ng kanyang boss.

One Night With My Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon