Pumikit ako habang hinahayaan na umagos sa buong katawan ko ang tubig na nanggagaling sa shower head sa itaas ko.
Magkikita kami nina Miggy at Blake ngayon para magkamustahan lang. Pagkatapos ko na takasan ang meeting kailan lang sa club ay mas lalong nag-init ang ulo ni Gray sa akin. Mabuti na lang at hindi dinagdagan ang araw ng pagkaka-ban sa akin sa club.
Ngayon ko lang naisip na nakaka-miss din pala ang club. Dahil sa mas madalas ako doon ay tila ba hinahanap ng katawan ko ang kwarto ko doon pati na rin ang magagandang tanawin mismo. Kung saan ako nakakapag-relax.
Pati na rin ang kulitan sa umaga sa RE Cafe. Na-attach na talaga siguro ako sa club, maybe hindi lang ako. Kahit sino siguro sa mga club members ay hinahanap-hanap ang club sa tuwing napapalayo sila.
The club used to be our sweet escape. Kapag nakita mo ang isa sa mga club na halos doon na tumira, may problema iyon asahan mo.
Napamulat ako nang maramdaman ko na may mga braso na pumulupot sa aking katawan.
Napatitig ako sa mga braso na nakayakap sa aking beywang.
"Hindi mo ako kikitain kung walang utos ng Mom mo?"
Napapikit ako ng madiin nang marinig ang boses ni Nianna.
The only daughter of my Mom's bestfriend.
Nagsisisi na ako kung bakit pinagbigyan ko si Mom sa mga trip niya kailan lang.
Yeah. I slept with her once and now I'm regretting it. Dahil Hindi na niya ako tinigilan.
And now she entered my room without my permission. And I couldn't believe that my sister let her do this.
"Hey. Hindi ka dapat pumapasok sa kwarto ko ng hindi ko alam—
Napaamang ako nang harapin niya ako at ikinawit ang mga braso sa aking leeg.
Napatingala ako sa stress na ibinibigay sa akin ni Nianna.
"Come on Damon. I know you want me too." She said seductively as she reached for my lips.
Want her too? Damn!
Pilit ko na inilalayo ang aking mukha sa kaniya habang pilit niya itong inaabot.
She was naked while pushing her body with mine.
My eyes got wide when she strangled her legs around my waist.
For Pete's sake. I'm a fool if I'll tell you that what she did has no effect on me. Nagpipigil ako dahil hindi na pwedeng maulit pa iyon.
I'm not a saint to feel nothing while she's squeezing herself with mine.
Pero lalo lang guguluhin ng babaeng ito ang buhay ko kung magpapadala na naman ako.
Pinatay ko ang shower atsaka hinawakan siya sa magkabilang balikat. Pilit ko siya na pinababa kahit ayaw niya.
Napailing ako at naglakad palabas ng banyo pagkatapos ko na itapis iyon sa aking beywang. Humila ako ulit ng isang mas maliit na tuwalya at iyon ang ipinunas ko sa buhok ko.
I groaned when I saw her clothes on my room's floor. Including her undies.
"Magbihis kana at umuwi. May lakad ako." Walang gana ko na utos at pumasok sa walk-in closet ko.
Sumunod pa rin siya sa akin habang pumipili ako ng maisusuot ko.
Her body is wrapped with a towel. Tumutulo sa carpeted floor ng closet ko ang basa niyang buhok. Hantad na hantad pa rin sa akin ang maganda niyang katawan pero iniiwas ko ang aking paningin. Ayokong makaisa pa siya sa akin.