CHAPTER 99

38 6 0
                                    

𝙰𝙲𝙴'𝚂 𝙿𝙾𝚅

"Anong ginagawa mo dito Grace?" kinakabahang tanong ko sa babaeng nasa harapan ng pinto habang hawak-hawak ko yung kamay ni Bea.

"Ow! I'm here to ruined your day!" nakangising sagot niya habang nilalaro yung baril na hawak niya.

"Hindi ka naman imbitado dito!"saad ko sa kaniya.

"Ow! Then why you didn't even invite me?"nakangising tanong niya sa akin.
Nakita ko sa peripheral vision ko na nakahanda na sila Kuya Kiero na paputukan si Grace dahil nakatayo na sila habnag may hawak na baril at nakatingin ng masama kay Grace. Si pinsan naman na malapit lang sa amin ay nakatingin lang kay Grace ng masama.

"What are you doing here?"Donna asked in very cold voice that made us all shiver.

"Ow,Danna or should I say Nisshoku who f*cking killed my father!"galit na saad ni Grace.

"Your father killed my Dad too! Now you know how I f*cking feel when your goddamn Dad killed my Dad!" galit na sambit ni pinsan.

"Grace,umalis ka nalang, hayaan mo na sila, umalis ka nalang iha!" mahinahong saad ni Tita Marinette.

"No! I won't leave them alone!"saad ni Grace.

"A-ace!"nauutal na sabi ni Bea at mas lalong hinigpitan ang pagkakahawak sa kamay ko.

"Grace,leave us alone!"mahinahong sambit ko.

"No! Not until I kill that bitch!"sagot niya.

"Hayaan mo na kami please, nagmamakaawa ako! Hayaan mo na kami!"biglang sabi ni Bea.

"So you know how begged! You bitch! You stole Ace from me! You f*cking stole him away from me!"saad ni Grace.

"Stop this Grace!"sabat ko.

"No! I know you're inlove with me! I know that! Please be with me,Ace! I will treat you better than her!"saad niya.

"Stop your bullshits, I'm not inlove with you and I will never ever be inlove with you! I only love my wife so please stop this! Leave us alone! I'm already happy with my wife!"sambit ko sa kaniya.

"If I kill her, would be with me?" tanong niya sa akin tsaka niya ikinasa yung baril.

"No! Don't you dare to hurt my wife! Don't.you.dare!"kinakabahang sambit ko sa kaniya.

"If that bitch! Didn't steal you away from me! I must be the one who's with you now and not that ugly bitch! If I'll kill her, you'll be mine and mine only!"nakangising saad niya.

"You're crazy!"saad ko naman.

"Crazy about you!"saad niya.

"Stop this now, Grace!"saad ni Tita Marinette.

"Shut up! I don't need your opinion!" galit na saad niya bago niya itinutok yung baril kay Bea.

"No! Don't do that! Put it down Grace!" kinakabahang sambit ko sa kaniya.

"I'm so inlove with you,Ace that I will do anything to make you mine! I will kill her to make you mine!"saad niya.

"No!"matigas na sambit ko sa kaniya.

"Choose,Ace, choose! You will come with me and be with me or I'll kill her?!"nakangising sambit niya.

"I don't want to loose my wife!"sagot ko naman.

"Ow,so your choosing her to be killed! Hahahaha what a good choice! So bye,bye Bitch!"saad niya kaya agad kong niyakap si Bea. Ilang segundo bago ko marinig yung putok ng baril kaya napapikit ako.

I love you 3000 (Friend To Lovers Series#1)✓Where stories live. Discover now