•012•

978 45 44
                                    

¤▪¤012¤▪¤

Tumikhim ako ng malakas ng makita si Astral. Nakaupo uli sa dati nyang pwesto. Tumaas lamang ang kilay nito pero di ako pinansin at nilipit ang pahina.

Ngumuso ako dahil hindi manlang ako pinansin! Kahapon ay di kami nakareview dahil hinila nalang ako ng mga pesteng kaibigan ko kaya sobrang natutuwa ako na makita ko sya tapos sya?! Parang napipilitan pa!

Huy! Baka ipapaala ko mga ungol mo!?

"Hoy!"inis na ng sabi ko at bumuntong hininga nyang inangat ang tingin saakin. Medyo napaayos ako ng tindig dahil para akong puputok sa titig nya.

Ewan ko ba at agad sumagi sa isip ko yung tingin nya saakin habang nag-s-sex kami.

"What?"she huskily said. I gulped hard. Bakit ba nakapasexy nya?!

"Uh--ano kasi.."nangangapa ng salita dahil sobrang nakaakit ang mata nya! My mind is clouded and fuzzy,can't even think a single word to say!

Tumaas ang dalawang kilay nya,hinihintay ang sasabihin ko. I cleared my throat again and calmed my ass.

"Gusto kasi ikaw makilala ng mga k-kaibigan ko!"i dont even know why i sound so enthusiastic. Making her confused on my actions.

Nahihiya nalang akong ngumiti sa kanya para may maisalba naman itong muka ko!

"Ok."

Nagulat ako dahil agad ko syang napa-oo. Inaakala ko pa na taaas nya ako ng kilay at tatanungin kung bakit at para saan pa. Pero ngayon nakita kong binalik nya ang tinatamad na mata sa libro ay alam ko na ang dahilan!

Ayaw nya talagang magsayang ng oras nya! Muka ba akong tagasayang ng oras?! Ganun ba talaga ako sakanya? Waste of time!?

"Alam mo ikaw! Hoy! Baka gusto mong ipadapa kita dyaan!"i bursts out. Her hooded eyes go wider and look so shock on what i said.

I stopped when i remember what the hell did i just say. My jaw dropped and feel like my heart stop.

"Wh-what i mean is--"

"Oh."tanging sabi nya and gave her seductive smile and fuck it! Bumebenta naman saakin!

Mabiis akong umiwas ng tingin at tumawa.

"Char!"para akong tangang tumawa pero sya ay mas lumaki ang ngisi. Itinabi nya ang librong hawak nya at masaya dahil nakuha ko na din ang atensyon nya kaso nakakahiya naman dahil sa ganung paraan pa!

"Dadapa na ba ako?"malagkit ang titig na sabi nito at tumambol agad ang puso ko sa bilis. Nanginig ang tuhod at nakakaramdam ng init sa paa papunta paitaas!

"Jo-joke ngalang--"

Umawang ang labi nya at napasinghap ako ng idampi nya ang kanyang balat saakin! Hinimas nya ang aking kamay at tinignan ako ng marahas.

Sa tingin nya na yun ay parang gusto ko nalang sya pudpudin ng halik at kumandong dito. Halos mawala ako sa ulirat sa bawat pagtingin,sa bawat haplos at sa bawat kagat ng kanyang labi.

"H-hoy..."mahinang sabi ko at napakagat ng labi. Pilit na tinatago ang lihim na adorasyon sa kanya. Pilit kong inaalis ang pagkahawak nya pero mukang alam ko sa sarili ko na ayaw ko ding bitawan ang kamay ko.

When I Fall In Love With A Girl(Fernandez Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon