▪¤▪¤027¤▪¤▪
Its been weeks since i started to talk with my own insecurities with Astral.
And to be honest i feel a lot better. Syempre di parin naman mawawala iyong minsang pagseselos sa ibang lalake na mas lalake pa saakin. Di pa rin maiiwasan na ikumpara ko ang sarili ko sa iba. But i know that it's ok. As long as Astral is here.
I never felt this way before. Yung tipong pinaalalahan sayo lagi na mahal nya yung ako. That whatever i choose she will always beside me.
And it's heartwhelming. It's warm and peaceful. Maybe di parin matatanggal ito but I'll still learn how to love myself more. Dahil mahal nya ako kung ano ako. And besides that's what she want me to learn!
Iba pala talaga kapag sobrang matured ng jinowa mo.
Parang gusto ko tumili dahil talagang sinalba ko ang mundo noon! Sobrang swerte ko sa kanya! Ni minsan di ko pa naramdaman toh kay Navis. Comparing my feelings to her? The gap is too big.
Komportable akong naglagay ng liptint sa labi ko. I even put some blush on. Medyo nakakahiya na magsuot nito kasama si Astral pero naisip ko din na di naman sya nahihiya tuwing ganito ang itsura ko. She even looks so proud.
What did i do to deserve her?
Its a little cloudy today. Nabalitaan na baka malakas ang buhos ng ulan dito sa Manila which is bad. Tsk. Madali pa namang mabaha dito.
Kumuha ako ng umbrella na kulay purple. This umbrella is cute kasi may malaki syang red lips na nakatatak duon. Tapos meh Gucci logo pa which is fake but atleast it looks pricy!
Kahit 100 lang toh sa Ukay-ukay.
Sumakay na ako sa jeep at nilabas ang phone ko. I really want to call her pero baka may klase sila or busy sya. Syempre ayaw ko naman syang maistorbo.
So i'll just text her!
Me:
Good morning!!
Masayang kong binitawan ang phone ko at naghintay sa reply nya. It's her vacant today. I know that. Sabi nya every monday mahilig daw magbigay ng bakante ang teacher nila ng 30 Minutes sa Philo. So baka magtext sya saakin!
2 minute passed pero wala pa din.
Siguro busy maraming ginagawa. Undesrtandable.
Me:
Busy ka?
1 minute pass pero wala pa din. Sakto heavy traffic pa ngayon oh! Pwedeng magpasabunot ng buhok sa panot na katabi ko?!
Bakit antagal nya magreply?may ginagawa ba sya?
Me:
Hellooooo
Napapikit ako sa inis dahil 3 minute pass na naman pero wala pa din!
Ano bang ginagawa nya? I know it's her vacant. 10:00 naguumpisa klase nila sa Philo at magbibigay ng bakante ung teacher nya ng 30 minutes which means na 10:30 tapos na ang klase nila duon. Chill chill nalang. And it's already 10:54 am!
BINABASA MO ANG
When I Fall In Love With A Girl(Fernandez Series #1)
Ficção GeralSi Antonio(aka Toni) ay sumama sa kanyang mga kaibigan para medyo makalimot sa kanilang break up ng kaniyang boyfriend. Pero sa di inaasahan na pagkakataon ay may isang babaeng nagyaya na makipagtalik sa kanya. At di nya alam na sa babaeng iyon ay...