Chapter 9

24 6 0
                                    

Rexous Litch's POV

Tumulong narin ako kila Nana para madaling matapos ang pagliligpit nila alas otso na ng gabi ng magsimula na kaming magpauwi ng mga nagiinuman mahirap na baka magkaroon pa ng gulo rito.

Nang matapos na kami sabay kaming pumasok sa apartment. Pinauna ko na silang dalawa na makapaglinis ng katawan.

Dala ang Ace sword umupo ako sa kama. Haaay sa lapag nanaman ako.

"Alam mo Hina why not try to wear nighties sa pagtulog?" Tanong ni Nana.

Napalingon ako sa dalawa kita ko ang pamumula ng mukha ni Ashertelle Hina.

She's cute! Napatingin siya sa akin bigla. I gave her a naughty smile ayun mas pumula pa siya.

"I refuse! Nana No! Ayaw ko!" Reklamo niya haha. Lumapit ako sa kanya.

"I wanna see you wearing nighties haha. Come on wala namang mawawala don't worry wala akong gagawin na ikakagalit mo, Ashertelle Hina." Natatawang sabi ko.

Binigay sa akin ni Nana ang black nighties at inabot ko kay Ashertelle Hina.

Nahihiya niyang kinuha yun at pumasok sa banyo.

"Eeh? I wanna see you wearing nighties? Bastos mo kamo Litch. HAHA!" sabay hampas sa akin ni Nana.

Shit! Ang bigat talaga ng kamay ng babaeng to!

Buti at natagalan ko itong si Nana mula ng umalis kami sa lab ni Mr. Scherman.

Napatingin kaming pareho ng bumukas ang pinto.

Oh damn! Bigla akong natutula!




Nana's POV

Tinigna ko itong nangangarap na magsuot si Hina ng nighties.

"Pmmmft!" Pagpipigil ko ng tawa! Licht drop his jaw while staring to the sexy petite Hina.

Hiyang hiya ang mukha ni Hina sa tinging ipinupukol ni Litch sa kanya hanggang sa mamula ang mga pisnge niya.

"Litch? Hindi kaya matunaw si Hina sa titig mong napakalagkit?" Asar ko sa kanya he jolted a bit hahahah!

Lumapit ako sa kanya at bumulong.

"Ano sexy ba? Nakakagigil ba?.......ma..init..ba?"  Malanding bulong ko sa kanya.

Haha! Napatalon siya sa ginawa ko halatang nagka goosebumps ang loko!

"NANA!" Singhal niya sa akin habang hawak ang tenga niya kulang na lang eh sakalin ako haha!

At doon na ako napahagalpak ng tawa! His cute.

Ngayon ko lang nakita ang ganyang reaction galing sa kaniya dahil wala siyang suot na maskara.

"mmm? Anong problema Rexous?" May kalambingang tanong ni Hina.

Napangisi ako ng napatakip sa bibig itong katabi ko umiwas ng tingin at namula!

Namula?! Oh dear! Hina made him blush!

"Ah...wa..wala..Ashertelle..Hina" halos putol na sabi ni Litch sinundot ko ang tagiliran niya napatalon siya dahil doon.

"Virgin ka pa ba Litch?" Pang aasar ko at mas lalo siyang namula! OH MY?! His virgin as fvck?!

I saw him sighed deeply at naging seryoso ang aura niya na bumaling sa inosenteng nakasuot ng nighties.

"Maguusap tayo tama ba, Ashertelle Hina?" Seryosong tanong niya.

Napatingin ako kay Hina tumango lang siya.

"Sa balcony tayo let Nana rest" pahabol sabay lakad papuntang balcony marahang naglakad si Hina sa likuran niya.

I am looking forward what will happen to this two.

Ang ending magiging third wheel ako pag naging couple sila! >v<!
Naku naman! Nana maghanap kana din!


Rexous Litch's POV

I am staring at her and she's staring at me too. Pero nauna siyang bumawi ng tingin.

"May alam ka ba tungkol sa akin Ashertelle Hina?" Panimulang tanong ko.

Umakyat siya sa porch ng balcony at tumingin sa langit na puno ng bituin.

"Hmmm. I obtained my father's ace genes yun ang sabi ni mama so some of his and mama's memories are clear in my mind." Binaling niya ang tingin sa akin.

"Bakit ngayon lang ako nabuhay eh 300 years akong nasa sinapupunan ni mama? I was already born after 3rd trimester of pregnancy" Hina

"Then why? Bakit ganiyan ang laki mo how the fvck that can be happen?" Seryoso kong tanong.

Ito na ba ang katutuhanan sa likod ng katauhan niya. O isa sa mga kasagutan sa mga tanong kong hindi masagot sagot noon pa man.

"I knew that I killed your father as long as Tsukina. But how come Tsukina is still alive? I stabbed her directly on her chest, Hina. Namatay siya habang hawak siya ng ama mo I am a murderer and not an ace" paliwanag ko sa kanya.

"The day you stabbed mama, I am already concieved" sagot niya. Napatingin ako kaagad sa kanya she's staring at me.

"Naging critical si mama dahil nga sa buntis siya. Mr. Schmerman decided to put me into the big test tube habang ginagamot si mama. Hindi sila nagkulang sa pagbigay ng pangangailangan ko bilang sanggol yun ang sinabi ni mama sa akin" paliwanag niya.

Mr. Scherman? Fvck that asshole foster father of mine!

"By any chance did you met him, Hina. Mr. Scherman?" Agarang tanong ko. Umiling lang siya.

"Nang magmulat ng mata si mama. Itinakas niya ako kahit hinang hina pa ang katawan niya." Sagot niya.

"Kasama naming tumakas si Pele at ang mama nito." Pahabol niya

Pele?

Why did Tsukina run with Hina if they would treat them in a good way? What happen on those years that I am not in my sanity?

-----

My Legendary AceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon