Chapter 34

280 3 4
                                    

"Allergic ako sa hipon, literally ad figuratively" - Ysabelle Valdia

Hi kay MajeVd ! :D kaway kaway naman dyan! haha sabi niya fan daw siya! woot woot! thankyouu :*

Happy Reading

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ethan's POV

May mali. Alam kong may mali. She's not the mother. 

"Go ahead. Paniwalaan mo lang yang sarili mo na hindi ako ang magulang ng mga bata" shit! darn this! it's been week nung sabihin ko ito kay Ysabelle, hindi ko maiwasang hindi mag-alala in the first place. Kung totoo ang mga bawat sinasabi niya, she's just a mother at wala na akong magagawa doon.

"Prove it" I said coldly ng ika-bigla niya 'yon. "Prove what? I already gave you some papers para mapatunayan 'di ba? hindi ba sapat?" 

"No. Not yet satisfied. " nakatayo lang siya sa harapan ko pero alam kong nafufrustrate na siya. 

"Shit Ethan!-"

"Amica! kagaguhan ang lahat ng sinasabi mo! " halatang nagulat siya dahil sa inasal ko pero wala akong pakialam! It's just walang katotohanan ang mga sinasabi niya.

"No Ethan! maniwala ka!" 

"Saan ako maniniwala? prove it first." I can see her eyes burning but fck! I dont care!

"Yan ba ang gusto mo? fine I'll prove it! tandaan mo Ethan! wala kang takas sa akin! akin ka lang at ang mga bata" then she left. The hell I care. She's really obsessed. Amica, ex. She's just an ex! wala akong natatandaan na may nangyari sa amin noon pero shit wala nga ba talaga?

Tangina naman kasi! kung kailan masaya na kami bakit ganito pa? tangna talaga!

(Now playing: Stigmatized by The Calling)

"Everything is gonna be alright" napaangat ako ng tingin dahil sa isang boses. Boses niya, boses na gusto kong marinig. 

Tumayo ako salubungin siya. I just hugged her tight. Real tight.

If I give up on you I give up on me

If we fight what's true, will we ever be

Even God himself and the faith I knew

Shouldn't hold me back, shouldn't keep me from you

"Shh okay lang yan 'di ba? may tiwala ako sayo kaya tama na yan" she's perfect. Sht kailan ba ako naging kabaduy ng todo-todo? 

"Hmm yeah I just missed you this much" then I grabbed the chance to kiss her.

All is well when she's here. I smiled privately.

"Namiss mo nga ako haha " tapos pinitik niya ang noo ko. Aww mean.

 "Hindi mo ako namiss?" I asked her pagkatapos ay hinalikan ang gilid ng noo niya. She didn't answer me pero naramdaman kong humigpit ang pagkakayakap niya sa akin.

The Game called LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon