"Shot pa!" Sigaw ng kaibigan ni Luna habang nilalagyan siya ng panibagong alak sa baso. Birthday ngayon ng kaibigan niya at pinilit siyang sumama.Hindi siya mabilis malasing kaya hindi pa siya nakakaramdam ng pagkahilo.
"Guys? Comfort room lang ako ha?" sambit ni Luna at tumayo.
Lingid sa kaalaman niya na dali-daling kumuha ng gamot ang mga kaibigan niya at nilagyan ang kaniyang basong may lamang alak.
"Tingnan natin kung hindi pa 'yan malasing. Tsk. Ano kayang mangyayari kapag nalaman ni Jerry na ang akala niyang mabait na girlfriend ay malandi rin pala?" Ngising saad ni Rein habang nakatingin sa papalayong si Luna.
"That means, mapapasayo na si Jerry!" ani Bianca. At sinundan naman ng halakhak ng iba pang itinuring na kaibigan ni Luna.
"Luna! Ikaw na ang iinom."
Iniabot ni Bianca ang baso kay Luna at wala namang pagtanggi na ininom niya ito.
Ilang minuto pa ang lumipas at nakakaramdam na siya ng hilo. Hindi niya na rin marinig ang paligid. Wala na siyang alam sa nangyayari.
"Ihiga niyo na 'yan."
"Rein, natatakot ako. Paano kung gantihan tayo ni Luna?"
"Shut up, Lei. Hindi 'yan makakaganti sa atin. Mahina ang isang 'yan. Boba."
Iniwan na nila si Luna sa isang room sa loob ng bar na pinuntahan nila habang may ngisi sa mga labi.
Hanggang sa may isang lalaking dahan-dahang pumasok sa kwarto. Kulay pula ang mga mata, may mahahabang pangil, at ang tanging nasa isip ay maangkin ang dalagang nasa kama.
Sabik na sabik na pumatong siya kay Luna at mabilis na hinubad ang suot nito. Wala na siyang pakialam kung sinoman ang babaeng makakatalik niya ngayon.
Inangkin niya ng paulit-ulit ang walang malay na dalaga hanggang sa walang sere-seremonyang kinagat ang leeg nito na siyang nagpagising kay Luna.
"A-Anong-"
"Hmm.."
"B-Bitawan m-mo a-ako.."
Ngunit tumigil lamang ang lalaki nang makaramdam na ng kabusugan. Tinitigan niya ang dalaga at ngumisi habang tumutulo pa ang mga dugo sa bibig niya.
"You're awake. Great... Moan for me, baby." bulong ng lalaki. Sobrang lalim ng boses.
"S-Stop.. M-maawa ka s-sakin." Umiiyak na sambit ni Luna. Ramdam niya ang pagkirot sa gitnang bahagi ng kaniyang hita habang nandoon pa rin ang kahabaan ng lalaki.
"Moan for me.." ulit ng lalaki at tinitigan sa mata ang dalaga saka ito hinalikan.
Para namang nahipnotismo si Luna dahil sa halik na ginagawa nito sa kaniya ngayon. Unti-unti siyang tumugon hanggang sa naging mapusok ang kanilang halikan.
"Hmm.."
"Aahhh... Oohhh.."
Napuno ng ungol nila ang kabuuan ng kwarto. Wala na sa sariling pag-iisip ang dalawa. He thrusts deeper and faster until they reached their climax. Again and Again.
Matapos ang ilang beses na pagniniig ng kanilang mga katawan, mabilis na tumayo ang lalaki at nagbihis. Ilang segundo lamang ay para itong bulang naglaho.
Iniwan niya si Luna na hubad, nanghihina at masakit ang katawan.
BINABASA MO ANG
The Vampire's Baby [COMPLETED]
Про вампировNormal na buhay, payapa at masayang mga plano sa hinaharap. 'Yan lang ang inaasahan ni Luna. Hanggang sa nabago ang lahat. Pangyayaring nagpabago sa buong buhay niya. Pangyayaring bumuwag sa matagal na niyang pinapangarap. Vampire Story. Started : S...