Chap 26

488 40 13
                                    

"Anh hai, anh hai."

"Làm sao?"

"Em muốn thứ kia."

Hắc Dạ nhìn theo hướng em trai chỉ liền sững sốt. Cái kia là con gấu bông sao? Nó rất to đó nó còn to hơn cả ba nữa, em trai thật sự muốn nó?

"Tiểu Thiên nó rất to em chắc chắn chứ!?"

"Ân em muốn nó, em muốn nó." Bạch Thiên lắc lắc tay anh trai vòi quà, thích lắm a~ vừa to vừa mềm ôm chắc chắn rất thích

"Mua rồi em muốn để ở đâu?"

"Tất nhiên trên giường rồi mỗi tối đều có thể ôm nó, anh hai cũng có thể."

Hắc Dạ nghe vậy không khỏi cười nham hiểm một cái, trên giường sao? Thú vị nha! Em trai vui như vậy cậu thật không muốn làm bé con mất hứng.

"Thế nhưng nó to như vậy để trên giường anh nghĩ chúng ta phải tách giường mất rồi."

"Không em không muốn." Bạch Thiên nước mắt lưng tròng vội vàng bác bỏ ý định đó, nó không thích ngủ mà không có anh hai đâu.

"Giường chúng ta không thể đủ chỗ nếu thêm con gấu ấy. Nhưng em thích như vậy anh cũng chỉ đành tách giường thôi."

"Em không cần nó chỉ cần anh hai thôi."

Bạch Thiên lập tức ngăn cản, anh hai đã quyết cái gì rồi rất khó di dời ý định. Nó... nó không thể xa anh hai được, nó sợ lắm!

"Em thích mà, anh là người chiều em trai vậy nên đi thôi chúng ta qua đó mua gấu cho em."

"Không muốn anh buông tay em ra." Anh hai là dỗi nó rồi nếu còn thuận theo thì tối nay nó ngủ một mình mất.

"Sao?"

"Em chỉ muốn gấu bông là anh hai thôi ai cũng không thay thế được."

Ân Khuyết Dục lẽo đẽo phía sau thấy một màn này liền không khỏi bật cười. Đó cười người hôm sau người cười, đáng lắm bé con nhỏ ạ ai biểu ban nãy còn trêu chọc hắn làm chi nhìn coi cũng bị anh trai giận rồi này.

"Ba ngài cười gì vậy?"

"Khục, không có việc gì."

Bạch Thiên nhìn ba vui vẻ khi nó gặp hoạ liền xù lông tức giận. Ba thế mà không phụ nó khuyên anh hai, đáng giận mà.

"Anh hai, anh làm sao vậy?"

"Không... không có gì hết đi chúng ta đi thôi."

"Anh hai nhìn ai thế?" Nó nghi hoặc theo hướng mắt anh hai nhìn tới nhưng hoàn toàn không thấy ai phía trước, không lẽ anh hai chính là đang nhìn con gấu bông ban nãy nó chỉ!?

"Nhiều chuyện còn hỏi nữa anh liền dẫn em đi mua gấu bông." Hắc Dạ ôn nhu xoa xoa tóc em trai đe doạ nhưng trái ngược với hành động ấm áp đó là đôi hắc diều hâu liên tục loé lên tia sát khí.

Bạch Thiên nghe vậy liền ngoan ngoãn không hỏi nữa, anh hai nó nói được làm được nó không muốn anh hai làm thiệt đâu! Ngủ một mình đáng sợ lắm a.

"Được rồi, đi thôi hai đứa chúng ta đứng ở đây cũng năm phút rồi. Ta không muốn ba người chúng ta làm thú lạ cho người vây xem."

[Huấn văn] Dạ Nguyệt Thiên ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ