Chap 30: Một đêm ngọt ngào

280 21 1
                                    

.
.
.
Trịnh Tú Nghiên nhâm nhi ly cà phê khi đang ngắm nhìn dòng sông phía xa qua ô cửa kính.
Thì ra khung cảnh thi vị này lại bị cô bỏ lỡ bao năm.

"Sếp! việc chuẩn bị cho buổi tiệc tối mai đã xong. Chị có muốn đến xem qua không ạ?"

"Không cần đâu, nếu em đã kiểm duyệt rồi thì ổn thôi"

"Danh sách khách tham dự em để trên bàn, chủ tịch có nói yêu cầu Lâm tiểu thư tham gia buổi tiệc này nên em đã liên lạc rồi ạ"

Mời Lâm Duẫn Nhi tham dự buổi tiệc chẳng phải là ý muốn giới thiệu em ấy với mọi người hay sao.

Cơ mà em ấy không nói cùng cô chuyện này. Chẳng phải đã đi tình nguyện rồi sao, quay trở về Tân Hải rồi cũng không thèm liên lạc.
.
.
.
Tiệc mừng khánh thành chuỗi khách sạn của Tập đoàn Lâm Thị

Tiệc mừng khánh thành chuỗi khách sạn của Tập đoàn Lâm Thị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hình minh họa thôi cơ mà xinh xỉu 💖
.
.
.
Trịnh Tú Nghiên ngẩn người khi Lâm Duẫn Nhi bước vào hội trường, chiếc đầm đen khoét lưng gợi cảm, gương mặt trang điểm vô cùng xinh đẹp. 

Em ấy thu hút ánh nhìn của tất cả cánh mày râu trong buổi tiệc và dĩ nhiên tâm trí của cô cũng đổ dồn vào bóng hình ấy mất rồi.

Làm thế nào em lại xinh đẹp đến nhường này?

Cuối cùng mắt em ấy cũng chạm mắt cô nhưng chỉ thoáng qua rồi nhanh chóng di chuyển về phía chủ tịch Lâm.
Ngài ấy đưa Lâm Duẫn Nhi giới thiệu với các đối tác lớn của tập đoàn như một lời khẳng định cô ấy chính là người thừa kế sáng giá của Lâm Thị.
.

.

.

Hai người cứ ngầm quan sát nhau nhưng bởi vì cả hai đều bận đón tiếp trò chuyện cùng khách nên chẳng có khoảnh khắc đối mặt.  Mãi cho đến khi tiệc tàn mới nhận được tin nhắn.

"Lát nữa em đưa chị về"

Cô đọc tin nhắn và mỉm cười vui vẻ, thực ra cô cũng muốn ngắm nhìn em ấy ở khoảng cách gần bởi bộ dạng xinh đẹp quá đáng này.

.........

"Sao chị cứ nhìn em chằm chằm vậy?" - Lâm Duẫn Nhi vừa lái xe vừa lên tiếng.

"Hôm nay em đẹp lắm"

"Vậy mấy hôm khác em xấu?"

"Không phải, chỉ là trang điểm thì nhìn đẹp sắc nét hơn"

"Chị còn không biết đùa, nghiêm túc như vậy" - Lâm Duẫn Nhi nhìn bộ dạng của người kia thật sự buồn cười.

Trịnh Tú Nghiên đỏ mặt liền quay sang hướng khác, Lâm Duẫn Nhi liền đưa tay nắm lấy tay cô.

[Longfic] Flavor of love [Yoonsic main] [Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ