Chap 12: Mặt dày là tốt nhất

204 21 8
                                    

Chap 12: Mặt dày là tốt nhất
.
.
"Em không biết chị sợ đến thế nào đâu, cô gái đó không những biến thái mà mấy người xung quanh cô ta cũng đáng sợ, nghĩ đến thôi là chị còn nỗi da gà đấy"

Kim Thái Nghiên thao thao bất tuyệt cùng Lâm Duẫn Nhi trong khuôn viên bệnh viện, bởi vì đang vào mùa hè, bệnh viện quá tải nên muốn ký hợp đồng ngắn hạn cùng cô.
"Thì chắc người ta thấy chị xinh đẹp nên mới thế"

"Thôi cho chị xin, chị đây không cần biến thái quan tâm"

Y tá từ phía xa chạy lại

"Trưởng khoa Kim, chúng ta có một ca cấp cứu, có lẽ là vấn đề về dạ dày, Viện trưởng yêu cầu chính chị tiếp nhận bệnh nhân này"

Nếu mà yêu cầu trưởng khoa tiếp nhận thì là bệnh nhân vip rồi

"Được, để tôi đi xem, là Vip nào thế"

"Là Trịnh Tú Nghiên, tổng giám đốc Lâm Thị"

Y tá vừa nói xong Lâm Duẫn Nhi cùng Kim Thái Nghiên nhìn nhau, sau đó họ nhanh chóng di chuyển vào bên trong phòng cấp cứu.

"Là xuất huyết dạ dày, chuẩn bị phòng cấp cứu, chúng ta cần cầm máu cho bệnh nhân"

"Vâng thưa bác sĩ"
....
Vài giờ sau y tá đẩy Trịnh Tú Nghiên về phòng bệnh, Lâm Duẫn Nhi cũng đi theo sau.
"Cần ở lại bệnh viện để theo dõi một thời gian. Tình trạng nghiêm trọng đấy"

"Em biết rồi, cảm ơn chị"

Kim Thái Nghiên nói rồi nhanh chóng rời đi, bệnh nhân này cần báo cáo tình trạng với viện trưởng ngay mà. Còn lại Lâm Duẫn Nhi cùng người thư ký đưa Trịnh Tú Nghiên vào viện.

"Cô về được rồi, ở đây có tôi rồi"

"Như vậy có được không ạ"
Thư ký cũng băn khoăn, mới hôm nào họ còn đánh nhau mà
"Yên tâm đi, chúng tôi là người nhà" - Hai chữ người nhà khó khăn lắm Lâm Duẫn Nhi mới đẩy nó khỏi thanh quản mà thốt ra thành lời.

"Dạ vậy tôi xin phép Lâm tiểu thư"

"Cảm ơn cô nhiều"
....
Trịnh Tú Nghiên vừa hồi tỉnh, cổ họng khô khốc, chân tay như mất hết sức lực vậy, cố gắng mở mắt ra, ánh nắng từ bên ngoài xuyên qua khe cửa sổ làm cô chói lóe mà nheo mắt lại. Lại nhìn một lượt, phát hiện người đang ngồi trên ghế sô pha là Lâm Duẫn Nhi.

"Thư ký Triệu đâu?"

"Chị tỉnh rồi"

"Sao cô lại ở đây? Thư ký Triệu đâu rồi?"

"Cô ấy là thư ký mà, phải về làm việc chứ, ở đây có người nhà chăm sóc được rồi"

Hai chữ người nhà từ miệng Lâm Duẫn Nhi nghe nhẹ nhàng thật đấy nhưng mà nó lại khiến Trịnh Tú Nghiên nổi da gà, thật chẳng còn hơi sức đối đáp.

Trịnh Tú Nghiên vừa trải qua phẩu thuật, trong người mệt mỏi lại cộng thêm sự xuất hiện của vị khách không mời mà đến kia thực sự không được thoải mái

"Nước của chị đây, nghỉ ngơi cho tốt đi. Tôi ở ngay đây có gì cứ sai bảo"

Nói đoạn nháy mắt rồi lại chiếc ghế sô pha ngồi đọc sách, Trịnh Tú Nghiên nhìn bìa bên ngoài, là sách về giải phẫu y khoa.
Người này bỗng dưng đang ghét bỏ lại quay ngoắt 180 độ đối tốt với mình làm cho cô không thể không nghĩ ngợi, cô ta có âm mưu gì đây? Trịnh Tú Nghiên kéo chăn trùm kín mặt chỉ để một khoảng nhỏ xíu đủ để quan sát người kia.
...
Lâm Duẫn Nhi đọc sách nguyên cả buổi sáng sau cùng đặt nó lên bàn rồi bước ra khỏi phòng. Trịnh Tú Nghiên hé chăn nhìn người kia đi rồi mới ngồi dậy vào nhà vệ sinh. Cô muốn làm sạch cơ thể, nằm trên giường bệnh cả ngày mà không được tắm khiến cho cơ thể bức bối vô cùng.
.
.
Kim Thái Nghiên đang xem bệnh án nghe tiếng gõ cửa, ngước lên nhìn là Lâm Duẫn Nhi.

[Longfic] Flavor of love [Yoonsic main] [Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ