REXOUS LITCH'S POV
Damn! Another tiring day again! Kelan ba matatapos itong mission ko at nang makuha ko na si Hina ay este makabalik kay Hina?!
Inis kung kinuha ang mga gamit ko. Halos dito na ako sa Alacia Mansion natutulog dahil wala na akong panahon umuwi sa mismong bahay ko.
Naglakad na ako palabas nang maalala ko ang Sword ko ay bumalik ako.
Marahan kong pinulot ito pero nakaramdam ako ng kakaiba sa sword ko! I felt a strong power lying inside it! I mean last time I check my power and its power are both decreasing.
And now how the hell my sword radiating a strong aura na pumapasok sa katawan ko? Bigla akong napatitig sa sword ko.
"Did Hina visit us? Or did Hina summon you my sword?" Parang tanga kong tanong.
I know Hina can give me a power back when we are still together, but I felt a different tension in this sword na ngayon ko lang ulit naramdaman. What is happening?!
Its Hina's immortal power that is underlying in my sword!.
"Baby did you visit me in my sleep last night?" Nababaliw kong tanong sa kawalan bago ko sinabunutan ang buhok ko habang naglalakad palabas.
.
LYNN PHILIP'S POV
Naglalakad ako papunta sa kwarto ni Emperor. I am not really fan on calling him that kaya minsan Rexous parin ang tawag ko. Nakita ko siyang lumabas ng kwarto niya.
"Baby did you visit me in my sleep last night?" Parang baliw niyang tanong saka sinabunutan ang buhok niya.
What the fuck?! Nababaliw na ba ang gagong iyon? I mean kami ng asawa ko lang ang may alam kung saan nakatira ngayon si Hina.
Tapos sasabihin niyang binisita siya nito? Ay aba hanep! Lakas ng tama brader?
O kulang ka sa tulog? Napailing nalang ako. Nababakiw na siguro dahil di niya mahawakan si Hina.
I evil smile seeing him go insane makes me want to fool around him.
Hinintay ko siyang pumasok sa office niya bago ako sumunod.
"Goodmorning Rexous" bati ko pero aba ang hayop tulala!
"Rexous" tawag ko ulit mukhang doon palang siya nabalik sa katawang lupa niya.
"Ah yeah. Lynn?" Tanong niya. Napabuntong hinanga ako.
"Seems like wala ka sa sarili mo ngayon ah. Nakatulog ka ba ng maayos?" I asked.
"Yeah. Don't worry I'm fine. May schedule ba ako ngayon?" I think bumalik na siya sa normal.
"Yup 5 meetings same time at sa conference room lang rin." Tumango siya at hindi na nagsalita pa.
Iniwan ko nalang siya pahahatiran ko nalang siya ng agahan mukhang magkakampo nanaman siya sa opisina niya.
Hina? Aren't you going to pay a visit to your man? Kawawa naman eh.
I know the reason bakit ganito ang set up ng dalawa.
Hina told us what see saw in that bitch mind kaya aware kami ng asawa ko baka may gagawing action ang babaeng yun na di namin napapansin.
.
ASHERTELLE HINA'S POVNandito ako sa Alacia forest likod ng Alacia mansion. Bakit? Kasi sunusundan ko yung syota kuno ni Rexous.
I think this girl have a business in this area.
Napakunot ang noo ko ng may matandang lalaki ang yumakap rito.
"Daddy~ I haven't found his password~ naiinip na ako sa pera niya" malanding sabi niya.
BINABASA MO ANG
My Legendary Ace
FantasyThis is the story of a 20 years old girl who is looking for the legendary ace who lives 300 years from now. She travels from town to town just to find the Ace. The reason was her mother gave her an original ball of stone which contains the real powe...