Chap 19: Sống vì điều gì?

151 19 3
                                    

Chap 19:

.

.

.

Trịnh Tú Nghiên từ chỗ Lâm Duẫn Nhi trở về lại vùi đầu vào công việc 24/24. Đối với cô thì làm việc chính là tôn chỉ.

"Sếp! chị chưa về sao?" - Từ Châu Hiền từ bên ngoài nhìn thấy khuya rồi mà đèn phòng Trịnh Tú Nghiên còn sáng.

"Em về trước đi!"

Từ Châu Hiền trước nay theo Trịnh Tú Nghiên chưa từng thấy chị ấy một giây một phút nào thôi làm việc. Mối quan hệ giữa hai người xem như cũng là thân thiết

"Đôi lúc em tự hỏi chị sống vì điều gì?"

Trịnh Tú Nghiên đưa mắt ngước nhìn cô gái đang đứng trước mặt mình

Cô sống vì điều gì sao? cô sống để trả thù những người đã đẩy gia đình cô vào đường cùng.

"Em sống vì điều gì?"

"Em sống vì chính bản thân mình"

Trịnh Tú Nghiên tròn mắt, sống vì chính bản thân ư? điều đó nghĩa là gì?

"Chị về nghỉ ngơi sớm đi ạ, ngày mai chúng ta còn lịch làm việc với người đại diện cho nhãn hàng mới"

"Đã lựa chọn rồi sao?"

"Lần trước chị nói em liên hệ diễn viên Kim Kiến Tường"

"Vậy à!"

"Chị không khỏe sao ạ?"

"Không! dạo này trí nhớ hơi kém rồi, vậy mới cần tới em"

"Đương nhiên rồi, em là một người có năng lực mà" - Từ Châu Hiền mỉm cười rời đi, tuy nhiên câu nói của cô vẫn canh cánh trong lòng Trịnh Tú Nghiên. 

.

.

.

Sạt lở đất khiến một xe chở các bác sĩ tình nguyện từ Sơn Đông trở về thành phố gặp tai nạn. Hiện tại các nạn nhân đã được di chuyển đến bệnh viện Bắc Tân Hải

Trịnh Tú Nghiên ngồi trên ô tô đến công ty nghe được tin tức từ radio liền chạy đến bệnh viện.

Trong lòng như lửa đốt, điện thoại Lâm Duẫn Nhi không thể liên lạc, cô biết là ích kỷ nhưng vẫn cầu nguyện cô ấy không có mặt trên chiếc xe đó.
....
Chiếc ô tô dừng trước cổng bệnh viện,

Trịnh Tú Nghiên vội vã chạy vào bên trong, theo sau là Từ Châu Hiền.

"Danh sách bệnh nhân bị tai nạn từ Sơn Đông có Lâm Duẫn Nhi không?" - cô ngay lập tức hỏi y tá trực tại quầy.

"Dạ chị chờ một chút" - y tá nói rồi kiểm tra bảng thông tin"

"Chúng tôi chưa tiến hành cập nhật danh tính bởi vì một vài người đã được đưa vào phòng cấp cứu ngay khi vừa đến"

"Tại sao lại chưa xác nhận được"

"Sếp bình tĩnh đi ạ" - Từ Châu Hiền bên cạnh giữ tay cô lại.

"Tính mạng em ấy chưa biết thế nào em bảo chị bình tĩnh?

...

"Trịnh Tú Nghiên"

[Longfic] Flavor of love [Yoonsic main] [Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ