Chap 9: Tân tổng giám

159 19 2
                                    

Cre hình là lượm lặt trên fb
Chap 9: Tân tổng giám đốc

.

.

Xin lỗi nhưng cô có hẹn trước chưa ạ?

Không hiểu sao mấy hôm nay lại xuất hiện những vị cứ thích xồng xộc vào phòng làm việc của Trịnh Tú Nghiên, mà người này cũng lại không tầm thường, trên người mặc bộ đồ bệnh nhân màu xanh da trời, mái tóc xoả buông lơi, gương mặt nhợt nhạt do bị bệnh nhưng vẫn rất ưu tú.

Tôi không cần hẹn trước

Sao cơ ạ!

Trợ lý vẫn thắc mắc tại sao hai tên vệ sĩ đi phía sau nhưng lại không khống chế người này, đồng nghiệp ghé sát tai cô thỏ thẻ.

Cô ấy là Lâm Duẫn Nhi

Trợ lý ồ lên một tiếng, thì ra là con gái chủ tịch Lâm.

Vừa hay Trịnh Tú Nghiên cũng từ trong phòng mình bước ra ngoài

.

.

Mặt đối mặt

.

.

Mắt chạm mắt

....Chát....

Cái tát từ phía Lâm Duẫn Nhi dành cho Trịnh Tú Nghiên quá nhanh, đến nỗi cô còn chưa kịp phản ứng.

Tôi đã biết cô là cô ghét tôi nhưng không nghĩ cô lại đối phó với tôi đến mức này

Trịnh Tú Nghiên bị cái tát như trời giáng đó làm cho say sẩm mặt mày may còn có Từ Châu Hiền ngay bên cạnh mà bám vào. Vài giây sau lấy lại thần trí liền đưa tay túm lấy mái tóc đen láy của người đang trừng mắt kia.

Yaaaaa! Cô nghĩ mình là ai mà dám tát tôi

Buông tóc tôi ra ngay

Không buông

Cô chết chắc rồi

Lâm Duẫn Nhi bị Trịnh Tú Nghiên túm tóc khá mạnh nhanh chóng phản kháng, hai người bọn họ đánh nhau là thiệt. Một người là con gái chủ tịch, một người là giám đốc công ty, không một ai dám căn ngăn.

Không khí chìm trong cuộc hỗn chiến!

....

Hai người đang làm cái gì vậy hả

Tiếng chủ tịch Lâm khiến cho không khí đang sục sôi bỗng trở nên im bặt nhưng hai người trước mặt vẫn chưa chịu đầu hàng, chủ tịch Lâm ra hiệu cho mấy tên vệ sĩ tách hai bọn họ ra.

Hai đứa vào trong gặp ta còn các người về vị trí làm việc

Lệnh vừa ban đám đông liền tản ra, hai người theo Lâm lão gia vào phòng.

.....

Trên ghế sô pha, Lâm Duẫn Nhi đưa tay giữ chặt vết máu trên cánh tay vì bị Trịnh Tú Nghiên cắn ban nãy.

Cô là chó hay sao vậy? cắn đau như chó

Trịnh Tú Nghiên ngồi phía đối diện đưa tay giữ miếng bông kìm máu từ hốc mũi. Là ban nãy có người lấy đầu húc vào mặt cô đấy.

Còn cô là cục đá

Chủ tịch Lâm nhìn hai người họ đầu tóc rối nùi, trang phục nhàu nát nhịn không nỗi nữa rồi.

Hai người đều im mồm hết cho ta. Một đứa là giám đốc một đứa là người thừa kế Lâm thị. Hơn nữa còn là người ở một nhà vậy mà đánh nhau trước bàn dân thiên hạ. Đẹp mặt lắm hay sao.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Trịnh Tú Nghiên có chút lo sợ Lâm Duẫn Nhi sẽ đem chuyện ban sáng ra nói với cha mình nhưng mà cô ta lại chọn cách im lặng. Lâm lão gia thấy cả hai đều rất thê thảm không muốn nói nhiều

Chức CEO ta đã quyết định giao cho Trịnh Tú Nghiên

Nói rồi bước ra khỏi phòng. Thực ra dù bản thân có là cổ đông lớn nhất, dù cho có là chủ tịch đi chăng nữa thì với sức ép từ phía hội đồng quản trị ông cũng phải kiêng dè, hơn nữa Lâm Duẫn Nhi đúng thực là không hề biết gì về kinh doanh cả, phải học từ từ vậy. Còn Trịnh Tú Nghiên lại là người giỏi điều hành vì vậy tạm thời để cô ta giữ vị trí đó cũng không thành vấn đề.

.

.

End chap 9

[Longfic] Flavor of love [Yoonsic main] [Taeny]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ