.
.
.
Lâm Duẫn Nhi tỉnh giấc, mơ hồ nhớ lại đêm hôm qua, sau lời trêu gheo của Trịnh Tú Nghiên bản thân chạy về phòng trong vòng một nốt nhạc. Nghĩ đến vẫn thấy sợ!Cô chuẩn bị đến bệnh viện, Trịnh Tú Nghiên hình như đã đi từ sớm, người này đối với công việc chưa bao giờ hết nhiệt thành thì phải.
"Cô Duẫn Nhi" - tiếng cháu trai từ phía sau, cô quay người lại nhìn, hôm nay cậu bé không mặc đồng phục mà là bộ vest màu đỏ tôn lên nước da trắng ngần, không ngăn được bản thân ôm bé con vào lòng.
"Cháu trai của cô chuẩn bị đi học sao?"
"Dạ cô!"
"Ngoan quá! Cảnh Hạo ngoan cuối tuần cô dẫn đi công viên chơi nhé"
Cậu bé nghe đến đó ghé sát tai cô thì thào
"Cả mami cũng đi ạ!"
Cô mỉm cười gật đầu
"Cô sẽ hỏi thử nhé!"
Cậu bé liền ôm lấy cổ cô
Cô nhìn theo thằng bé đi ra ngoài xe, bản thân cũng đến bệnh viện.
.
.
"Chào bác sĩ Lâm""Chào em" - y tá Dương rất hoạt bát vui vẻ, hay hỏi thăm cô.
"Chị Thái Nghiên tới chưa vậy?"
"Dạ đêm qua có ca cấp cứu gấp nên trưởng khoa đã có mặt từ 2 giờ sáng"
Cô gật đầu cảm ơn, dự tính sẽ ghé phòng Thái Nghiên, lúc vừa đến cửa đã chạm mặt chị ấy bước ra.
"Chị về à?" - cô hỏi
"Không, chị tính đi ăn sáng thôi. À mà em ăn sáng cùng đi, chị có chuyện muốn nói"
"Em ăn ở nhà rồi nhưng cà phê cũng không tệ" - nói rồi mỉm cười cùng đi.
"Chị ăn gì?"
"Bánh mì kẹp và 1 capuchino"
"Chờ em chút nhé" - nhanh nhảu chạy về hướng căng tin mua bánh mì và hai ly cà phê, lúc ngoảnh lại vẫn thấy chị ấy đứng phía ngoài.
"Sao chị không ngồi"
"Muốn lên sân thượng hít thở không khí"
Cô chiều theo chị ấy, xem chiều hôm nay người bên cạnh không hề ít tâm trạng.
Khi cả hai đã yên vị tại ghế dài trên ban công, Kim Thái Nghiên liền gỡ chiếc bánh ra ăn ngon lành. Cô nhìn chị ấy như chờ đợi một lời tâm sự.
"Chị sẽ nghỉ vài ngày"
"Chị bệnh sao? Hay cô chú có chuyện gì?"
"Không phải, chị đi đăng ký kết hôn"
"Chị cưới"
Gật đầu
Woa! Bất ngờ thật đấy, một người theo chủ nghĩa cuồng công việc và độc thân cuối cùng cũng chịu bó buộc mình ở tuổi 32.
"Chị làm em bất ngờ đấy, đùa không vui"
"Chị là nói thật, chị sẽ kết hôn cùng Hoàng Mỹ Anh"
"Chị kết hôn cùng một cô gái? Nhưng... nhưng xưa nay chị chưa hề nói chị thích nữ nhân"
"Chị cũng có nói bản thân thích nam nhân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Flavor of love [Yoonsic main] [Taeny]
FanfictionTrịnh Tú Nghiên: "Những kẻ giết chết gia đình tôi, kẻ khiến tôi đi đến bước đường này, tất cả bọn họ đều phải trả giá cho tội lỗi của mình" Lâm Duẫn Nhi: "Chị làm mọi chuyện để trả thù, bây giờ tôi tự nguyện trở thành công cụ để chị thỏa sức sử dụng...