Chap 23
.
.
.
"Ra đây đi"
Ngay khi Trịnh Tú Nghiên rời đi, chủ tịch Lâm gọi người đang nép bên trong ra ngoài. Lâm Duẫn Nhi đứng trước mặt bố mình, gương mặt biến sắc, thì ra người sinh ra cô không chỉ trơ mắt đứng nhìn mẹ cô chết mà còn dùng thủ đoạn với biết bao người.
"Con nghe thấy cô ta nói gì chưa? đó là lý do con nên dẹp cái công việc bác sĩ của mình và quay trở lại Lâm Thị sớm"
"Tại sao chưa từng hỏi con muốn điều gì?"
"Vì con muốn gì không quan trọng. Quan trọng là Lâm Thị"
Lâm lão gia thấy con gái chưa bình tĩnh liền tiếp lời
"Về nghỉ ngơi và hãy suy nghĩ về điều ta nói"
Lâm Duẫn Nhi rời khỏi căn phòng trong lòng cảm thấy vô cùng bất mãn
.
.
.
.
Hai người con gái ngồi ở một nhà hàng đồ ăn Trung Quốc.
Trịnh Tú nghiên lấy ra chiếc ipad mở vào thư mục rồi đưa cho cô gái bên cạnh"Gì thế?"
"Sơ đồ camera an ninh biệt thự mình đang ở"
"Làm sao có được nó vậy"
"Thì quan sát mấy năm trời và ghi nhớ lại thôi. Cậu quên tớ là Trịnh Tú Nghiên rồi à"
"Ý là sao giờ lại giao cho mình"
"Mình đã bị lộ thân phận rồi"
"Sao cơ?" - âu lo hiện hữu nơi gương mặt
"Ông ấy đã điều tra hồ sơ y tế và phát hiện mình đang cai nghiện rượu"
"Dừng lại! Từ lúc nào mà cậu lại đi cai nghiện?"
"Ừ thì có người đã khuyên mình làm thế. Mình cũng thấy rượu làm mình kém minh mẫn"
"Người khuyên cậu sao? Là cô tiểu thư họ Lâm ấy hả? Tên gì ấy nhỉ là ..."
"Là Lâm Duẫn Nhi"
"Cậu nghe lời cô ta đi cai nghiện, cậu bị điên sao? Từ bao giờ lại ngu ngốc tin người họ Lâm"
"Mình không biết, chỉ là mình thích sự quan tâm từ em ấy, và muốn ở bên cạnh. Mình lúc đó đã nghĩ mình nên làm theo"
"Cậu bị thôi miên mất rồi Tú Nghiên ạ!
Không, phải nói là cậu bắt đầu có dấu hiệu thích người khác""Mình thích Duẫn Nhi? Cậu đùa à, em ấy là em gái chồng mình, là cô gọi con mình là cháu hơn nữa còn là phụ nữ với nhau"
Nhắc đến vấn đề giới tình Hoàng Mỹ Anh khá thoáng bởi vì cô thích phái nữ mà
"Cậu sai rồi đó. Cậu nghĩ xem cậu và cô Lâm đó không cùng dòng máu, không có chung cái gen di truyền nào. Thì có vấn đề gì đâu? Quan trọng là cô nàng ấy cũng rất quan tâm cậu còn gì"
"Ừ thì cũng có chút chút. Mà thôi đừng bàn về mình nữa. Mình thấy cậu cũng không được vui"
"Ừ. Cậu biết gì không? Mình đã tìm thấy Kim Hiểu Nghiên rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Flavor of love [Yoonsic main] [Taeny]
FanfictionTrịnh Tú Nghiên: "Những kẻ giết chết gia đình tôi, kẻ khiến tôi đi đến bước đường này, tất cả bọn họ đều phải trả giá cho tội lỗi của mình" Lâm Duẫn Nhi: "Chị làm mọi chuyện để trả thù, bây giờ tôi tự nguyện trở thành công cụ để chị thỏa sức sử dụng...