Sya ba at ako ay iisa?
Maniwala man kayo o hindi totoo tong kwento ko nasa inyo na kung paniwalaan nyo . di ko akalain na lahat ng mga napanaginipan ko simula nung mag 15 ako ay nangyari na sa past . Di ko na papatagalin pa may lagi akong napapanaginipan na lalaki araw araw yun hindi ko naalala ang mukha nya kapag nagigising na ako minsan nga nabibitin ako sa panaginip ko e, di ko kasi alam ang meaning nun at kapag nananaginip ako ay magkakasunod sunod ang nangyayari one time nanaginip ako na umiiyak ako sa isang kwarto at may biglang dumating na lalaki upang yakapin ako , gumaan ang pakiramdam ko nun at tumigil sa pagiyak at umupo sa kama habang nakayap sakin ang lalaki , ng bigla nalang may dumating na mga lalaki at biglang dinakip ang kasama ko wala akong magawa nung mga oras nayon dahil hinahawakan ako sa kabilaang braso ko para di makapalag ng makalabas na sila kasama yung lalaking yumakap sakin ay agad nila akong kinulong sa kwartong yon gumagawa akong paraan para makalabas pero wala talaga ibang taan para makalabas sa kwartong yon ,Maya Maya pa ay may dumating na isang katulong at agad na tinulungan akong makalabas sa buong bahay na Hindi nakikita ng mga guwardiya dumaan kami sa likod bahay . At dinala kung nasaan yung lalaki kanina na kasama ko nagulat ako naumiyak ng mga time na yun dahil unti unti nilang pinapatay yung lalaki sobrang nasasaktan sya sa mga pinaggagawa sa kanya, ng itutok na sa kaya ang hawak na baril ay agad naman akong nanakbo papalapit sa kanya at humarang kaya ako ang natamaan ng bala . napabagsak nalang ako at agad na nilapitan nung lalaki at agad na hinawakan ako sa mga mukha ko habang umiiyak ito kitang Kita ko sa mga mata nya ang pagkalungkot, agad nyang kinuha yung itak na nasa sahig at sinaksak sa kanyang sarili . Tapos bigla nalang akong nagising nun maguunaga na nun kaya di na ako natulog kinabukasan kiniwento ko sa lola ko yung napanaginipan ko at napatingin sya bigla sakin nun, at mukhang nagulat talaga sa sinabi ko tumayo sya at may kinuha na mga picture may pinakita sya saking isang babae at may pagkakahawig kami .
Lola POV
Kapatid si mitilda ng aking ama bunso sa walong magkakapatid kaya naman sobra ang pagbabatay dito dahil iisang Babae lamang si Matilda kaya naman sobrang higpit nila dito lumaking bahay si Matilda isang beses sa isang linggo lamang ito nakakalabas kapag araw ng linggo dahil magsisimba kasama Ang buong pamilya mayor ang kanilang ama kaya naman kilalang kila ang buong pamilya nila sa buong lugar , umibig daw si Matilda sa isang trabahador hindi sila nagkakalayo ng agwat ng edad. Naging lihim na magkasintahan Ang dalawa ng halos ilang buwan din kaya naman grabe ang galit ng ama nya na may karelasyon ito kinulong sya sa kwarto nito at hindi pinapalabas inaabutan lang ito ng pagkain araw araw kaya naman ng malaman ito ng kasintahan nyang si Ernesto ay agad na gumawa ng paraan upang makapasok sa loob nag panggap nya na katulong na maghahatid sa pagkain ni Matilda. Pero nung nakita ng isang tagabantay at agad na pinaalam sa kanyang ama ang nakita ng lalaki kaya naman Dali dali nilang dinakip sa Ernesto at pinarusahan. Gaya ng iyong napanaginipan ganun na ganun ang nangyari sa kanya matapos malaman ng buong bayan ang nangyari ay pinababa sa katungkulan ang ama nya kaya naman naghirap sila ng mga panahong yon.
Napatitig ako sa larawan ni matilda at kitang Kita na Magkamukha talaga kaming dalawa Ang pinagatataka ko lang ay bakit napapanaginipan ko ang mga nangyari sa buhay nya ,isang malaking tanong padin sakin yan. At hanggang ngayon ay may napapanaginipan padin ako. Thank you sa pag babasa sa uulitin
BINABASA MO ANG
SPOOKIFY STORIES COMPILATIONS
Paranormalneni-copy ko lang po itong mga story sa page ng spookify sa facebook. enjoy kayo