* Giới thiệu nhân vật ****
Kim Jimin : 18 tuổi.Con trai cả của tập đoàn công ty sản xuất xuất game điện tử lớn nhất thế giới !
Kim Taehyung : 16 tuổi. Em trai của Jimin
Kim Namjoon : chủ tịch tập đoàn công ty sản xuất game, bố của Jimin và Taehyung
Kim Seokjin : là vợ của Namjoon và là mẹ của Jimin và Taehyung.
Min Yoongi : 18 tuổi. Con trai cả của công ty chuyên sản xuất các thiết bị điện tử lớn nhất thế giới. ( lấy theo họ của ba )
Jeon Jungkook : 16 tuổi. Em trai của Min Yoongi ! ( lấy theo họ của mẹ )
Sarah ( tên tớ đặt cho nhân vật thôi, không phải là ám chỉ bất cứ ai ngoài đời thật ) : Mẹ của Jungkook và Yoongi
Kang : chồng Sarah và là chủ tịch của công ty !!
J-Hope : 21 tuổi. Anh họ của Jimin và Taehyung!
--- Và một số nhân vật khác sẽ giới thiệu thẳng trong truyện !!!
______________________________________
- Tại sân bay quốc tế tại Hàn Quốc, có 2 thiếu niên trẻ tuổi rải bước trên con đường lớn.
....: Jimin !!!! Taehyung!!!
Taehyung : A !!! Mẹ yêu !!!
- Khi thấy bóng dáng người mẹ yêu quý của mình đang vẫy tay chào, anh vội vàng chạy đến ôm chầm lấy.
Jin : thằng nhóc này ! Mới 2 tuần không gặp nhau mà làm như mấy năm không bằng!
Taehyung : ứ chịu âu ! Tae nhớ mẹ lém !!!
Jin : rồi rồi ! A, Jimin ! Lại đây với mẹ luôn nào !
- Jin lắc đầu ngao ngán với cái tính trẻ con của con mình, giờ đây chúng đã lớn cả rồi, anh không thể ôm trọn chúng được như hồi nhỏ, tuy thế mà cái tính như con nít vẫn không thay đổi.
- Sau đó cả 3 cùng lên xe và phóng về biệt thự.
- Vừa về đến, Taehyung phóng nhanh đến chiếc sofa, nhảy cà tưng trên đó, chắc anh đang thích thú lắm vì lâu rồi mới được về Hàn, về lại ngôi nhà yêu quý
Jin : ghế để ngồi, không phải để nhảy !
- Nghe lời mẹ nói, anh thôi không nhảy nữa, không muốn ăn bạt tay hay ăn chảo nên chịu vậy ! Thấy anh hai mình đi tới, anh liền nảy ra ý định mới và hỏi cậu
Taehyung : anh hai ! Lát chỉ em cài đặt chương trình nha, có 1 cái chương trình hay lắm, mà em hông biết tải !
Jimin : lại là ba cái chương trình toàn chứa phim 18+ mà em mới tìm chứ gì ! Mơ đi, anh mày không mắc mưu của chú mày đâu !
Taehyung : khiếp, sao anh hai biết hay thế ? Nhưng lần này không phải mà, em nói thật đấy !!!
Jimin : chắc anh tin ! Mơ đi !
Taehyung : em méc mẹ cho coi ! Mẹ ơi ! Anh hai không chỉ con cài đặt chương trình, kiểu này sao mai mốt con kế nghiệp bố đc ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Ước Bất Đắc Dĩ !!! ( Sumin/Vkook ) ( BTS )
Short Story## Nội dung ## * Cả 4 người bị bắt buộc kết hôn với nhau. Min Yoongi u mê con mều nhỏ Kim Jimin, trải qua nhiều chuyện thăng trầm, họ đã thuộc về nhau. * Kim Taehyung chỉ coi Jungkook là bạn, nhưng cậu đã khiến anh rung động, và anh đã theo đuổi cậu...