Hello first if all thank you for supporting My Boss. Thank you for the effort of waiting, voting, commenting, and of course for reading this.
Thank you ng 10000000000000x. I love you very very much. Sana na gustuhan nyo.
At sa mga bago palang sa aking channel. Char! Bagong bago mo palang mabasa ang story ko sana mabasa mo rin ang iba kong natapos. Follow na rin hehe.
Thank you din sa mga nagfollow sa akin! Thank you! Parami tayo ng parami huwag lang sanang siraan.
I know may nabasa na kayong kagaya nito lalo na first part. Sorry, ganon talaga hahaha. Char. Ganon talaga sa wattpad eh one night stand. Saka meron din naman akong inspiration.
AND ABOUT ME
Lalo na sa writing ko and updating.
Sorry talaga kung matagal akong magud. Hindi kasi ako basta basta nagsusulat ng kung ano ano. Iniisip ko muna kung ano yung kasunod. Kung narinig mo na to sa mga authors na advise. Totoo to. Kahit planado na lahat ng mga scene mo sa isang story you can't write it in just a hour. Mahirap din naman magconstract no.
Kaya po mabagal akong magud dahil meron din naman akong libangan mga bessy. Isa rin yon. Haha peace!
Also kapag unang gawa palang yan mabilis akong magsulat syempre. Kapag nasa gitna na patagal na yan ng patagal (kase nasa stage ako dyan ng may nga bagong idea na nabubuo na ibang story na gagawin kahit maraming tambak bess) pero kapag exiting na part asahan mo mabilis yan. Ganyan ako.
And last kapag patapos na po yung story ko. Matagal na po akong magud. Lalo na epi or last chap. Ganon po ako. Matagal talaga. Kase dyan yung stage na pano mo mapapasatisfied yung mga nagbabasa(kayo) sa ending. Syempre gusto happy dba? Haha
May kalokohan lang akong linagay dito hahaha. Na huli ko ba kayo don? Hahaha peace!Hindi po ako snober! Kahit comment ka ng comment dyan rereplayan kita. Wag lang ud ano ba naman yan hahaha.
Sana mabasa nyo to hanggang sa huli. Kahit note ko. Thank you. Comment po kung ano gusto nyong isunod ko. Para sipagin naman.
BINABASA MO ANG
My Boss
RomanceMy Big Boss... Sa simula, maganda ang simula ng pagtratrabaho ko sa kanya pero ng magtagal nagiba ang takbo ng buhay ko kasama sya. Started: September 11 2019 Finished: