¤▪¤03¤▪¤
"It's you again,huh?"
Napalunok ako.
"Kaibigan mo?"tanong ng isa nyang kasama. Nanlaki naman ang mata ko sa tanong na iyon. Hindi ko alam pero napakamali sa pandinig ko iyon!
Friends? With benefits? Pack u!
Mas lumawak ang ngisi and giggle in a sexual way o yun lang ang tingin ko.
"Yeah,friends,"makahulugan na sabi nya.
Para ba akong nasa antartica at hindi makagalaw sa kinauupuan. Nasa harap ko sya ngayon. Kung saan naibigay ko ang sword of the universe sa kanyang bulaklak.
"Bye..."talagang ginawa nya pang malandi ang boses nito at saka tumalikod saakin at nagsimulang maglakad! Nababaliw na ba sya?!
Hindi ko alam kung nakailang lunok na ako pero lulunok pa din ako! Kahit malunok ko na ang trachea ko! Wala akong pake!
Agad akong napakapit sa haligi,buti nalang meron toh kung hindi baka napahiga na ako dito sa sahig.
"Hoy! Boba ka! Iniwan mo ba naman ako? Muka akong tangang naghihintay duon sa wala!"biglang dating ni Kierra na may galit sa muka pero nawala din ng makita anh expresyon ko.
"Oy? Bat parang napasukan ang dating ng muka mo?"tanong nito pero di ko pinansin dahil hanggang ngayon ay dinig na dinig ko ang lakas ng tibok ng puso ko.
Mabilis akong tumingin kay Kierra at gustong humingi ng tulong sa kanya. Pero naiisip ko palang na aasarin nya ako ng buong magdamag at baka magkita kami ng babaeng iyon dito sa school ay baka maging rocket na ang bibig nito.
"Wala. Natatae lang ako,"sambit ko. Nandidiri itong tumingin saakin.
"Sobrang taeng-tae na at napakapit sa dyaan?"sabay palo sa haligi.
Tumikhim ito. "Tumae ka na. Kaya kong kainin lahat wag lang iyan,"sabi nito at nangasim ang muka ko sa sinabi nya!
"Kahit kailan napakadugyot mo!"i exclaimed and she just rolled her eyes.
"Babush,"at umalis na sya.
Omyghad. Nandito si ate girl. Andito sya. Nakita ko yung strap ng id nya. Strap iyon ng UST. Dito sya nag-aaral? Paano na ako. Hindi,hindi. Kelangan nyang umalis dito. Tama!
Pero shit! Alangan naman kausapin ko sya!? hindi pwede ah! Nagmomove-on nga ako sa nangyari saamin eh. Tapos kakausapin ko.
At ang kapal ng babaitang iyon,nginisihan ako? Wow! Parang wala lang sa kanya na nag-SEX kami. Para bang ok lang na makuha iyon. Shit,paano kung experience lang pala ako? Tapos ngayon nakikipag-sex na sya sa marami?
Hindi pede ah. Ayaw ko naman na ginamit nya ako. Pero sinabi nya na makikipag-sex lang sya sa bakla. Edi maghahanap pa sya ng maraming bakla?!kawawa naman sila! Ako nga kawawa na eh,kung gaano ko kinakalimutan iyon, kung gaano ko kinukoskos ang bato sa katawan ko dahil naalala ko pa din ang nangyari na iyon.
Kelangan ko na syang kausap. Tama,kakausapin ko sya. Iyon lang naman. Napakadali lang naman.
Pupuntahan ko na sana sya kaso naalala ko na di ko pala sya kilala! Alangan naman idescribe ko sya? I mean,idedescribe ko ba yung kurbada, yung boobs nya..hehehe---
BINABASA MO ANG
When I Fall In Love With A Girl(Fernandez Series #1)
General FictionSi Antonio(aka Toni) ay sumama sa kanyang mga kaibigan para medyo makalimot sa kanilang break up ng kaniyang boyfriend. Pero sa di inaasahan na pagkakataon ay may isang babaeng nagyaya na makipagtalik sa kanya. At di nya alam na sa babaeng iyon ay...