Chap 20: Tiền nhiều để làm gì?!

126 17 0
                                    

Chap 20:

Cô ấy cũng là một người mẹ

.

.

.

Khi Trịnh Tú Nghiên lấy áo khoác rời khỏi bệnh viện Lâm Duẫn Nhi thực ra đã thức giấc nhưng cô lại không biết nói gì liền nhắm mắt giả vờ đang ngủ.

Trịnh Tú Nghiên vào nhà vệ sinh thay một bộ y phục giản đơn rồi lái xe rời đi. Cô dừng trước một nhà hàng canh xương bò. Cửa hàng này là do bố mẹ của Hoàng Mỹ Anh kinh doanh. Còn nhớ những năm về trước, vì thua cờ bạc và dính vào một món nợ lớn, thím Hoàng thì vì suy sụp mà nhập viện. Bố của cô ấy đã ép gả cô ấy cho ông chủ hệ thống club và khách sạn lớn nhất Tân Hải.

"Tú Nghiên" - thím Hoàng đang tính tiền từ xa nhìn thấy cô liền vui vẻ gọi lớn, cô cũng mỉm cười đáp lại rồi chọn cho mình một chỗ trống.

Một lát sau thím Hoàng đã bưng món ăn lên, thím ấy biết cô thường sẽ ăn cơm trắng và canh xương bò hầm nên nhanh chóng chuẩn bị.

"Mỹ Anh không đến cùng cháu sao?" - cô nhẹ lắc đầu có chút ái ngại.

"Cô ấy dạo này bận lắm"

"Con bé đã bận từ 8 năm trước rồi. Nhưng không sao, cô biết con bé còn giận cô chú. Nhưng mà nếu không phải cha nó ép lấy người đàn ông đó thì bây giờ cuộc sống của nó cũng đâu được tốt đến thế"

Sống tốt sao? Thì ra đối với cô chú có nhiều tiền tức là tốt. Vậy còn ước mơ, tình yêu và điều mà cậu ấy thực sự mong muốn cô chú có lẽ chưa từng nghĩ đến

Bây giờ thì Trịnh Tú Nghiên càng hiểu vì sao 12 năm qua Hoàng Mỹ Anh chưa từng một lần ghé qua thăm bố mẹ. Đơn giản vì thế giới quan của họ quá khác nhau và họ cũng chẳng thể nhận ra những điều bản thân vốn đã làm sai.

.

.

.

Khách sạn TFN, Phòng 302

"Tớ đã nói rồi, cậu không cần thường xuyên ghé thăm bọn họ. Dù sao thì con người cũng khó thay đổi được nhận thức"

Trong lúc cô bạn thân đang trong nhà tắm, phía bên ngoài Hoàng Mỹ Anh phàn nàn việc Trịnh Tú Nghiên đến thăm bố mẹ cô.

"Vì món canh xương bò hầm ở đó ngon thôi, bộ cậu không thấy nó ngon sao"

"Đúng là nó ngon nhưng mà...."

"Thôi đừng phàn nàn nữa, nếu không thực sự lần sau mình sẽ không đến đó nữa. Vậy thì cậu một chút thông tin về ba mẹ cũng phải tự mình tìm kiếm đấy"

"Được rồi, xem như cậu làm tốt"

Trịnh Tú Nghiên tắm xong thì bước ra ngoài, Hoàng Mỹ Anh nhìn cô từ trên xuống dưới.

"Bộ này nằm trong bộ sưu tập mùa đông năm nay phải không?"

"Có mắt nhìn đấy, mặc đồ do bản thân thiết kế rất thoải mái"

Hoàng Mỹ Anh rót hai ly vang đang định đưa cho Trịnh Tú Nghiên thì bị từ chối

"Cho mình nước ép cam"

[Longfic] Flavor of love [Yoonsic main] [Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ