•029•

957 31 23
                                    

¤▪¤▪029▪¤▪¤

Masaya akong nakatingin sa relo ko habang nagbabasa ng reviewer for test.

Napaisip tuloy ako kung kamusta ngayon si Astral.  Dahil sa pangyayaring iyon i feel like im getting more clingy to her.  Her scented is practically my energy.

Argh.

"Wow. Glowy ka ngayon,Toni."turan ni Kierra saakin habang tinitignan ang muka ko. I arrogantly smirk to her.

Umupo si Jinny sa tabi ni Kierra.

"Skincare besh."tipid na ani ni Jinny saakin. I can't help but to blush. Nagtaka sila duon.

If they know why I'm like this. They'll shriek to death.

"Enough of me. Kamusta kayo ni Matts?"usisang tanong ko. Parang napantig ang tenga ni Jinny at namumulang umiwas ng tingin.

"Wow. Sex agad kayo? Ewww!"nandidiring sumbat ni Kierra at di ko mapigilang mandiri!

"Yucks! Hindi iyon mga gaga!"

Umirap si Kierra.

"Di ako makapaniwalang magugustuhan mo si pototoy."

"Shut up,kierra!"inis na sabi ko dahil wala ata syang balak na pagsalitain si Jinny.

"Well...we're ok. But alam mo naman sya. Psch,ako pa nga ata ang lalake saaming dalawa."

Parang may bumatok saakin kasi saaming dalawa ni Astral...well..you know.

"Si Matts tinutukoy natin Jin. Ano sa tingin mo?"

"Alam ko. Kaya nga nagtitiis ako eh. Malay mo magustuhan ako."

Namangha ako dahil wala pang sinasabi si Kierra. Expected ko na mag-iingay sya pero parang wala lang at suportado pa sya kayJinny.

"Gurl baka tatandan kayo ni Matts na naghahabulan. Napakagago pa mandin ng siraulong yun. Kailan ba sya pupunta dito para masapak naman natin."

"Baka naman umiiwas iyon saatin?"tumaas ang kilay ko.

"Siraulo hindi. May test sila ngayon."

"Wow! Alam na alam ah! Ano bang napakain nya sayo at hulog na hulog teh?"pigil tawang sabi ko at tinignan nya lamang ako ng masama.

Biglang nag-ring ang phone ni Kierra.

Tumaas ang kilay nito ng makita kung sino iyon. Mabilis kaming nagconclude ni Jinny na baka si Mr. Hot guy na naman ang tumawag sa kanya.

"Myghad Kierra. Hanggang ngayon?"gulantang na sabi ko at ngumuso lang sya. Man. He's really addicted to her. Sinagot naman nya ang tawag

"Hi?"bungad ni Kierra dito.

"Tanga loudspeaker mo naman!"

"Baka nakiki-pakinig ka lang?"iritadong sabi ni kierra at inis na ni loudspeark ang phone.

Para kaming mga dagang nagkumpulan sa phone nya.

"Talking to your friends?"

We silently shrieked because of his voice! It sounds so hot! Even Jinny squealed.

"Tumahimik nga kayo."she whisper to us.

Tumikhim ito at bumaling sa phone nya.

"Oh? Bakit ka na naman ba napatawag? We already sex. Ano pa bang gusto mo?"

When I Fall In Love With A Girl(Fernandez Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon