Chap 29:
.
.
.
"Lên xe đi, nếu cô không muốn có thể đến nơi khác mà"
"Nhưng tôi cảm thấy không hứng thú ăn sáng cùng cô nữa"
Nói đến đó liền thấy gương mặt búng sữa ấy xìu lại, làm cô chẳng muốn thêm căng thẳng.
"Được rồi, thay vì ăn sáng thì hãy uống cà phê được chứ"
Gật đầu vui vẻ
Kim Thái Nghiên lái xe đi lòng vòng, cuối cùng cũng dừng trước một quán nhỏ nằm bên cạnh trung tâm thương mại. Hoàng Mỹ Anh ngồi chờ khi người kia đang gọi đồ uống tại quầy.
Bộ dạng tiến lại gần mang vẻ khúm núm như bản thân vừa làm sai, có chút buồn cười, dù gì cũng 32 tuổi rồi mà vẻ bề ngoài như em gái cấp ba vậy.
"Tại sao muốn dẫn tôi đi gặp gia đình?" - cô vừa uống nước ép vừa hỏi, ánh mắt chờ đợi.
"Thật sự muốn bàn luận vấn đề này?" - Kim Thái Nghiên có chút hờn trách vì rõ là người này ban nãy nhắc đến hai tiếng người thân còn rất tức giận.
Gật đầu
"Năm năm trước khi trở về nước đã trở thành khách quen của quán đó rồi" - vừa nói vừa nhìn như dè chừng thì nhận lấy cái gật đầu như muốn thúc giục liền tiếp lời.
"Thực ra, có những chuyện bản thân biết đã làm sai nhưng lại không đủ dũng khí để thừa nhận lỗi lầm của chính mình. Tôi nghĩ chú thím Hoàng cũng như vậy"
"Cô không hiểu đâu, họ không bao giờ quan tâm đến cảm xúc của tôi cả"
Kim Thái Nghiên lắc đầu, cô chỉ muốn cô gái trước mặt có được thứ tình cảm gia đình ấm áp thường nhật.
"Tại sao lại nói ra cùng tôi"
"Bởi vì tôi mong cô hạnh phúc"
"Nói cứ như cô thật sự có tình cảm với tôi ấy nhỉ"
"Ừ!"
....
Kim Thái Nghiên cất lời phá vỡ sự im lặng"Có muốn mua sắm gì không? Tôi theo cô"
"Hôm nay không phải đi làm?" - Người cuồng công việc thật sự nghỉ việc đi chơi cùng cô.
Gật đầu
"Hôm nay chúng ta cùng nhau đi mua sắm"
.
.
.
Phòng họp được tắt đi hệ thống đèn, máy chiếu đang lướt qua những mẫu thiết kế mới nhất của bộ sưu tập trình làng vào đầu năm sau. Trịnh Tú Nghiên chăm chú quan sát và chỉ ra những điểm cho rằng cần chỉnh sửa.
"Kết thúc ở đây đi, hôm nay mọi người đã vất vả rồi"
"Chị cũng vất vả rồi, chúng tôi xin phép"
Từ Châu Hiên bật sáng một dãy đèn rồi tiến lại gần.
"Sếp đi ăn tối cùng em nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Flavor of love [Yoonsic main] [Taeny]
FanfictionTrịnh Tú Nghiên: "Những kẻ giết chết gia đình tôi, kẻ khiến tôi đi đến bước đường này, tất cả bọn họ đều phải trả giá cho tội lỗi của mình" Lâm Duẫn Nhi: "Chị làm mọi chuyện để trả thù, bây giờ tôi tự nguyện trở thành công cụ để chị thỏa sức sử dụng...