•018•

874 43 18
                                    

¤▪¤018¤▪¤

"I like you. I like you toni."

Dumagundong ng mabilis ang puso ko at di alam kung anong sasabihin o gagawin. Nanatili lamang akong estatwa sa harapan nya habang laglag panga sa sinabi nya.

Tama ba yung narinig ko? Gusto nta ako? Teka as in gusto nya ako?!

Anong sasabihin ko? Anong gagawin ko?

Sobrang lakas ng pintig ng puso ko na sobrang nakakababa na di ko alam kung masusuka ba ako o hinde.

Bumukas ang bibig ko pero ni isang salita ay walang lumabas. Sobrang dry pa nito at kelangan ka pa ulit isara para lang makalunok ng laway.

I need water. I need a freaking water!

Magsasalita na sana ako para naman maibsan ang katahimikan namin kaso bigla lumabas ang ngiti nito.

"As a friend."nakangiting sabi nya.

What?!

Para bang may nabasag saakin sa sinabi nya.

Mabilis umandar ang kamatis sa muka ko sa sinabi nya--what dapack?! Nanlaki ang mata at gusto nalang lumubog sa semento.

"Hey? Why arent you talk--"

"Shut up!"mabilis akong lumapit sa kanya at pinagpapalo ang bag duon. Putangina! Umasa ako na gusto nya!

Teka bakit ba ako umasa?!

"Aray."wala pang kwenta ang pag-aray nya! Bwiset sana..sana...uh..basta!

"Y-you asshole!"galit na sabi ko at pinagpapalo pa din sya pero mabilis nyang hinawakan ang bag ko at kahit anong hila ko duon ay di ko makuha sa kanya.

"Akala mo nakakatawa!? Kaibiganin mo muka mo!"gigil na sabi ko. Tumawa lang ito na mas ikinainis ko.

May gana pa syang tumawa pagkatapos nya akong sabihin ng malalanding ganuon?!patayin ko sya eh!

"Di mo kasi ako pinapatapos--"

"Oo kasi matatapos ka saakin!"

Papaluin ko uli sana sya kaso hinablot na nya ang bag at napahawak sa parteng pinagpapalo ko.

Nakakalokong ngisi ang binigay nito saakin at hingal akong tumingin sa kanya. I glared at her and her emotion less eyes bore at me with a menace smirk.

Punyeta!

She chuckled. "Ihahatid na kita."

Napahawak ako sa dibdib ko sa sinabi nya. Ang kapal talaga ng muka. Parang di nagpapaasa eh!

Andun na ako eh. Di ko na alam eh. Bakit pa napakapaasa nito?!

"Paasa ka."i murmered. Mukang narinig naman nya iyon para mapatingin ito saakin.

She tilted her head while examining my face.

"Im not."

When I Fall In Love With A Girl(Fernandez Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon