GUTIERREZ SIBLINGS SERIES #2
How can you say that you've finally found your the one? Is there any guarantee that you can be, together forever? Actually, you'll never know it, because at the first place, the destiny will be the one, who can say that. Bakit, desperada ka na bang mahanap ang taong mas makaka-buti sa 'yo at mamahalin ka nang buong-buo?
Pag ba nag search ka sa google makikita mo na ba kaagad ito? O, kung puwede lang sanang ma order 'yan sa shoppe at lazada, matagal na 'yang na add to cart at na order, para dumating na kaagad ito sa buhay mo. At free shipping pa ang dating nito, so sa'n kapa mag shoppe at lazada kana!
Pero siguro nga hindi kana makapaghintay pa, because you'll do everything to find that person. Just like some other people who's desperate to find their true love. Baka kasi tumanda na lang sila na hindi pa nakikita ang para sa kanila habang buhay. Kaya gumagawa na sila nang paraan para mahanap na nila ang nakatadhana sa kanila.
Searching for someone who'll fulfill your heart to bloom again? Then how would you know about it? Did you ever felt, that to be with someone better can complete you as a person?
Bakit nakita mo na ba ang sarili mo na kasama siya habang buhay? 'Di naman kaya'y kalokohan lang ang mga naiisip mo? At nag i-imagine ka lang nang gising. Hoy! Gumising ka, wala nang ganito sa mundo ngayon. Gising ka nga pero ang kaluluwa mo naman ay nananaginip, dahil akala mo paparating na ang iyong Prince Charming at handa ka nang ihatid sa inyong palasyo.
Pero libre nga lang naman mangarap. Sabi nga sa isang kanta, mangarap ka habang gising, kaya lubos-lubusin mo na ito. Baka hindi mo alam may limit na palang mangarap sa susunod. Pero parang may mali, e! Mahirap mangarap kung hindi mo naman ito maabot-abot.
Sobrang taas nga ng pangarap mo, pero hindi naman iyon ang darating sa iyo. Hangad mo ang taong perpekto sa lahat ng bagay? Na ang gusto mo lang ay walang problemang mararanasan? No! You'll never find that person. Hindi sa lahat ng oras ay mararanasan mo maging perpekto ang lahat.
Because you want someone who's better to others? Tama ba ako? But please limit your expectations! Kasi hindi lahat ng tao ay perpekto. You can find that, but it's all fictitiously. Sa mga movies o libro mo lang sila makikita at mahahanap. Kasi nasa mundo ka nang magulo, hindi perpekto at hindi matiwasay.
Tandaan mo lahat ng bagay ay may katapusan! Huwag mong padaliin ang sarili mong makahanap ng taong para sa iyo. Dahil darating at darating din 'yan, hindi man ngayon pero baka bukas, sa susunod na araw o sa panibagong araw. Maghintay ka lang!
Please support my story!
Love lots!
MariaMarj
BINABASA MO ANG
Until I Find Someone Better (GSS #2 COMPLETED)
General Fiction❤️COMPLETED❤️ Gutierrez Siblings Series #2 Finding someone, who is better than others is so hard to find. Pag ba nag search ka sa google makikita mo na ba ang taong iyon? Of course not! Kasi nga hindi pa talaga ito ang oras para makita mo ang totoo...