¤▪¤01¤▪¤
Napamulat agad ako ng mata at medyo nanakit ang balakang. Iginala ko ang mata ko at napakurap dahil sa sinag ng araw na tumama sa mata ko. Umalis ako sa higaan ko at laking gulat ng makitang wala ako ni isang damit! Omyghad! Mabilis naman ko namang kinumutan ang sarili ko at naprapraning na tumingin sa paligid.
Iginala ko uli ang aking mata at napagtanto na wala ako sa bahay ko! Mukang nasa motel ako. Anong ginagawa ko dito?
Mabilis pumasok ang kaba sa dibdib ko dahil una. Wala akong damit. Pangalawa eh nasa motel ako. Pangatlo. Nakipag-sex ba ako?
Nanlaki ang mata ko ng natandaan ang nangyari nuong umaga.
"Last na toh ah?"
"Hmm..wider baby.."
"Fuck,you're so tight."
Napatakip agad ako ng mata sa kung ano-anong pumasok na rated scenes sa utak ko! At nakakakilabot lang na sa babae ko ginawa! Am i drunk? Siguro lasing ako. I remember! That girl ask me for sex. That's right. For sex--
"Ang lakas mo malasing.."mahinang sabi nito sabay bato sa kanyang katawan. Pinanood ko syang pagod na pagod na humiga habang lantad ang katawan saakin.
I bite my lower lip. Nakita naman nya iyon kaya tumaas ang kilay nito at umiling agad.
"Pagod ako. Ilang beses mo ng ginawa. Dapat di ka na maglasing."
"Di ako lasing,baliw."sabi ko. Dahil totoo naman,nawala ata yung lasing ko nuong pumasok agad ako sa kanya. Nanlaki ang mata nito.
"Ako lasing,"sabi nya pero medyo gulat. Ngumisi ako at gumapang sa kanya. She groaned.
"Hmmm,tikman ko nga kung lasing ka,"ngising sabi ko at idinikit ang labi ko sa kanya. Still taste sweeter.
"OMYGHADDD!!"nandiriring tiling ko at nagpagulong-gulong sa kama. Did i do that? No,no. Im lasing. Im very lasing.
Bakit ako tumikim ng babae,masyado na ba akong desperado para mawala yung sakit kagabi? Sobrang kaba at sobrang diri ang nararamdaman ko sa sarili.
At ewan ko ba kung magiging masaya ako o hindi dahil hindi ko alam ang pangalan ng babaeng iyon! Di ko daw naman sya mabubuntis,sabi nya iyon---dapat lasing kang gaga ka!
Dahil sa pagtatalo ng isip ko ay nalaman ko na hindi talaga ako lasing ng ginawa ko iyon. At holy mother of vagina...sya pa ata ang lasing.
Mabilis akong nagpalit ng damit,napatingin pa ako sa bedsheet at may kaunting dugo duon para mapatili na naman ako. Sa inis ko ay tinapon ko iyon at mabilis na sinuot ang floral long sleeves ko at kinuha lahat ang gamit ko at lumabas sa temptation island.
Tulala akong nakatingin sa pahina ng libro ko. Kahit anong basa ko dito ay di ko talaga sya maintindihan. Para bang pag may nakikita akong letter S ay dudugo na ang utak ko!
I remember so clearly on how i...put my fingers and put my thing into her things!
Pumasok ako sa kweba,pramis ko lagi sa butas nya lang..pero sa kweba..pumasok na ako sa kweba. Sa kweba. Sa kweba ni Mother nature.
BINABASA MO ANG
When I Fall In Love With A Girl(Fernandez Series #1)
Fiksi UmumSi Antonio(aka Toni) ay sumama sa kanyang mga kaibigan para medyo makalimot sa kanilang break up ng kaniyang boyfriend. Pero sa di inaasahan na pagkakataon ay may isang babaeng nagyaya na makipagtalik sa kanya. At di nya alam na sa babaeng iyon ay...